0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng tuyệt vời chỉ có ở điều hòa Daikin Inverter FTXS50GVMV

Ngày Đăng: 03:13 04/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tính năng tiết kiệm điện với công nghệ inverter

Một tính năng vô cùng tuyệt vời mà bất cứ người dùng đều mong muốn đó là khả năng tiết kiệm điện cao. Điều hòa Daikin FTXS50GVMV làm khá tốt vấn đề đó nhờ công nghệ inverter, điều hòa inverter đem đến cho người dùng những trải nghiệm đặc biệt về sự điều hòa nhiệt ổn định. Đồng thời, nó còn giúp cho bạn có thể tiết kiệm được phần lớn điện năng nữa.

Thông thường điều hòa inverter có khả năng tiết kiệm điện hơn điều hòa thông thường từ 30 đến 35% điện năng mỗi tháng.

Công nghệ mắt thần cảm biến thông minh

Điều hòa Daikin FTXS50GVMV inverter đã sử dụng mắt thần cảm biến hồng ngoại để điều chỉnh nhiệt độ tối ưu, đây là một trong nghệ khá thông minh trong chiếc điều hòa 18000Btu này. Khi được kich hoạt, công nghệ này sẽ dò tìm vị trí người ngồi, máy sẽ điều chỉnh hướng gió thổi ra xa để tránh gió thổi thẳng trực tiếp vào người.

Nếu trong vòng 20 phút mắt thần không dò tìm thấy cử động của con người, máy sẽ tự động điều chỉnh tăng lên 2 độ C. Khi phát hiện có người, máy sẽ điều chỉnh nhiệt độ trở lại trạng thái ban đầu như cài đặt.

Tính năng Powerful làm lạnh nhanh chóng

Trong những ngày hè nắng nóng, khi bước vào căn phòng, điều đầu tiên là chúng ta bật điều hòa, thế nhưng sẽ thật khó chịu nếu chiếc điều hòa không khí làm việc mãi không mát. Bởi vậy chiếc điều hòa Daikin 2 chiều này cũng đã trang bị thêm tính năng Powerful. Khi khởi động chức năng này, điều hòa sẽ hoạt động ở tần suất cao nhất để đạt được độ lạnh cài đặt, sau đó sẽ trở lại bình thường để tiết kiệm điện năng.

Mang lại cho bạn không gian mát lạnh trong thời gian chưa đầy 15 phút.Ngoài ra, điều hòa Daikin FTXS50GVMV còn được cải tiến dàn cánh quạt đảo cánh tự động với luồng gió 3 chiều. Cho khí lạnh lan tỏa khắp mọi ngóc ngách căn phòng.

Màng lọc kháng khuẩn ưu việt Apatit Titan

Điều hòa Daikin 18000 FTXS50GVMV sử dụng phin lọc xúc tác quang Apatit Titan có khả năng hấp thụ các loại vi khuẩn, vi rút gây hại, hút những hạt bụi cực nhỏ và khử mùi hôi. Đảm bảo an toàn cho người sử dụng và mang lại không khí mát mẻ, thoải mái cho gia đình bạn.

Đây là một bổ sung vô cùng cần thiết và chiếc điều hòa Daikin inverter này đã làm khá đúng đắn để nâng cao sức khỏe và chất lượng sống của người tiêu dùng. Bởi vậy với điều hòa Daikin FTXS50GVMV cả gia đình bạn sẽ có một cuộc sống khỏe mạnh, tốt đẹp hơn.

Tính năng hai chiều làm lạnh/sưởi ấm hiệu quả

Là dòng điều hòa 2 chiều nên điều hòa Daikin inverter FTXS50GVMV chắc hắn sẽ mang đến cho bạn nhiều tiện lợi và không làm bạn thất vọng. Có thể xem như một tính năng cũng khá tuyệt vời từ chiếc điều hòa 18000 này.

Ngoài khả năng làm lạnh, điều hòa có thể sưởi ấm căn phòng khá hiệu quả, thích hợp cho những ngày lạnh giá của mùa Đông, hay khi nhiệt độ ngoài trời ở mức thấp. Chiếc điều hòa Daikin 2 chiều này sẽ khá phù hợp với các tỉnh miền Bắc, hay vùng núi cao.

Điều Hòa Daikin Inverter FTXS50GVMV 2 Chiều 18000Btu Gas R410 có khá nhiều tính năng tuyệt vời và nếu có ý định lựa chọn một chiếc điều hòa cho căn phòng từ 20 đến 25m2 thì đây sẽ là một lựa chọn lý tưởng mà bạn không nên bỏ qua.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook