0

Nồi chiên không dầu Philips có mẫu nào chất lượng tốt đáng mua hiện nay?

16:13 01/09/2022

Với những món ăn ngập tràn dầu mỡ đã khiến bạn quá ngấy thì giải pháp lựa chọn một chiếc nồi chiên không dầu hoàn toàn là phù hợp. Vậy hãy tham khảo ngay qua một số mẫu nồi chiên không dầu Philips cực chất lượng mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có sự lựa chọn tốt cho mình nhé.

1.Nồi chiên không dầu Philips HD9252/90

Nồi chiên không dầu Philips HD9252/90 được xem là một chiếc nồi chiên không dầu giá rẻ ở thời điểm hiện tại, sản phẩm này hiện có giá bán chưa tới 2 triệu đồng. Tổng thiết kế có gam màu đen thanh lịch, sáng bóng tạo được sự đẹp mắt cho mọi ánh nhìn và tô thêm vẻ đẹ hiện đại sang trọng cho mọi không gian.

Sở hữu chiếc nồi chiên không dầu Philips giá rẻ HD9252/90 này thì bạn sẽ không còn phải quá lo lắng về việc đồ ăn có nhiều dầu mỡ nữa. Công nghệ Rapid Air giúp giảm đến 90% lượng chất béo có trong đồ ăn, cùng kết hợp với công suất tối đa lên tới 1400W cho việc chiên, nướng nhanh và cực đồng đều, không bị cháy khét.

Nồi chiên không dầu được thiết kế màn hình cảm ứng có bảng đèn LED siêu nhạy cho bạn dễ dàng quan sát, tùy chỉnh các chức năng hay các chế độ nướng có sẵn như là: Chiên khoai, gà, cá, thịt, bánh, rau củ,… Tùy chỉnh được mức nhiệt từ 60 – 200 độ C, chế độ hẹn giờ có thể đạt tối đa lên tới 60 phút.

2.Nồi chiên không dầu Philips HD9270/90

Nồi chiên không dầu HD9270/90 cũng là một chiếc nồi chiên không dầu cực tốt nên chọn ở thời điểm hiện tại. Dung tích sử dụng 3 lít giúp bạn có thể chiên được dưới 1kg thức ăn như là khoảng 3 cái đùi gà, con cá nhỏ, khoai tây, thịt tảng,… Công suất 2000W giúp chiên nướng thực phẩm cực nhanh, tiết kiệm thời gian.

Công nghệ làm nóng Rapid Air giúp thức ăn được làm chín đồng đều từ các mặt, chín mềm phần bên trong mà bên ngoài không hề bị cháy xém. Vỏ ngoài được làm từ chất liệu nhựa cao cấp cực an toàn, sáng bóng và thuận tiện cho việc lau chùi cực đơn giản. Lòng nồi được làm bằng thép không gỉ sử dụng cực bền bỉ, nấu nướng an toàn.

Chiếc nồi chiên không dầu 3 lít Philips HD9270/90 này cũng có thiết kế màn hình LED hiển thị cho bạn thuận tiện quan sát và điều chỉnh các chế độ với 7 chương trình cài đặt sẵn như: Snack khoai tây đông lạnh, khoai tây tươi, đùi gà, cá, bánh ngọt, sườn miếng, rau trộn,…

3.Nồi chiên không dầu Philips HD9860/90

Nồi chiên không dầu HD9860/90 là một sản phẩm cao cấp hơn so với 2 sản phẩm ở trên. Dung tích sử dụng tối đa có thể đạt tới 3.5 lít, chế biến được cùng lúc 0.8 kg khoai tây hoặc gà nguyên con dưới 1 kg. Bạn có thể tự điều chỉnh nhiệt độ, thời gian hẹn giờ qua công nghệ cảm biến thông minh để có thời gian rảnh làm nhiều món ăn khác.

Với chiếc nồi chiên không dầu 3.5 lít Philips HD9860/90 này thì khi nướng bạn sẽ không cần phải chở mặt lại vì nó có hệ thống quạt đối lưu giúp thức ăn đươc làm chín đồng đều. Khí nóng sẽ được phân bố đến mọi vị trí trong khoang lò đồng đều, công nghệ Rapid Air giúp giảm đến 90% lượng chất béo có trong đồ ăn.

Thiết kế đẹp mắt với tổng thể sản phẩm có gam màu đen huyền bí, đi kèm một giỏ chiên Quick Clean có tấm lưới chống dính cho bạn dễ dàng vệ sinh hơn sau mỗi lần sử dụng. Nồi còn có cả khả năng tự động ngắt khi quá điện giúp hạn chế việc bị cháy, khét thực phẩm.

Có thể nói đây là 3 mẫu nồi chiên không dầu đến từ thương hiệu Philips cực chất lượng đáng mua nhất hiện nay. Mong rằng qua bài viết chia sẻ này sẽ giúp bạn chọn được riêng cho mình một sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version