0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những Tính Năng Tiện Ích Trên Điều Hòa Toshiba 18000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H18C4KCVG-V

Ngày Đăng: 15:40 23/05/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đã từng nghe về điều hòa Toshiba 18000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H18C4KCVG-V? Đây là một trong những dòng sản phẩm điều hòa tiên tiến của Toshiba, nhưng có lẽ ít người biết đến những tính năng độc đáo mà nó mang lại. Hãy cùng khám phá và tận hưởng trải nghiệm sử dụng thoải mái và tiết kiệm năng lượng mà nó mang lại.

Những Tính Năng Tiện Ích Trên Điều Hòa Toshiba 18000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H18C4KCVG-V

Công Nghệ Làm Lạnh Hi Power

Điều hòa Toshiba sở hữu Công suất 18000btu, chiếc điều hòa Toshiba inverter RAS-H18C4KCVG-V này đáp ứng nhu cầu làm lạnh cho không gian có diện tích từ 20 dưới 30m2 như phòng khách, phòng họp hay phòng làm việc nhỏ.

Điều hòa Toshiba RAS-H18C4KCVG-V được trang bị công nghệ làm lạnh Hi Power, giúp nhanh chóng hạ nhiệt độ phòng xuống mức cài đặt chỉ trong thời gian ngắn. Khi bật chế độ Hi Power, máy lạnh sẽ tự động giảm nhiệt độ xuống thấp hơn 3 độ C so với mức đã thiết lập và tăng tốc độ quạt để nhanh chóng đạt được nhiệt độ mong muốn.

Những Tính Năng Tiện Ích Trên Điều Hòa Toshiba 18000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H18C4KCVG-V

Bên cạnh đó, RAS-H18C4KCVG-V sử dụng môi chất lạnh R32 tiên tiến, giúp làm lạnh nhanh hơn, mạnh mẽ hơn, đồng đều đến mọi ngóc ngách của căn phòng, ngoài ra còn có công dụng giúp bảo tồn tầng Ozone và hạn chế tối đa tác động đến sự ấm lên toàn cầu so với môi chất lạnh truyền thống R22 và R410.

Công Nghệ Tiết Kiệm Điện Hybrid Inverter

Công nghệ tiết kiệm điện inverter là một bước tiến lớn trong công nghệ hiện đại của máy lạnh khi giúp bạn tiết kiệm điện năng tiêu thụ đáng kể trong những ngày hè oi ả sử dụng điều hòa liên tục trong cả ngày, bạn sẽ không cần lo lắng hóa đơn tiền điện hàng tháng.

Máy lạnh Toshiba 18000Btu 1 chiều Inverter RAS-H18C4KCVG-V sử dụng công nghệ Hybrid Inverter giúp tiết kiệm điện năng tối ưu. Máy nén Inverter hoạt động ổn định, giảm tiếng ồn và tăng hiệu quả làm lạnh, giúp tiết kiệm điện đến 50% so với máy lạnh thông thường.

Với bộ điều khiển Toshiba Hybrid Inverter tích hợp 2 mô-đun điều khiển riêng biệt để đảm bảo sự thoải mái tự nhiên một cách liên tục và nhanh chóng đạt được hiệu suất năng lượng tối ưu.

Ngoài ra, Chế độ ECO trên điều hòa Toshiba inverter 18000btu RAS-H18C4KCVG-V giúp làm lạnh hiệu quả và thân thiện với môi trường. Nhiệt độ cài đặt sẽ tăng 1°C sau 1 giờ và sẽ tăng tối đa 2°C cho đến khi tắt máy, từ đó giúp bạn tiết kiệm điện năng đến 25% khi sử dụng.

Những Tính Năng Tiện Ích Trên Điều Hòa Toshiba 18000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H18C4KCVG-V

Bộ Lọc Khử Mùi

Máy lạnh Toshiba RAS-H18C4KCVG-V được trang bị bộ lọc khử mùi mạnh mẽ bao gồm những công nghệ và tính năng hiện đại giúp bạn mang đến bầu không khí trong lành

Điều hòa Toshiba RAS-H15C4KCVG-V với công nghệ tinh lọc không khí Ultra Fresh được trang bị màng lọc bụi PM2.5 có khả năng lọc sạch bụi bẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy được như nhang, khói thuốc. Leuconostoc enzym Có khả năng kháng khuẩn, kháng vi-rút, đặc biệt là vi-rút cúm gia cầm (H5N1), giảm số lượng vi khuẩn và vi-rút sinh sôi, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Trên dàn lạnh điều hòa có thiết kế tấm lưới lọc chống nấm mốc. Đây là lớp bảo vệ đầu tiên có khả năng lọc bụi bẩn, chất gây kích ứng trong không khí cho không gian sống của bạn luôn trong lành. Lưới lọc rất tiện dụng vì có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh, giữ cho luồng khí luôn sạch sẽ.

Đặc biệt, không thể không nhắc đến công nghệ chống bám bẩn độc quyền Magic Coil có phủ lớp chống bám bẩn làm nước không thể đọng trên bề mặt và trôi đi, mang theo bụi bẩn. Điều này giúp bạn tiết kiệm điện năng một cách tối ưu, nâng cao khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa, tối ưu hóa tính năng lọc khí và đặc biệt giảm chi phí bảo trì và số lần vệ sinh máy.

Những Tính Năng Tiện Ích Trên Điều Hòa Toshiba 18000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H18C4KCVG-V

Chức Năng Tự Làm Sạch

Máy lạnh Toshiba RAS-H18C4KCVG-V có chức năng tự động làm sạch bằng cách hong khô dàn lạnh, giảm độ ẩm để ngăn ngừa vi khuẩn và nấm mốc phát triển. Nếu nút POWER được bấm lần đầu quạt sẽ tiếp tục chạy thêm 20 phút nữa, sau đó sẽ tự động tắt. Điều này giúp cho dàn lạnh của máy giảm độ ẩm ướt. Khi bạn muốn dừng Điều hòa Toshiba inverter RAS-H15C4KCVG-V ngay lập tức, bấm nút POWER thêm 2 lần nữa trong vòng 30 giây.

Chế Độ Hẹn Giờ

Bạn đã từng nghĩ đến việc trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi và được đón chào bởi không gian mát mẻ và dễ chịu từ điều hòa? Với tính năng hẹn giờ bật tắt máy trên điều hòa Toshiba inverter RAS-H15C4KCVG-V, điều này trở thành hiện thực!

Tính năng này cho phép bạn dễ dàng cài đặt thời gian cho máy điều hòa Toshiba giá rẻ tự động bật hoặc tắt, tuỳ thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn. Bạn có thể thiết lập máy bật lên trước khi bạn về nhà, giúp không gian trong nhà trở nên mát mẻ và thoải mái sẵn sàng chào đón bạn. Hoặc bạn cũng có thể đặt máy tự động tắt vào ban đêm, giúp tiết kiệm điện và tạo ra một môi trường yên bình để bạn có thể thư giãn và nghỉ ngơi.

Tính năng hẹn giờ cho phép người dùng cài đặt thời gian bật/tắt máy lạnh theo nhu cầu, tránh lãng phí điện năng và tạo sự thoải mái khi sử dụng.

Chế Độ Tái Khởi Động Khi Có Điện và chế độ ngủ đêm

Khi mất điện đột ngột, máy lạnh Toshiba RAS-H18C4KCVG-V sẽ tự động ghi nhớ các thông số cài đặt trước đó và tái khởi động ở chế độ đã chọn khi có điện trở lại.

Cho bạn một giấc ngủ sâu nhờ chế độ tự điều chỉnh nhiệt độ. Khoảng 2 tiếng sau khi nhấn nút Sleep trên điều khiển, Điều hòa Toshiba RAS-H18C4KCVG-V sẽ tự điều chỉnh về nhiệt độ của phòng tăng lên 1 – 2 độ C cho phù hợp với điều kiện khí hậu thường xuống thấp khi về đêm. Bạn sẽ không lo nhiệt độ phòng quá lạnh hay quá nóng khi đang ngủ say, đảm bảo sức khỏe và thoải mái.

Thiết Kế Tinh Tế

Máy lạnh Toshiba RAS-H18C4KCVG-V thuộc dòng điều hòa 1 chiều inverter với thiết kế khối không vết cắt tô điểm thêm cho sản phẩm, làm nổi bật không gian căn phòng của bạn một cách hoàn hảo khi sử dụng vỏ ngoài bóng sáng và các đường cong mềm mại, phù hợp với nhiều không gian nội thất.

Mạnh mẽ với công suất 18000Btu, máy lạnh Toshiba RAS-H18C4KCVG-V đáp ứng nhu cầu làm lạnh cho không gian có diện tích từ 20 dưới 30m2 như phòng khách, phòng họp hay phòng làm việc nhỏ.

Những Tính Năng Tiện Ích Trên Điều Hòa Toshiba 18000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H18C4KCVG-V

Kết luận:

Như vậy, những tính năng tiện ích trên điều hòa Toshiba 18000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H18C4KCVG-V không chỉ là những công nghệ tiên tiến mang lại sự thoải mái và tiết kiệm năng lượng, mà còn là những lợi ích không ngờ đối với người dùng. Các tính năng này không chỉ giúp tạo ra một môi trường sống thoải mái và lành mạnh mà còn thể hiện sự tiên phong trong việc áp dụng công nghệ thông minh vào sản phẩm gia dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook