0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng nổi bật mà máy hút bụi Hitachi CV-SC230V đem lại cho người dùng.

Ngày Đăng: 15:43 25/07/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay,máy hút bụi đã dần thay thế cho các phương pháp dọn dẹp thông thường bằng chổi bởi độ tiện nghi và chức năng hiện đại mà sản phẩm này đem lại. Hôm nay, Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu đến bạn máy hút bụi Hitachi CV-SC230V – máy hút bụi hot nhất hiện nay.Cùng xem model này có những tính năng nổi bật gì nhé.

1.Thiết kế nhỏ gọn tiện lợi

Những tính năng nổi bật mà máy hút bụi Hitachi CV-SC230V đem lại cho người dùng.

Máy hút bụi Hitachi CV-SC230V được sản xuất tại Thái Lan có thiết kế nhỏ gọn dạng tay cầm hiện đại tiện nghi, sản phẩm trang bị bánh xe tiện lợi giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng tiện lợi hỗ trợ cho việc dọn dẹp nhà cửa của bạn trở nên nhanh chóng.

2.Công suất lớn 2300w

Máy hút có công suất lớn 2300w, hút bụi mạnh mẽ ngay cả ở những ngóc ngách, vị trí khó xử lý một cách nhanh chóng mà không tốn nhiều sức,trả lại cho bạn không gian thoáng đãng sạch bụi bẩn.

3.Dung tích hộp chứa bụi 2 lít

Những tính năng nổi bật mà máy hút bụi Hitachi giá rẻ CV-SC230V đem lại cho người dùng.

Máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SC230V trang bị hộp chứa bụi có dung tích 2 lít giúp bạn có thể hút sạch bụi bẩn trong không gian phòng mà không phải đi đổ bụi nhiều lần so với máy hút bụi có túi bụi thông thường.Ngoài ra việc tháo hộp chứa bụi trở nên dễ dàng với một nút ấn ta có thể thao tác đổ bụi và việc vệ sinh hộp chứa cũng trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.

4.Màng lọc kháng khuẩn, khử mùi

Bên cạnh đó, CV-SC230V được trang bị hệ thống lọc khí sạch HEPA 7 bước, và công nghệ lọc khí Nano Titanium độc đáo sử dụng chất xúc tác TiO2 mang đến hiệu quả kháng khuẩn và khử mùi hôi tối ưu đạt tiêu chuẩn kiểm định của Hiệp Hội Nghiên Cứu Các Chất Gây Dị Ứng Anh ( The Bristish Allergy UK ) cho luồng không khí sạch đảm bảo cho sức khỏe người dùng.

5.Dễ dàng sử dụng với điều khiển trên tay cầm

Những tính năng nổi bật mà máy hút bụi Hitachi chính hãng CV-SC230V đem lại cho người dùng.

Với thiết kế điều khiển ngay trên tay cầm giúp máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SC230V trở nên tiện dụng hơn, người dùng dễ dàng bật/tắt máy, thay đổi công suất hút cho phù hợp với nhu cầu dọn dẹp, sản phẩm phù hợp sử dụng cho mọi lứa tuổi.

6.Đầu hút xoay hướng tiện lợi

Việc dọn dẹp nhà cửa trở nên nhanh chóng và thuận lợi hơn khi đầu hút của máy hút bụi Hitachi 1,8 lít CV-SC230V được thiết lập có thể xoay hướng 90 độ tiện lợi, làm sạch nhanh và đơn giản hơn ngay cả ở những ngóc ngách, khe bàn ghế. Ngoài ra, dây điện rút tự động được trang bị tránh mất, thất lạc khi sử dụng đồng thời còn có thể điều chỉnh được độ dài ngắn khi hút.

Bộ đầu hút đi kèm tiện lợi linh hoạt : phụ kiện đầu hút khe, chổi hút bụi và đầu hút cho giường nệm ( do 1 lượng lớn ký sinh rệp mạt và chất gây dị ứng thường trú ẩn. Sử dụng đầu hút giường đặc biệt để tạo ra rung động vào các mặt tấm vải bung lên và hút sạch các chất dị ứng, con mạt…) đáp ứng nhu cầu dọn dẹp trên mọi địa hình mặt phẳng hay ngóc ngách.

Những tính năng nổi bật mà máy hút bụi  cầm tay Hitachi CV-SC230V đem lại cho người dùng.

Có thể thấy, sản phẩm máy hút bụi Hitachi CV-SC230V hút sạch bụi đáng kinh ngạc nhờ tính năng hiện đại bên cạnh đó còn có tính năng lọc khí và lọc mùi đảm bảo sức khỏe cho người dùng. Nhờ có model này chị em nội trợ có thể tiết kiệm được nhiều thời gian cũng như công sức để dọn dẹp nhà cửa.Nhanh tay sở hữu người bạn đồng hành này ngay nào.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook