0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Hút Bụi Samsung Cầm Tay VS15A6031R1/SV: Làm Sạch Hiệu Quả Cho Ngôi Nhà Sạch Đẹp

Ngày Đăng: 14:18 23/05/2024
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Samsung- thương hiệu điện tử nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, mang đến nhiều sản phẩm chất lượng nổi bật trong đó có dòng máy hút bụi. Máy hút bụi Samsung VS15A6031R1/SV là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai tìm kiếm một thiết bị làm sạch hiệu quả và tiện lợi.

Những tính năng nổi bật của máy hút bụi Samsung Cầm Tay VS15A6031R1/SV

Máy Hút Bụi Samsung Cầm Tay VS15A6031R1/SV: Làm Sạch Hiệu Quả Cho Ngôi Nhà Sạch Đẹp

Thiết Kế Gọn Nhẹ, Hiện Đại

Máy hút bụi Samsung VS15A6031R1/SV sở hữu thiết kế ấn tượng, trọng lượng cực nhẹ chỉ 1,48kg, nhẹ hơn 21% so với những chiếc máy hút bụi Samsung thông thường. Nhờ vậy người dùng dễ dàng di chuyển tới nhiều ngóc ngách và cả những vị trí trên cao như cửa sổ, rèm cửa,….

Máy hút bụi giá rẻ VS15A6031R1/SV trang bị hộp chứa bụi dung tích 0,8 lít người dùng có thể kéo dài thời gian vệ sinh nhà cửa mà không mất nhiều thời gian công sức đi đổ bụi nhiều lần. Hộp chứa bụi dễ dàng tháo rời chỉ với một nút nhấn, sau đó có thể rửa sạch cực tiện lợi.

Công Suất Hút Mạnh Mẽ

Với công suất hoạt động 410W kết hợp cùng công nghệ hút Jet Cyclone, máy hút bụi Samsung VS15A6031R1/SV tạo ra lực hút mạnh mẽ lên đến 150W cùng luồng khí hút được tối ưu với 9 trục hút xoáy và 27 cửa hút gió, giúp giảm thiểu việc hao hụt lực hút. Nhờ đó, thiết bị có thể hút sạch các loại bụi bẩn, tóc và lông thú trên nhiều bề mặt khác nhau, giúp ngôi nhà của bạn luôn sạch sẽ.

Bộ Lọc Hiệu Quả

Đặc biệt, máy hút bụi cầm tay Samsung VS15A6031R1/SV trang bị bộ lọc đa lớp với luồng xoáy chính và bộ lọc lưới kim loại sẽ giúp lọc và giữ các lại các hạt bụi có kích thước trung & lớn. Sau đó, hệ thống hút đa lốc xoáy Jet Cyclone và bộ vi lọc giúp loại bỏ các hạt bụi nhỏ. Cuối cùng, bộ lọc bụi siêu mịn giúp lọc 99.999% bụi mịn và các tác nhân gây dị ứng, đảm bảo không khí xả ra từ máy là không khí sạch hoàn hảo bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình.

Chổi Hút Tiện Dụng

Máy hút bụi cầm tay VS15A6031R1/SV trang bị chiếc chổi hút Jet Fit Brush hút sạch bụi mịn trên thảm hiệu quả và dễ dàng như hút trên sàn cứng. Thiết kế chổi xoay 180 độ linh hoạt tiếp cận các góc ngách giúp hút sạch hiệu quả. Đầu chổi dễ dàng tháo rời để vệ sinh và bảo quản trong 1 nút bấm. Bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình.

Thời Gian Sử Dụng Lâu

Máy hút bụi Samsung VS15A6031R1/SV được trang bị pin với dung lượng 2000 mA cho thời gian sử dụng liên tục đến 40 phút. Khi hết pin, người dùng có thể dễ dàng tháo rời và thay pin dự phòng để tiếp tục chu trình hút bụi lên tới 80 phút. Máy hút bụi Samsung VS15A6031R1/SV hoạt động bền bỉ, bảo toàn đến 70% hiệu suất ban đầu sau 500 chu trình hút.Bạn có thể gắn trạm sạc lên tường để tiết kiệm không gian, hoặc sử dụng như một trạm sạc rời bằng cách tháo pin và sạc tại mọi nơi bạn muốn.

Đầu hút đa dạng, tiện lợi

Để hỗ trợ trong quá trình hút bụi, model Samsung VS15A6031R1/SV đi kèm bộ đầu hút đa dạng như: Đầu hút bàn chải, Đầu hút khe, Đầu hút sàn cho người dùng tùy ý lựa chọn theo nhu cầu sử dụng của mình.

Đầu hút khe: được sử dụng để hút bụi, chấy rận, rác nhỏ các vị trí nhỏ hẹp như: Góc sofa, góc tủ, mép cạnh tủ. Đầu hút khe có thiết kế phần đầu dẹt, dài là một trong những đầu hút được sử dụng phổ biến nhất vì sự tiện lợi có thể được đưa vào các góc, ngóc ngách nhỏ khó tiếp cận.

Đầu hút bàn chải, chổi: làm sạch các vị trí như: Lỗ thông hơi, kệ, tủ sách, bệ cửa sổ, thảm lông, đệm giường ngủ,… Với các sợi lông mảnh, mềm và đều nhau, đầu hút sẽ đánh bay các bụi bẩn lên không khí và giúp máy hút bụi hoàn thành công việc.

Đầu hút sàn: được sử dụng cho mọi loại sàn khác nhau như sàn gạch, sàn gỗ, thảm lót sàn để hút bụi, rác nhỏ, lông thú nuôi trên bề mặt phẳng. Đầu hút sàn thường có tiết diện lớn cho bề mặt làm sạch rộng và thường không được đi kèm cùng với những dòng máy hút bụi cỡ nhỏ.

Nhược điểm của máy hút bụi Samsung VS15A6031R1/SV:

Máy Hút Bụi Samsung Cầm Tay VS15A6031R1/SV: Làm Sạch Hiệu Quả Cho Ngôi Nhà Sạch Đẹp

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật, tiện ích mà máy hút bụi Samsung đem lại cho người dùng thì sản phẩm này còn tồn tại một số nhược điểm như:

– Công suất của máy sẽ thấp hơn so với những loại máy dùng điện thông thường nên lực hút có thể cũng yếu hơn.

– Không có ống thổi và nơi chứa bụi tương đối nhỏ nên bạn cần phải liên tục đổ bụi khi dùng ở những nơi không gian rộng.

– Do sử dụng pin sạc/sạc điện (tầm 20 – 40 phút) nên thời gian máy hoạt động bị hạn chế vì sẽ bị hết pin.

– Tốn chi phí để mua pin thay thế.

Bạn nên chọn mua máy hút bụi không dây Samsung VS15A6031R1/SV khi:

Máy Hút Bụi Samsung Cầm Tay VS15A6031R1/SV: Làm Sạch Hiệu Quả Cho Ngôi Nhà Sạch Đẹp
  • Máy hút bụi không dây sẽ thích hợp với những gia đình kinh doanh quán net, các công ty văn phòng thường có khá nhiều máy tính và bụi bẩn hay lưu lại nhiều trên bàn phím. Một máy hút bụi không dây có thể giúp bạn vệ sinh một cách dễ dàng.
  • Nhà có nhiều góc hẹp,xe hơi, nhiều tủ đựng đồ… có thể dùng máy hút bụi không dây để tiết kiệm thời gian hơn khi vệ sinh.
  •  Gia đình có người lớn tuổi, trẻ nhỏ thì mua mới là một sự lựa chọn sáng suốt.Vì máy không phát ra tiếng ồn lớn và việc dọn vệ sinh bụi bẩn trong giường ngủ trong quá trình sinh hoạt cũng rất tiện lợi.

Máy hút bụi giá rẻ Samsung VS15A6031R1/SV là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai tìm kiếm một thiết bị làm sạch hiệu quả và tiện lợi. Thiết kế gọn nhẹ, công suất hút mạnh mẽ, bộ lọc hiệu quả, chổi hút tiện dụng và thời gian sử dụng lâu dài giúp bạn dễ dàng giữ cho ngôi nhà luôn sạch sẽ và thoáng mát.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook