0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm nổi bật trên tivi Samsung Neo QLED 85 inch QA85QN85BAKXXV

Ngày Đăng: 22:56 29/07/2022
Tác giả: Long
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Samsung Neo QLED 85 inch QA85QN85BAKXXV là chiếc tivi thông minh với nhiều công nghệ và tính năng hiện đại, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về chiếc tivi này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Thiết kế sang trọng, lịch lãm phù hợp với nhiều không gian

Tivi Samsung Neo QLED 85 inch QA85QN85BAKXXV sở hữu màn hình NeoSlim siêu mỏng thanh lịch và tinh tế. Cùng với chân đế được làm bằng kim loại chắc chắn, giúp tivi có thể trưng bày gọn đẹp trên kệ tủ. Nếu muốn tiết kiệm không gian, bạn có thể treo tivi lên tường bằng giá treo chuyên dụng.

Smart Tivi Samsung Neo QLED 85 Inch 4K QA85QN85BAKXXV

2. Hình ảnh rõ nét, chân thực

Đèn nền Quantum Mini LED điều khiển bởi công nghệ Quantum Matrix sẽ giúp tinh chỉnh độ sáng phù hợp, giúp mọi khung hình trở nên chất lượng, sắc nét hơn bao giờ hết. Cùng với đó, bộ xử lý lượng tử 4K trên tivi Samsung 4K này sẽ có thể nâng cao chất lượng hình ảnh lên chuẩn 4K, giúp hình ảnh chân thật với chất lượng đầu nguồn.

Smart Tivi Samsung Neo QLED 85 Inch 4K QA85QN85BAKXXV

Không những thế, công nghệ Real Depth Enhancer trên tivi này sẽ giúp bạn có thể thưởng thức những hình ảnh có độ sâu chân thật nhất. Hơn thế, công nghệ Chấm Lượng Tử trên tivi Samsung này sẽ có khả năng hiển thị 100% dải màu sắc tuyệt đẹp, khung hình sẽ đẹp đẽ, lộng lẫy hơn bao giờ hết.

Khi bạn xem tivi trong thời gian quá lâu sẽ gây ra hiện tượng mỏi mắt, tivi này đã tích hợp chế độ Bảo vệ mắt vô cùng thông minh. Trên màn hình sẽ sự động điều chỉnh độ sáng và giảm sáng để phù hợp với môi trường xung quanh, giúp người dùng tận hưởng những chương trình một cách thư giãn nhất.

Thêm vào đó, công nghệ Quantum HDR 24x trên tivi này sẽ giúp từng chi tiết ẩn sâu được hiển thị rõ ràng cùng với từng sắc thái. Kết hợp cùng với công nghệ HDR10+ sẽ điều chỉnh độ tương phản giúp hình ảnh trọn vẹn hơn, tự nhiên hơn.

Smart Tivi Samsung Neo QLED 85 Inch 4K QA85QN85BAKXXV

Bên cạnh đó, công nghệ Motion Xcelerator Turbo+ sẽ giúp từng chuyển động thêm mượt mà, rõ nét hơn. Hơn nữa, công nghệ FreeSync Premium Pro trên tivi Samsung này sẽ làm giảm tối đa tình trạng giật hình, xé hình.

3. Âm thanh sống động, đỉnh cao

Công nghệ âm thanh Dolby Atmos® trên tivi Samsung Neo QLED 85 inch QA85QN85BAKXXV sẽ tạo ra âm thanh đa chiều, giúp người xem tận hưởng những bản nhạc hay, trầm lắng nhất.

Không những vậy, loa thanh và loa tivi sẽ được kết nối liền mạch với nhau nhờ công nghệ Q-Symphony, đem đến những âm thanh vang dội, sôi động nhất với người xem.

Smart Tivi Samsung Neo QLED 85 Inch 4K QA85QN85BAKXXV

Thêm nữa, công nghệ Object Tracking Sound (OTS) trên tivi Samsung Neo Qled này sẽ tạo nên chất âm 3D sống động cùng với âm thanh vòm đỉnh cao. Mang lại không gian giải trí tuyệt vời cho gia đình.

4. Sở hữu nhiều tính năng, ứng dụng thông minh

Tính năng Multi View trên tivi Samsung 4K này sẽ giúp bạn có thể xem đồng thời 2 chương trình, mà không lo bỏ lỡ những thông tin quan trọng. Tivi này có thể sử dụng SmartThings để có thể điều khiển, quan sát tivi thuận tiện hơn.

Hơn nữa, ứng dụng giải trí thông minh của Smart Hub mới sẽ giúp người dùng có thể tận hưởng được nhiều chương trình yêu thích hiển thị ở mục Khám phá. Đặc biệt, tivi này có khả năng điều khiển bằng giọng nói vô cùng tiện lợi, bạn chỉ cần cất lời là việc tìm kiếm hay tắt bật tivi trở nên dễ dàng hơn.

Smart Tivi Samsung Neo QLED 85 Inch 4K QA85QN85BAKXXV

Tivi Samsung Neo QLED 85 inch QA85QN85BAKXXV là một chiếc tivi thông minh, đa nhiệm và hiện đại cả về vẻ bề ngoài đến cấu trúc bên trong. Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu tivi hiện đại thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook