0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Sản phẩm điều hòa Casper GC-09TL25 tốt nhất bạn nên dùng

Ngày Đăng: 11:53 14/02/2022
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Casper GC-09TL25 là dòng sản phẩm nhập khẩu từ Thái Lan. Với nhiều công nghệ hiện đại giá thành phù hợp với mọi gia đình. Bài viết dưới đây tôi sẽ gợi ý cho bạn một sự lựa chọn tuyệt vời.

Gía thành rẻ phù hợp với mọi gia đình

Sản phẩm điều hòa Casper GC-09TL25 tốt nhất bạn nên dùng

Chỉ với giá là 5.950.000 là bạn đã sở hữu cho gia đình ngày một chiếc máy lạnh chất lượng.

Tuy có giá thành rẻ nhưng điều hòa Casper giá rẻ GC-09TL25 nhưng vẫn sở hữu cho mình những thiết kế đẹp mắt phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. Cùng kết hợp với tông màu trắng tạo thêm điểm nhấn cho không gian gia đình. Với đèn LED hiển thị trên mặt lạnh giúp cho quá trình điều chỉnh nhiệt độ trở nên dễ dàng hơn.

Trang bị nhiều công nghệ hiện đại không làm bạn thất vọng

Đây là dòng sản phẩm được nhập khẩu từ Thái Lan được người tiêu dùng quan tâm nhiều. Chính vì vậy điều hòa Casper inverter trang bị cho mình nhiều công nghệ hiện đại và tiên tiến nhất không làm bạn thất vọng. Vậy công nghệ đó là gì cùng tôi theo dõi nhé:

Điều hòa Casper GC-09TL25 tích hợp bộ xử lý bằng Wifi

Sản phẩm điều hòa Casper GC-09TL25 tốt nhất bạn nên dùng

Công nghệ đầu tiên tôi muốn giới thiệu cho bạn là bộ tích hợp bằng Wifi. Với thiết kế này giúp bạn dễ dàng hơn trong qua trình sử dụng. Dù bạn đi xa hay trên đường về nhà mà muốn tận hưởng không gian mát lạnh thì giờ đây bạn không phải lo nữa. Sẽ giúp bạn điều chỉnh một cách dễ dàng mà không cần tới Remote.

Với chế độ tự điều chỉnh nhiệt độ iFeel

Sản phẩm điều hòa Casper GC-09TL25 tốt nhất bạn nên dùng

Thứ 2 là chế độ tự điều chỉnh nhiệt độ iFeel. Gắn bộ phận cảm biến nhiệt có thể cảm nhận nhiệt độ cơ thể người dùng. Khi kich hoạt chế độ iFeel, máy điều hòa Casper sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ cài đặt tối ưu nhất cho người dùng. Giúp bạn tránh được hiện tượng quá lạnh hoặc quá nóng.

Chức năng tự động làm sạch iClean được thiết kế ở điều hòa Casper GC-09TL25

Thứ ba là chế độ tự tự động làm sạch iClean. Đây là chế độ mà được chú ý nhất. Bởi sẽ giúp ngăn ngừa sự hình thành vi khuẩn, nấm mốc trong dàn lạnh, mang đến không gian sống trong lành hơn cho người sử dụng. Khi kích hoạt chức năng iClean, máy sẽ làm lạnh và làm đóng băng bề mặt dàn lạnh. Sau đó, máy kích hoạt làm nóng, làm tan băng nhờ đó loại bỏ bụi bẩn bề mặt dàn.

Bên cạnh đó còn trang bị nhiều tính năng hơn: chế độ ngủ ban đêm, chức năng hẹn giờ và công nghệ inverter. …… sẽ mang tới cho bạn nhiều trải nghiệm mới

Nhìn chung: Với mức giá 5.950.000 thì đây là dòng sản phẩ tuyệt vời. Để mua sản phẩm chinh hãng hãy liên hệ với chúng tôi dienmaythienphu để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook