0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-FHR107FG 1.8 Lít – lựa chọn hoàn hảo cho bữa cơm gia đình

Ngày Đăng: 11:12 29/09/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay,trên thị trường có rất nhiều loại nồi cơm điện sở hữu nhiều tính năng hiện đại tân tiến.Hôm nay,Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu tới bạn nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-FHR107FG 1.8 Lít sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian công sức nấu nướng đáng kể.

Tham khảo sâu hơn về model này tại bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế sang trọng thời thượng

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-FHR107FG 1.8 Lít - lựa chọn hoàn hảo cho bữa cơm gia đình

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-FHR107FG gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế sang trọng ,gam màu hồng đen bắt mắt nhưng không kém phần thời thượng mang đến thẩm mĩ cho mọi không gian bếp sở hữu.Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại tích hợp nhiều chức năng tiện ích hiển thị qua màn hình LED dễ dàng theo dõi trong quá trình nấu nướng.

2.Dung tích 1.8 lít

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-FHR107FG có dung tích 1.8 lít thích hợp lựa chọn cho gia đình có 4-6 thành viên.Sản phẩm phù hợp đa số các gia đình tại Việt Nam.

3.Công suất lớn cùng công nghệ nấu cơm bằng hơi áp suất và cao tần hiện đại

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-FHR107FG 1.8 Lít - lựa chọn hoàn hảo cho bữa cơm gia đình

Nồi cơm điện Cuckoo 1.8 lít CRP-FHR107FG vận hành với công suất lớn 1455w không chỉ có tính năng nấu cơm nhanh chóng, cơm dẻo ngon tơi xốp mà còn giúp nồi nấu được nhiều món ăn đa dạng hơn.

Nhờ ứng dụng công nghệ nấu cao tần IH hiện đại, toả nhiệt đa chiều 360 độ giúp cơm chín đều mềm và dẻo hơn so với nồi cơm điện thông thường.

Bên cạnh đó, nồi cơm điện còn sử dụng van áp suất Double Soft Steam Cap cơ chế gia nhiệt đều, giúp án suất trong nồi luôn ổn định.Nồi kín gần như môi trường chân không giúp cơm và thức ăn sau khi nấu luôn nóng hổi tránh tình trạng thiu,hỏng.

4.Chế độ nấu tự động đa dạng cho chị em thoả sức sáng tạo

Nồi cơm điện cao tần giá rẻ Cuckoo CRP-FHR107FG được tích hợp nhiều chế độ nấu riêng biệt cho phù hợp đáp ứng được nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng.Một số món ăn giúp bạn tuỳ ý lựa chọn : nấu cơm nhanh,xôi,cháo,các món hầm,làm bánh mì chỉ với một chiếc nồi tết kiệm thời gian công sức đáng kể.Đặc biệt nồi cơm này còn có chức năng làm bánh mì lên men hay bánh mì nướng. Bạn sẽ không cần đến lò nướng mà vẫn có thể làm bánh mì dễ dàng.

5.Chất liệu cao cấp bền bỉ,an toàn cho người dùng

Nồi cơm điện cao tần Cuckoo CRP-FHR107FG - lựa chọn hoàn hảo cho bữa cơm gia đình

Nồi cơm điện Cuckoo CRP-FHR107FG 1.8 Lít được trang bị nắp vung được làm bằng Fullstainless có thể tháo rời cho việc vệ sinh dễ dàng tiện lợi.Nồi cơm điện thiết kế lòng nồi bằng hợp kim siêu bền, lòng nồi tráng lớp men chống dính Black Shine Xwall chống dính hiệu quả,an toàn cho người dùng hạn chế tình trạng cháy khét, dính cơm quanh thành nồi do vậy dễ dàng vệ sinh lau chùi sai khi sử dụng.Lòng nồi dày cho khả năng giữ nhiệt lên đến 24 tiếng giúp cơm nóng hổi lâu thiu,hỏng hơn so với nồi cơm điện thông thường.

Ngoài ra, nồi cơm điện nắp gài với cơ chế khóa tay cầm sẽ đảm bảo an toàn cho người dùng hơn khi khi áp suất trong nồi lớn nồi sẽ không cho phép mở nắp.Khi cơm chín, bạn có thể xịt van hơi để mở nồi một cách dễ dàng và an toàn.

Có thể thấy,nồi cơm điện cao tần 1.8 lít Cuckoo CRP-FHR107FG có thiết kế sang trọng thời thượng cùng tính năng hiện đại cao cấp là cánh tay đắc lực cho các chị em nội trợ bận rộn.Nếu bạn thích sản phẩm này,nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook