0

Nồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-301R 3,2L hay Philips HD9860/90? Loại nào tốt hơn?

14:41 21/09/2022

Nồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-301R 3,2L hay Philips HD9860/90? Loại nào tốt hơn? là câu hỏi được nhiều người dùng quan tâm.Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu sâu hơn về những tính năng của model này tại bài viết dưới đây nhé.

1.Nồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-301R 3,2L

Nhắc đến Lock&Lock người dùng không thể không biết đến các sản phẩm gia dụng nổi bật là các sản phẩm như hộp đựng thực phẩm, dụng cụ nấu ăn, cốc và bình đựng nước.Bên cạnh đó các sản phẩm nồi chiên không dầu cũng được người tiêu dùng yêu thích.Một trong những sản phẩm nổi bật phải kể đến là nồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-301R.

Thiết kế : Sản phẩm Nồi Chiên Không Dầu Lock&Lock 3,2l có thiết kế hiện đại gam màu đen sang trọng lịch lãm gây ấn tượng cho không gian bếp nhà bạn.Dung tích 3.2 lít nấu nướng nhanh chóng tiện ích các món ăn dành cho gia đình có 2-4 thành viên.

Công suất 1400w : Nồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-301R 3,2l vận hành với công suất lớn 1400w cho mức nhiệt từ 80-200 độ C đáp ứng nấu nướng được nhiều món ăn khác nhau việc nấu nướng trở nên đơn giản tiện lợi hơn bao giờ hết.

Công nghệ chiên không dầu : Nồi sử dụng công nghệ chiên chân không làm chín thực phẩm 360 độ, đồng đều ở các mặt khác nhau mà không cần lật đồng thời nhờ có công nghệ này mà bạn có thể giảm thiểu tới 90% lượng dầu mỡ thừa nạp vào cơ thể.

Chất liệu cao cấp : Thân nồi được làm từ nhựa có khả năng chịu nhiệt, chịu lực tốt, đảm bảo an toàn cho bạn khi sử dụng dễ dàng vệ sinh lau chùi.Lòng nồi được làm bằng hợp kim nhôm chống dính,an toàn cho sức khoẻ người dùng dễ dàng vệ sinh chùi rửa.Tay cầm rổ chiên bọc nhựa cách nhiệt, không sợ nóng tay khi di chuyển rổ chiên ra/vào nồi.

Hẹn giờ tiện ích : Ngoài ra, nồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-301R còn được trang bị bảng điều khiển cơ dễ dàng thao tác điều chỉnh khi sử dụng.Chức năng hẹn giờ cho phép bạn thiết lập lên đến 30 phút ,điều chỉnh mức nhiệt lên đến 200 độ chiên nướng nhanh chóng tiết kiệm thời gian cho các chị em nội trợ.

2.Nồi chiên không dầu Philips HD9860/90

Người dùng đã không còn xa lạ gì với các sản phẩm nồi chiên không dầu của Philips.Một trong số đó phải kể đến là chiếc nồi chiên không dầu HD9860/90.

Thiết kế : Nồi HD9860/90 sở hữu thiết kế sang trọng hiện đại với vỏ ngoài đen bóng kết hợp nút nhấn và núm xoay màu đồng tinh tế thời thượng hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho không gian bếp sử dụng.Nồi có dung tích 3.5 lít chiên nướng đa dạng các món ăn nhanh chóng.

Công suất lớn,công nghệ chiên không đầu hiện đại : Nồi vận hành với công suất lớn 2200w kết hợp cùng công nghệ Rapid Air hiện đại cho luồng khí trong nồi di chuyển nhanh gấp 7 lần thông thường và luân chuyển đều khắp nồi, giúp thực phẩm chín đều mà không cần trở trong suốt quá trình nấu.Đặc biệt,chiên không dầu giúp các món ăn được chế biến chín vàng rộm thơm ngon có thể giảm thiểu tới 90% lượng chất béo nạp vào cơ thể bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình bạn.

Công nghệ cảm biến nhiệt độ thông minh : Đặc biệt,nồi chiên không dầu Philips HD9860/90 được trang bị công nghệ cảm biến nhiệt độ thông minh, chỉ cần thao tác cho thức ăn vào nồi như các món : cánh gà,cá ,khoai tây,…hoặc nấu theo khối lượng sản phẩm, nồi sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ và thời gian phù hợp dựa trên khối lượng thực phẩm trong lò.Có thể thấy,việc sử dụng nồi chiên không dầu HD9860/90 giúp bạn tiết kiệm thời gian nấu nướng hơn nhiều so với phương pháp thông thường.

Bảng điều khiển đơn giản : Nồi chiên không dầu Philips HD9860/90 sử dụng bảng điều khiển dạng nút nhấn và núm xoay kết hợp với màn hình Led hiển thị rõ ràng sắc nét thông tin. Nồi chiên sở hữu 5 chương trình nấu cài đặt sẵn gồm: rã đông, khoai tây chiên, cá, thịt gà, chiên nướng theo lượng kg vô cùng tiện lợi.

Chất liệu an toàn cao cấp,dễ vệ sinh : Vỏ nồi được làm từ nhựa chịu nhiệt cao cấp an toàn dễ vệ sinh.Lòng nồi được làm bằng thép không gỉ phủ chống dính an toàn khi sử dụng chống dính với mọi loại thực phẩm dễ dàng vệ sinh lau chùi. Nhờ giỏ chiên Quick Clean có tấm lưới chống dính việc vệ sinh cũng đơn giản hơn bao giờ hết.Đặc biệt, cả ngăn kéo và giỏ chiên đều có thể tháo rời và vệ sinh bằng máy rửa chén hoặc rửa dưới vòi nước thông thường.

3.Nên chọn mua Nồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-301R hay Philips HD9860/90?

Có thể thấy,cả 2 chiếc Nồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-301R và Philips HD9860/90 đều sở hữu thiết kế bắt mắt sang trọng cùng những tính năng hiện đại giúp cho các chị em nội trợ tiết kiệm thời gian công sức đáng kể.Cho dù bạn lựa chọn nồi chiên không dầu Lock&Lock ECF-301R hay Philips HD9860/90 thì chắc chắn 2 model này sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm hài lòng.

Mong rằng,bài viết này sẽ đem đến những thông tin hữu ích để có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp đáp ứng nhu cầu của bạn và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version