0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những ưu điểm nổi bật của chiếc điều hòa Nagakawa NS-A24R1M05

Ngày Đăng: 16:36 08/04/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Để có thể lựa chọn được chiếc điều hòa phù hợp nhất thì khách hàng nên hiểu rõ về những ưu điểm của nó. Model điều hòa Nagakawa NS-A24R1M05 được khách hàng lựa chọn nhiều nhất, cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng máy này nhé.

Ưu điểm của dòng điều hòa Nagakawa

Những ưu điểm nổi bật của chiếc điều hòa Nagakawa NS-A24R1M05
  • Thiết kế với tông màu trắng trang nhã cùng đường cong mềm mại mang lại cho không gian cảm giác sang trọng và nổi bật khi lắp đặt.
  • Với kiểu dáng hình chữ nhật khách hàng có thể dễ dàng lắp đặt không mất quá nhiều diện tích là một sản phẩm decor tốt nhất cho mọi không gian.
  • Công suát lớn lên đến 24000btu mang lại không gian mát lạnh cho những căn phòng có diện tích lên đến 35m2.
  • Làm mát nhanh chóng đáp ứng nhu cầu làm mát căn phòng trong mùa hè nóng bức
  • Ngoài khả năng làm mát điều hòa Nagakawa 24000btu NS-A24R1M05 còn có khả năng đó là sưởi ấm, phù hợp với thời tiết lạnh giá trong mùa đông.
  • Sử dụng ống đồng nguyên chất bên trong được thiết kế với các rãnh xoắn mang lại sự truyền tải nhiệt tốt nhất nâng cao tính bền bỉ của máy, tiết kiệm tối đa điện năng.
  • Bộ lọc kháng khuẩn khử mùi giúp máy có thể loại bỏ các vi khuẩn và mùi hôi khó chịu lên đến 99.9% mang lại không gian trong lành, không gây ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.
  • Dàn tản nhiệt Golden Fin phủ lớp mạ kháng khuẩn, siêu bền, chống ăn mòn trong thời gian sử dụng dài.
  • Chuẩn đoán lỗi và cảnh báo sự cố nhanh chóng, hiển thị ngay trên dàn lạnh giúp người dùng nhanh chóng phát hiện và sửa chữa kịp thời.
  • Tự động khở động lại khi có nguồn điện tiết kiệm thời gian khi cài đặt máy lại từ đầu.

Có nên mua điều hòa Nagakawa 2 chiều NS-A24R1M05 không?

Những ưu điểm nổi bật của chiếc điều hòa Nagakawa NS-A24R1M05

Là dòng điều hòa cao cấp được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Mang lại cho người dùng những trải nghiệm sử dụng tốt nhất, đáp ứng nhu cầu sử dụng của toàn bộ thành viên. Với công suất lớn, nên chiếc máy mang luồng khí lạnh lan tỏa nhanh chóng khắp không gian phòng. Để có thể làm lạnh được toàn bộ căn phòng bạn nên lựa chọn công suất phù hợp với diện tích căn phòng.

Đối với căn phòng có diện tích bé thì sẽ quá lãng phí nhiệt lạnh và gây ảnh hưởng đến sức khỏe thành viên khi ở nhiệt độ quá lạnh. Hoặc căn phòng có diện tích quá lớn sẽ không đáp ứng đủ khí lạnh cho căn phòng. Vậy nên để có thể đạt được độ lạnh tốt nhất khách hàng nên chọn lựa công suất phù hợp với căn phòng của gia đình bạn.

Gía thành điều hòa Nagakawa nóng lạnh NS-A24R1M05

Những ưu điểm nổi bật của chiếc điều hòa Nagakawa NS-A24R1M05

Hiện nay chiếc máy đang được Điện Máy Thiên Phú niêm yết giá bán 13.950.000 đồng. Là lựa chọn hợp lý cho mọi gia đình khi tìm mua điều hòa. Với 2 chiều nóng lạnh mang lại cảm giác sảng khoái nhất cho người dùng.

Với những ưu điểm nổi bật trên về dòng điều hòa Nagakawa giá rẻ NS-A24R1M05 sẽ mang lại cho khách hàng bầu không khí tốt nhất. Người dùng có thể cảm nhận 4 mùa như ý khi sử dụng điều hòa.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook