0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm ở điều hòa Casper GC-09TL25 mà bạn cần quan tâm

Ngày Đăng: 20:14 14/12/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper GC-09TL25 được thiết kế vượt trội hơn hẳn với giá thành rẻ phù hợp với mọi gia đình. Vậy cùng tôi khám phá thêm về dòng sản phẩm này nhé

Thiết kế hiện đại, công suất phù hợp với những phòng có diện tích nhỏ

Những ưu điểm ở điều hòa Casper GC-09TL25 mà bạn cần quan tâm

Điều hòa Casper 1 chiều GC-09TL25 là dòng sản phẩm đang được lựa chọn nhiều trên thị trường hiện nay. Thiết kế hiện đại sang trọng không kém với các hãng Daikin hay Panasonic. Cùng với công suất 9000BTU là sự lựa chọn phù hợp với phòng có diện tích dưới 15 m2. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Ngoài ra, dàn tản nhiệt được thiết kế bằng đông nguyên chất. Bảo vệ quạt tản nhiệt hình cánh quạt là 1 cải tiến trong việc phân bổ đều luồng nhiệt tỏa ra trong quá trình vận hành. Lá phin bộ trao đổi nhiệt được phủ lớp Hydrophilic chống ăn mòn. Là 1 thế mạnh khi máy điều hòa được đặt trong những môi trường khắc nghiệt, đặc biệt vùng ven biển.

Sử dụng công nghệ inverter tiết kiệm điện năng

Đây là công nghệ đang được sử dụng phổ biến trên toàn bộ điện máy hiện nay. Giúp điều hòa Casper inverter tiết kiệm lên tới 70% điện năng tiêu thụ so với các dòng điều hòa thông thường trên thị trường. Ngoài ra, giúp máy vận hành êm ái, tạo độ bền cho máy.

Trang bị hệ thống lưới lọc đa chiều Multi-filter AirFresh trên điều hòa Casper GC-09TL25

Những ưu điểm ở điều hòa Casper  mà bạn cần quan tâm

Do môi trường hiện nay ôi nhiễm nghiêm trọng tới sức khỏe của con người. Hiểu được vấn đề đó điều hòa Casper giá rẻ thiết kế thêm cho mình hệ thống lưới lọc đa chiều Multi-filter AirFresh. Giúp bắt giữ lại bị bẩn, phấn hòa hay các vi khuẩn và nấm mốc có trong không gian.

Bao gồm hệ thống lưới lọc gồm 4 màng lọc chính màng lọc Cacbon, màng lọc kháng virus, màng lọc tăng cường Vitamin C, màng lọc diệt khuẩn. Mang lại cho bạn không gian thoáng mát và tốt cho sức khỏe,

Chế độ tự động làm sạch

Khi lựa chọn điều hòa cho gia đình bạn không thể bỏ qua chế độ tự động làm sạch iClean. Giúp ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh. Mang đến không gian sống trong lành hơn cho người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng iClean, máy sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn lạnh. Sau đó, máy kích hoạt làm nóng, làm tan băng nhờ đó loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn.

Những ưu điểm ở điều hòa Casper GC-09TL25 mà bạn cần quan tâm

Bên cạnh đó là tích hợp hệ thông wifi hiện đại. Giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ hoặc tắt bật điều hòa ở bất cứ đâu thông qua smartphone. Làm cho qua trình sử dụng của bạn trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

Trên đây là một số thông tin về điều hòa Casper GC-09TL25. Là dòng sản phẩm bạn nên lựa chọn bới được kết hợp nhiều công nghệ hiện đại không làm cho bạn thất vọng. Để được tư vấn thêm về sản phẩm liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook