0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Toshiba 1 Chiều RAS-H13C4KCVG-V mang lại tiện nghi với nhiều công nghệ nổi bật

Ngày Đăng: 14:36 15/06/2024
Tác giả: nhuquynh1
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong cuộc sống hiện đại, việc tận hưởng bầu không khí mát lạnh, trong lành tại ngôi nhà của bạn là nhu cầu thiết yếu. Điều hòa Toshiba 12000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H13C4KCVG-V mang lại giải pháp hoàn hảo cho không gian sống thoải mái, dễ chịu. Với những tính năng ưu việt và công nghệ tiên tiến, Toshiba RAS-H13C4KCVG-V là lựa chọn lý tưởng cho mọi gia đình.

Điều hòa Toshiba 1 Chiều RAS-H13C4KCVG-V mang lại tiện nghi với nhiều công nghệ nổi bật

Làm mát hiệu quả, xua tan nóng bức sau vài phút

Để cho người dùng nhanh chóng tận hưởng sự mát lạnh đễ chịu, sảng khóa thì điều hòa Toshiba 12000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H13C4KCVG-V sử dụng công nghệ làm lạnh nhanh Hi Power độc quyền. Ngay khi kích hoạt thì chế độ này sẽ giúp làm mát căn phòng trong thời gian ngắn. Công nghệ này hoạt động bằng cách tăng cường công suất làm lạnh lên mức tối đa, giúp hạ nhiệt độ phòng nhanh chóng.

Đặc biệt với với luồng gió thoải mái Hada Care sẽ phân phối luồng gió đều khắp phòng, tránh tình trạng gió thổi trực tiếp gây khó chịu. Với cơ chế hoạt động thông minh, hướng gió lên trần sau đó lan rộng sẽ mang tới sự an toàn, thoải mái cho người dùng khi sử dụng lâu dài.

Kết hợp RAS-H13C4KCVG-V sử dụng môi chất lạnh R32 tiên tiến máy làm lạnh nhanh chóng, sâu hơn, mạnh mẽ hơn, ngoài ra còn giúp bảo tồn tầng Ozone và hạn chế tối đa tác động đến sự ấm lên toàn cầu so với môi chất lạnh truyền thống R22 và R410

Điều hòa Toshiba 1 Chiều RAS-H13C4KCVG-V mang lại tiện nghi với nhiều công nghệ nổi bật

Điều hòa Toshiba 1 chiều RAS-H13C4KCVG-V giúp tiết kiệm điện.

Công nghệ Inverter được tích hợp trong điều hòa Toshiba giá rẻ giúp tiết kiệm năng lượng đáng kể. Công nghệ này điều chỉnh công suất máy nén để duy trì nhiệt độ ổn định, tránh tình trạng bật tắt liên tục gây lãng phí điện năng. Với công suất tiêu thụ chỉ khoảng 1.92 kW/h, 5 sao (Hiệu suất năng lượng 4.77) và đây là một chiếc điều hòa công suất lớn vì thế con số này là vô cùng ấn tượng.

Trên điều hòa Toshiba 12000 1 chiều RAS-H13C4KCVG-V với bộ điều khiển Toshiba Hybrid Inverter tích hợp 2 mô-đun điều khiển riêng biệt để đảm bảo sự thoải mái tự nhiên một cách liên tục và nhanh chóng đạt được hiệu suất năng lượng tối ưu.

Ngoài ra, Chế độ ECO trên điều hòa Toshiba inverter 12000btu RAS-H13C4KCVG-V giúp làm lạnh hiệu quả và thân thiện với môi trường. Nhiệt độ cài đặt sẽ tăng 1°C sau 1 giờ và sẽ tăng tối đa 2°C cho đến khi tắt máy, từ đó giúp bạn tiết kiệm điện năng đến 25% khi sử dụng.

Điều hòa Toshiba 1 Chiều RAS-H13C4KCVG-V mang lại tiện nghi với nhiều công nghệ nổi bật

Lọc không khí hiệu quả, bảo vệ sức khỏe người dùng

Điều hòa Toshiba RAS-H13C4KCVG-V được có công nghệ Tinh lọc không khí Ultra Fresh với màng lọc bụi PM2.5 có khả năng lọc sạch bụi bẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy được như nhang, khói thuốc. Leuconostoc enzym Có khả năng kháng khuẩn, kháng vi-rút, đặc biệt là vi-rút cúm gia cầm (H5N1), giảm số lượng vi khuẩn và vi-rút sinh sôi, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Trên dàn lạnh điều hòa có tấm lưới lọc chống nấm mốc. Đây là lớp bảo vệ đầu tiên có khả năng lọc bụi bẩn, chất gây kích ứng trong không khí cho không gian sống của bạn luôn trong lành. Lưới lọc rất tiện dụng vì có thể dễ dàng tháo ra để vệ sinh, giữ cho luồng khí luôn sạch sẽ.

Đặc biệt, Điều hòa Toshiba RAS-H13C4KCVG-V sở hữu công nghệ độc quyền bám bẩn Magic Coil có phủ lớp chống bám bẩn làm nước không thể đọng trên bề mặt và trôi đi, mang theo bụi bẩn. Điều này giúp bạn tiết kiệm điện năng một cách tối ưu, nâng cao khả năng làm lạnh nhanh của điều hòa, tối ưu hóa tính năng lọc khí và đặc biệt giảm chi phí bảo trì và số lần vệ sinh máy.

Điều hòa Toshiba 1 Chiều RAS-H13C4KCVG-V mang lại tiện nghi với nhiều công nghệ nổi bật

Tính năng vượt trội ở điều hòa Toshiba inverter RAS-H13C4KCVG-V

Ngoài những công nghệ tiên tiến, điều hòa Toshiba 12000btu RAS-H13C4KCVG-V còn sở hữu nhiều tính năng tiện ích như:

  • Chức năng chống ẩm mốc : Ngăn ngừa sự phát triển của nấm mốc và vi khuẩn trong điều kiện độ ẩm cao.
  • Chế độ hoạt động siêu êm Quiet: Giúp bạn có giấc ngủ ngon và thư giãn, không cảm thấy ồn ào khó chịu khi sử dụng.
  • Bộ điều khiển từ xa: Cho phép bạn điều khiển máy lạnh từ xa bằng điều khiển không dây.
  • Chế độ tự động làm sạch dàn lạnh: giúp máy khô ráo tránh ẩm mốc hay sinh sôi vi khuẩn.

Kết Luận:

Điều Hòa Toshiba 12000Btu 1 Chiều Inverter RAS-H13C4KCVG-V là một thiết bị hiện đại và tiện nghi, mang đến giải pháp làm mát hiệu quả, tiết kiệm năng lượng và lọc không khí hiệu quả. Với nhiều công nghệ tiên tiến và tính năng tiện ích, model này là lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một chiếc điều hòa chất lượng cao và an toàn cho sức khỏe.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook