0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Không gian tiên nghi hơn nhờ có điều hòa Toshiba 1 Chiều Inverter RAS-H13C4KCVG-V

Ngày Đăng: 16:44 08/08/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Toshiba 1 chiều inverter RAS-H13C4KCVG-V sẽ mang tới cho bạn một không gian đầy tiện nghi nhờ có nhiều công nghệ vượt trội. Bên cạnh đó là thiết kế dàn lạnh hiện đại, mang tới sức hút cao và có thể giúp căn phòng của bạn trở nên nổi bật hơn.

Điều hòa Toshiba

Trải nghiệm cảm giác làm lạnh nhanh chóng, thoải mái

Một trong những công nghệ nổi bật ở điều hòa Toshiba RAS-H13C4KCVG-V đó là công nghệ Hada Care giúp hơi lạnh được thổi ra hướng lên cao và di chuyển xa hơn so với các máy lạnh thông thường. Hada Care có khả năng làm mát không gian rộng lớn hơn đến 7m. Điều này đồng nghĩa với việc máy lạnh có thể phục vụ hiệu quả cho các căn phòng lớn và đảm bảo sự đều đặn trong việc phân phối không khí mát.

Hada Care không chỉ giới hạn ở việc làm mát, mà còn tập trung vào việc duy trì độ ẩm trong không gian. Công nghệ này giúp ngăn ngừa tình trạng khô da, khô tóc do tác động của không khí lạnh, mang lại sự thoải mái và bảo vệ sức khỏe cho người sử dụng.

Bên cạnh đó thì với chế độ làm lạnh nhanh Hi Power độc quyền của nhà Toshiba sẽ giúp làm mát không gian nhanh chóng trong thời gian ngắn. Khi kích hoạt chế độ này, máy nén hoạt động ở công suất cao nhất, đẩy nhanh quá trình làm lạnh, mang đến cảm giác mát mẻ tức thì và xua tan sự bức bối khó chịu của ngày Hè ngay.

làm lạnh nhanh

Tiết kiệm điện năng tối đa với công nghệ Hybrid Inverter

Trên điều hòa Toshiba 12000 1 chiều RAS-H13C4KCVG-V với bộ điều khiển Toshiba Hybrid Inverter tích hợp 2 mô-đun điều khiển riêng biệt để đảm bảo sự thoải mái tự nhiên một cách liên tục và nhanh chóng đạt được hiệu suất năng lượng tối ưu. Công nghệ này tự động điều chỉnh công suất hoạt động của máy nén, giảm mức tiêu thụ năng lượng mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm mát tối ưu. Như vậy người dùng có thể yên tâm hơn khi sử dụng mà không phải lo lắng tới hóa đơn điện hàng tháng.

Ngoài ra, Chế độ ECO trên điều hòa Toshiba inverter 12000btu RAS-H13C4KCVG-V giúp làm lạnh hiệu quả và thân thiện với môi trường. Nhiệt độ cài đặt sẽ tăng 1°C sau 1 giờ và sẽ tăng tối đa 2°C cho đến khi tắt máy, từ đó giúp bạn tiết kiệm điện năng đến 25% khi sử dụng.

Hệ thống lọc không khí cao cấp bảo vệ sức khỏe người dùng

Điều hòa Toshiba RAS-H13C4KCVG-V được trang bị công nghệ tinh lọc không khí Ultra Fresh với màng lọc bụi PM2.5 có khả năng lọc sạch bụi bẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy được như nhang, khói thuốc. Leuconostoc enzym Có khả năng kháng khuẩn, kháng vi-rút, đặc biệt là vi-rút cúm gia cầm (H5N1), giảm số lượng vi khuẩn và vi-rút sinh sôi, đảm bảo an toàn cho sức khỏe

Hơn nữa, ở ngay trên dàn lạnh điều hòa Toshiba giá rẻ cũng được thiết kế lưới lọc chống nấm mốc. Đây là lớp bảo vệ đầu tiên có khả năng lọc bụi bẩn, chất gây kích ứng trong không khí cho không gian sống của bạn luôn trong lành. Lưới lọc rất tiện dụng vì có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh, giữ cho luồng khí luôn sạch sẽ.

Đặc biệt, không thể không nhắc đến công nghệ Chống bám bẩn Magic Coil độc quyền đến từ thương hiệu Toshiba được trang bị trên model RAS-H13C4KCVG-V. Trong quá trình hoạt động, hơi nước sẽ bám vào lá nhôm dàn lạnh và đọng thành giọt. Bụi bẩn sẽ bám vào và sinh nấm mốc, vi khẩn gây bệnh. Lá nhôm điều hòa Toshiba 1 chiều RAS-H13C4KCVG-V có phủ lớp chống bám bẩn làm nước không thể đọng trên bề mặt và trôi đi, mang theo bụi bẩn. Điều này giúp bạn tiết kiệm điện năng một cách tối ưu, nâng cao khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa, tối ưu hóa tính năng lọc khí và đặc biệt giảm chi phí bảo trì và số lần vệ sinh máy.

bảo vệ sức khỏe

Chức năng tự làm sạch dàn lạnh

Với chức năng tự làm sạch dàn lạnh trên điều hòa Toshiba nó sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn và vi khuẩn tích tụ trên dàn lạnh, ngăn ngừa mùi hôi khó chịu. Sau khi tắt máy, quạt gió sẽ tiếp tục hoạt động trong một thời gian ngắn, làm khô dàn lạnh, tạo môi trường không thuận lợi cho sự phát triển của vi khuẩn. Như vậy dàn lạnh sẽ đảm bảo sạch sẽ an toàn, nâng cao độ bền vượt trội và tạo ra những làn gió mát mẻ tự nhiên hơn.

Hơn thế nữa, Điều hòa Toshiba giá rẻ RAS-H13C4KCVG-V sử dụng môi chất lạnh R32 tiên tiến, giúp bảo tồn tầng Ozone và hạn chế tối đa tác động đến sự ấm lên toàn cầu so với môi chất lạnh truyền thống R22 và R410.

Dàn tản nhiệt mạ vàng giúp nâng cao độ bền bỉ

Trước nhiều tác động từ thiên nhiên, môi trường thì người dùng vẫn có thể yên tâm về độ bền bỉ cũng như chất lượng sản phẩn. Dàn tản nhiệt của điều hòa được mạ vàng, giúp tăng hiệu suất trao đổi nhiệt, tăng khả năng làm mát và kéo dài tuổi thọ của máy. Lớp mạ vàng cũng có khả năng chống ăn mòn, đảm bảo độ bền cho dàn tản nhiệt trong mọi điều kiện thời tiết.

Ngoài những công nghệ trên chiếc điều hòa Toshiba giá rẻ RAS-H13C4KCVG-V này còn được tích hợp những tiện ích khác như:

  • Chức năng tự chẩn đoán lỗi: Ngay khi máy lạnh gặp sự cố, mã lỗi sẽ hiện ra trên màn hình remote để người dùng dễ dàng nhận biết. Từ đó người dùng có thể tìm cách xử lý lỗi nhanh chóng và chính xác hơn.
  • Hẹn giờ bật, tắt: Tính năng này cho phép người dùng chủ động kiểm soát thời gian hoạt động của máy lạnh. Đặc biệt tình trạng quên tắt máy lạnh trước khi ra ngoài cũng được giảm đi đáng kể.
  • Tự khởi động lại khi có điện: Sau sự cố mất điện đột ngột, máy lạnh sẽ tự khởi động lại và vận hành theo đúng những cài đặt trước đó. Điều này sẽ tránh làm gián đoạn giấc ngủ của người dùng nếu chẳng may sự cố diễn ra giữa đêm.
  • Chế độ ngủ đêm tránh buốt: thiết bị tự tăng nhiệt độ theo thân nhiệt của bạn khi ngủ, hạn chế làm người dùng bị cảm lạnh do nhiệt độ hạ thấp vào ban đêm.
nhiều tiện ích

Tóm lại thì chiếc điều hòa này sẽ mang tới nhiều tiện nghi vượt trội bởi những tính năng hiện đại. Điều hòa Toshiab 1 chiều 12000Btu RAS-H13C4KCVG-V sẽ đảm bảo hiệu quả làm mát tốt, giúp bạn tiết kiệm điện, có được sự thoải mái khi sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook