0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều Hòa Toshiba 9000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H10C4KCVG-V – Sản phẩm chất lượng cho gia đình bạn

Ngày Đăng: 16:14 20/06/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Toshiba 9000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H10C4KCVG-V là một lựa chọn tuyệt vời cho gia đình bạn với thiết kế sang trọng, tính năng làm mát nhanh Hi Power, hướng gió linh hoạt, công nghệ chống ăn mòn Gold-Fin, chế độ ngủ đêm êm ái, hệ thống lọc khí tiên tiến và nhiều tính năng khác.

Điều Hòa Toshiba 9000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H10C4KCVG-V – Sản phẩm chất lượng cho gia đình bạn

Thiết kế sang trọng, phù hợp cho mọi không gian

Bạn sẽ có một không gian sang trọng với sức hút mạnh mẽ khi lắp đặt điều hòa Toshiba 1 chiều RAS-H10C4KCVG-V. Model này sở hữu thiết kế khối không vết cắt sang trọng, hiện đại với tông màu trắng trang nhã, làm nổi bật không gian căn phòng của bạn một cách hoàn hảo khi sử dụng, phù hợp với mọi không gian nội thất. Đặc biệt màn hình hiển thị LED rõ ràng giúp bạn dễ dàng theo dõi và điều chỉnh các chế độ hoạt động.

Bên cạnh đó, dàn nóng cũng được xử lý khá kỹ càng, chắc chắn và có tấm tản nhiệt được phủ lớp Gold-Fin chống ăn mòn hiệu quả, giúp bảo vệ thiết bị khỏi tác động của thời tiết, tăng tuổi thọ và hiệu suất hoạt động. Như vậy trước mọi tác động từ thiên nhiên, môi trường thì điều hòa vẫn đảm bảo vận hành hiệu quả.

Điều Hòa Toshiba 9000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H10C4KCVG-V – Sản phẩm chất lượng cho gia đình bạn

Điều hòa Toshiba với chế độ làm lạnh nhanh Hi Power độc quyền

Chế độ làm lạnh nhanh Hi Power của Toshiba giúp hạ nhiệt độ phòng nhanh chóng, mang lại cảm giác mát lạnh tức thì trong những ngày hè oi bức. Chỉ sau khoảng 3 phút ngay khi cài đặt thì căn phòng của bạn sẽ được làm mát hiệu quả, mang tới sự thư thái giúp xua tan ngay sự oi bức khó chịu của ngày Hè.

Hơn nữa thì với hệ thống hướng gió linh hoạt cho phép bạn tùy chỉnh hướng gió theo ý muốn, đảm bảo luồng khí mát được phân bổ đều khắp căn phòng. Ngoài ra sản phẩm còn có chế độ gió dễ chịu, tránh thổi trực diện và làm mát đều hơn để khi sử dụng lâu người dùng không cảm thấy khó chịu.

Đặc biệt, Điều hòa Toshiba giá rẻ RAS-H10C4KCVG-V sử dụng môi chất lạnh R32 tiên tiến, làm lạnh nhanh chóng hơn, mạnh mẽ hơn và đồng đều hơn, ngoài ra giúp bảo tồn tầng Ozone và hạn chế tối đa tác động đến sự ấm lên toàn cầu so với môi chất lạnh truyền thống R22 và R410.

Điều Hòa Toshiba 9000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H10C4KCVG-V – Sản phẩm chất lượng cho gia đình bạn

Tiết kiệm điện hiệu quả, nhanh chóng

Trên điều hòa Toshiba 9000 1 chiều RAS-H10C4KCVG-V với bộ điều khiển Toshiba Hybrid Inverter tích hợp 2 mô-đun điều khiển riêng biệt để đảm bảo sự thoải mái tự nhiên một cách liên tục và nhanh chóng đạt được hiệu suất năng lượng tối ưu.

Ngoài ra, Chế độ ECO trên điều hòa Toshiba inverter 9000btu RAS-H10C4KCVG-V giúp làm lạnh hiệu quả và thân thiện với môi trường. Nhiệt độ cài đặt sẽ tăng 1°C sau 1 giờ và sẽ tăng tối đa 2°C cho đến khi tắt máy, từ đó giúp bạn tiết kiệm điện năng đến 25% khi sử dụng.

Hệ thống lọc không khí cao cấp bảo vệ sức khỏe

Điều hòa Toshiba RAS-H10C4KCVG-V được trang bị công nghệ Tinh lọc không khí Ultra Fresh với màng lọc bụi PM2.5 có khả năng lọc sạch bụi bẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy được như nhang, khói thuốc. Leuconostoc enzym Có khả năng kháng khuẩn, kháng vi-rút, đặc biệt là vi-rút cúm gia cầm (H5N1), giảm số lượng vi khuẩn và vi-rút sinh sôi, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, dàn lạnh điều hòa cũng có thiết kế lưới lọc chống nấm mốc. Đây là lớp bảo vệ đầu tiên có khả năng lọc bụi bẩn, chất gây kích ứng trong không khí cho không gian sống của bạn luôn trong lành. Lưới lọc rất tiện dụng vì có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh, giữ cho luồng khí luôn sạch sẽ.

Đặc biệt, công nghệ Chống bám bẩn Magic Coil độc quyền của Toshiba có phủ lớp chống bám bẩn làm nước không thể đọng trên bề mặt và trôi đi, mang theo bụi bẩn. Điều này giúp bạn tiết kiệm điện năng một cách tối ưu, nâng cao khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa, tối ưu hóa tính năng lọc khí và đặc biệt giảm chi phí bảo trì và số lần vệ sinh máy.

Điều Hòa Toshiba 9000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H10C4KCVG-V – Sản phẩm chất lượng cho gia đình bạn

Điều hòa Toshiba RAS-H10C4KCVG-V với các tính năng nổi bật khác

Ngoài những tính năng chính kể trên, điều hòa Toshiba giá rẻ RAS-H10C4KCVG-V còn được trang bị thêm nhiều tính năng hữu ích khác như:

  • Chế độ ngủ đêm Sleep: giúp người dùng có được sự thoải mái hơn khi duy trì nhiệt độ phòng ổn định và giảm tiếng ồn, tạo môi trường ngủ dễ chịu, thích hợp cho người lớn tuổi hay trẻ em.
  • Chế độ tự động khởi động lại khi mất điện giúp tiết kiệm thời gian cài đặt.
  • Chế độ hẹn giờ bật/tắt tiện lợi giúp bạn kiểm soát tốt thời gian sử dụng và khi ngủ không phải thức dậy để tắt máy vì quá lạnh.
  • Điều khiển từ xa dễ sử dụng, thuận tiện khi bạn cần cài trước để cảm thấy mát mẻ ngay khi vào phòng.

Kết luận:

Với thiết kế sang trọng, tính năng làm mát nhanh, hướng gió linh hoạt, công nghệ chống ăn mòn, chế độ ngủ đêm êm ái, hệ thống lọc khí tiên tiến và nhiều tính năng khác, điều hòa Toshiba 9000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H10C4KCVG-V là một lựa chọn chất lượng cho gia đình bạn. Sản phẩm này sẽ mang lại cho bạn không gian mát mẻ, thoải mái và bầu không khí trong lành, sạch sẽ.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook