0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm cộng tuyệt vời của điều hòa Toshiba 12000Btu RAS-H13C4KCVG-V dành cho người tiêu dùng

Ngày Đăng: 11:18 06/08/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Toshiba 12000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H13C4KCVG-V là một sản phẩm nổi bật trong dòng sản phẩm điều hòa của Toshiba năm 2024. Với công nghệ tiên tiến và tính năng ưu việt, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng trải nghiệm làm mát thoải mái, tiết kiệm điện năng và bảo vệ sức khỏe.

Những điểm cộng tuyệt vời của điều hòa Toshiba 12000Btu RAS-H13C4KCVG-V dành cho người tiêu dùng

Công Nghệ Inverter Tiết Kiệm Điện Năng

Điều Hòa Toshiba Inverter RAS-H13C4KCVG-V với bộ điều khiển Toshiba Hybrid Inverter tích hợp 2 mô-đun điều khiển riêng biệt để đảm bảo sự thoải mái tự nhiên một cách liên tục và nhanh chóng đạt được hiệu suất năng lượng tối ưu giúp điều chỉnh tốc độ máy nén một cách linh hoạt để duy trì nhiệt độ phòng ổn định. Nhờ đó, sản phẩm có thể tiết kiệm đến 60% điện năng so với các loại điều hòa thông thường.

Công nghệ Hybrid Inverter hiện đại được tích hợp trong điều hòa Toshiba 12000btu RAS-H13C4KCVG-V giúp duy trì nhiệt độ ổn định, tránh tình trạng bật tắt liên tục như điều hòa thông thường. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm điện năng đáng kể mà còn mang lại sự vận hành êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu.

Ngoài ra, Chế độ ECO trên điều hòa Toshiba inverter 12000btu RAS-H13C4KCVG-V giúp làm lạnh hiệu quả và thân thiện với môi trường. Nhiệt độ cài đặt sẽ tăng 1°C sau 1 giờ và sẽ tăng tối đa 2°C cho đến khi tắt máy, từ đó giúp bạn tiết kiệm điện năng đến 25% khi sử dụng.

Những điểm cộng tuyệt vời của điều hòa Toshiba 12000Btu RAS-H13C4KCVG-V dành cho người tiêu dùng

Làm Mát Nhanh Chóng, Thoải Mái

Sản phẩm này được tích hợp chế độ Hi Power, giúp máy lạnh tự động điều khiển nhiệt độ và luồng gió để nhiệt độ bên trong căn phòng nhanh chóng đạt được nhiệt độ theo cài đặt mong muốn của người dùng chỉ trong vòng 3 phút. Luồng gió thổi ra mạnh mẽ và xa đến 6m, tạo cảm giác mát lạnh tức thì.

Với luồng gió làm lạnh đa chiều, cánh đảo gió lên xuống sẽ giúp phân bổ luồng gió đồng đều tới mọi nơi trong căn phòng. Dù bạn ngồi ở đâu cũng sẽ cảm nhận được luồng gió mát lạnh dễ chịu nhất.

Kết hợp cùng chế độ 4 chiều, đem lại cho bạn nhiều sự lựa chọn hợp lý với từng thời tiết. Luồng gió sẽ có thể mát nhè nhẹ hoặc mát lạnh khi bạn cài đặt từng cấp độ gió phù hợp theo nhu cầu sử dụng. Tiện lợi và dễ chịu cho 1 mùa hè oi ả, nóng bức.

Sở hữu hệ thống lọc không khí cao cấp

Điều hòa Toshiba RAS-H13C4KCVG-V được trang bị công nghệ Tinh lọc không khí Ultra Fresh với màng lọc bụi PM2.5 có khả năng lọc sạch bụi bẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy được như nhang, khói thuốc. Leuconostoc enzym Có khả năng kháng khuẩn, kháng vi-rút, đặc biệt là vi-rút cúm gia cầm (H5N1), giảm số lượng vi khuẩn và vi-rút sinh sôi, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Bên cạnh đó, dàn lạnh điều hòa Toshiba giá rẻ RAS-H13C4KCVG-V được thiết kế lưới lọc chống nấm mốc. Đây là lớp bảo vệ đầu tiên có khả năng lọc bụi bẩn, chất gây kích ứng trong không khí cho không gian sống của bạn luôn trong lành. Lưới lọc rất tiện dụng vì có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh, giữ cho luồng khí luôn sạch sẽ.

Đặc biệt, ở điều hòa RAS-H13C4KCVG-V còn có công nghệ chống bám bẩn Magic Coil độc quyền với lớp chống bám bẩn làm nước không thể đọng trên bề mặt và trôi đi, mang theo bụi bẩn. Điều này giúp bạn tiết kiệm điện năng một cách tối ưu, nâng cao khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa, tối ưu hóa tính năng lọc khí và đặc biệt giảm chi phí bảo trì và số lần vệ sinh máy.

Tính Năng Tự Làm Sạch Dàn Lạnh

Chế độ tự động vệ sinh dàn lạnh, loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc bám trên bề mặt. Quá trình vệ sinh gồm 4 bước: ngưng tụ, đóng băng, rã đông và sấy khô, đảm bảo dàn lạnh luôn sạch sẽ, tránh phát sinh mùi hôi khó chịu.

Hơn hết, Toshiba còn thông qua chu trình 4 bước làm sạch. Dàn lạnh của bạn sẽ được vệ sinh sau mỗi lần sử dụng, đảm bảo máy không bị tích tụ bụi bẩn, vi khuẩn mang lại cho bạn những luồng gió mát và không khí mát lạnh để bạn tận hưởng cảm giác thoải mái mỗi khi sử dụng điều hòa RAS-H13C4KCVG-V

Những điểm cộng tuyệt vời của điều hòa Toshiba 12000Btu RAS-H13C4KCVG-V dành cho người tiêu dùng

Kết Luận

Nhờ vào công nghệ Hybrid Inverter này sẽ giúp tiết kiệm điện lên tới 60% mức điện năng tiêu thụ so với các dòng máy lạnh thông thường. Hơn hết, điều hòa Toshiba 2024 vừa thử nghiệm tiêu thụ điện điều hòa trong 1 đêm chỉ hết 2710đ, 1 con số quá rẻ mà bạn nên tham khảo để tận hưởng không gian mát lạnh dễ chịu, đem lại giấc ngủ ngon hơn để có 1 ngày mới làm việc thật năng động.

Điều hòa Toshiba 12000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H13C4KCVG-V là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những người tiêu dùng đang tìm kiếm một sản phẩm làm mát hiệu quả, tiết kiệm điện năng và bảo vệ sức khỏe. Với công nghệ tiên tiến, tính năng đa dạng và chế độ bảo hành toàn diện, sản phẩm này xứng đáng là một khoản đầu tư thông minh cho không gian sống của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook