0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy Hút Bụi Samsung VS20A95993B: Đánh Giá Tổng Quan

Ngày Đăng: 23:04 30/05/2024
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi Samsung VS20A95993B là sản phẩm được thiết kế hiện đại, sang trọng, với công suất mạnh mẽ và nhiều tiện ích thông minh. Bài viết này sẽ cung cấp đánh giá chi tiết về sản phẩm này, giúp bạn đưa ra quyết định mua hàng sáng suốt.

Đánh giá những tính năng nổi bật của máy hút bụi cầm tay Samsung VS20A95993B

Máy Hút Bụi Samsung VS20A95993B: Đánh Giá Tổng Quan

Xuất xứ

Máy hút bụi giá rẻ Samsung VS20A95993B được sản xuất bởi thương hiệu Samsung – là thương hiệu điện tử, gia dụng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, có trụ sở tại Sunwon và được thành lập năm 1938. Trải qua hơn 84 năm hình thành và nỗ lực phát triển, Samsung đã trở thành tập đoàn thương mại đứng đầu Hàn Quốc.

Hãng đã mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đẹp mắt, chất lượng và có chế độ bảo hành tốt như: tivi, dàn âm thanh, máy lạnh, máy giặt, lò vi sóng, máy lọc không khí,… được sản xuất tại Thái Lan, Trung Quốc, Việt Nam theo tiêu chuẩn Hàn Quốc.

Có thể thấy, máy hút bụi VS20A95993B là một sản phẩm chất lượng có xuất xứ rõ ràng người dùng có thể tin tưởng lựa chọn cho gia đình mình.

Thiết Kế và Xây Dựng

Máy hút bụi Samsung VS20A95993B có thiết kế không dây tự đứng gọn nhẹ, cho phép bạn di chuyển dễ dàng và thoải mái mà không bị vướng víu bởi dây điện. Thân máy có màu đen bóng, tạo cảm giác sang trọng và hiện đại. Thiết kế với điều khiển trên tay cầm cho bạn dễ dàng tùy chỉnh mức công suất đơn giản mà không ngại bị gián đoạn trong quá trình vệ sinh nhà cửa.

Công Suất Hút Bụi

Máy hút bụi giá rẻ Samsung VS20A95993B có hệ thống hút đa lốc xoáy Jet Cyclone tạo ra lực hút mạnh vượt trội. Luồng khí hút được tối ưu với 9 trục hút xoáy và 27 cửa hút gió, giúp giảm thiểu việc hao hụt lực hút. Ngoài ra, Jet Cyclone còn giúp lọc sạch bụi mịn, trả lại không khí sạch cho ngôi nhà của bạn.

Dễ dàng kiểm tra tình trạng hiện tại của máy, ví dụ mức công suất hiện tại và loại chổi hút đang sử dụng. Ngoài ra, màn hình sẽ ngay lập tức thông báo khi có vấn đề xảy ra với chổi hút hoặc khi có tắc nghẽn. Vì vậy, bạn có thể kiểm soát và duy trì việc hút bụi một cách thuận tiện.

Hệ Thống Lọc

Máy Hút Bụi Samsung VS20A95993B: Đánh Giá Tổng Quan

Máy hút bụi Samsung VS20A95993B được trang bị hệ thống lọc đa lớp, bao gồm cả bộ lọc HEPA. Đây là thiết bị lọc được làm từ nhiều sợi tổng hợp rất nhỏ có kích thước từ 0,2 – 2 micromet. Nó được xếp chồng lên nhau một cách ngẫu nhiên tạo thành một màng nhiều tầng. Đặc biệt, hiệu suất lọc của tấm màng này lên đến 99,9% cho dù là những bụi bẩn có kích thước vô cùng nhỏ.

Những ứng dụng thường thấy nhất của màng lọc HEPA đó là: lọc vi khuẩn, nấm mốc, bụi bẩn,…là những loại có kích thước rất nhỏ. Bên cạnh, nó còn có công dụng lọc sạch không khí, khử mùi hôi,…bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Đầu Hút Đa Năng

Máy hút bụi này đi kèm với nhiều đầu hút khác nhau, giúp bạn làm sạch nhiều loại bề mặt khác nhau một cách dễ dàng. Các đầu hút này bao gồm:

  • Đầu hút sàn: Dùng để hút bụi bám trên sàn nhà, sàn bếp, sàn các phòng trong tổ ấm của bạn có thể dùng để hút thảm lông ngắn.
  • Đầu hút khe:  Dùng để hút đến các khe nhỏ như gầm bàn, gầm ghế, khe kệ tủ, khe bàn phím máy tính…
  • Đầu hút thảm: Hút đi bụi bẩn còn bám lại sâu trong các khe lông thảm mà chổi quét thông thường không làm sạch được.

Tiện Ích Thông Minh

Máy hút bụi Samsung VS20A95993B được tích hợp nhiều tiện ích thông minh, bao gồm:

  • Đèn báo pin: Cho biết tình trạng pin của máy giúp bạn chủ động mỗi khi hút bụi
  • Điều chỉnh lực hút: Cho phép bạn điều chỉnh lực hút theo nhu cầu mà không bị gián đoạn
  • Tự động làm sạch: Tự động làm sạch hệ thống lọc, duy trì hiệu suất hút bụi tối ưu tiết kiệm thời gian công sức cho người dùng

Giá Cả và Bảo Hành

Máy hút bụi Samsung VS20A95993B được bảo hành chính hãng 1 năm tại các trung tâm bảo hành của Samsung.

Ưu Điểm

Máy Hút Bụi Samsung VS20A95993B: Đánh Giá Tổng Quan
  • Thiết kế không dây, di chuyển dễ dàng
  • Công suất hút mạnh mẽ, hút sạch bụi bẩn hiệu quả
  • Hệ thống lọc đa lớp, loại bỏ tới 99,999% bụi bẩn
  • Đầu hút đa năng, làm sạch nhiều loại bề mặt
  • Tiện ích thông minh, sử dụng thuận tiện

Nhược Điểm

  • Giá thành cao
  • Thời gian sử dụng pin có hạn
  • Hộp chứa bụi nhỏ có thể gây phiền toái cho người dùng phải đi đổi bụi nhiều lần nếu sử dụng máy hút ở những không gian rộng và nhiều bụi bẩn

Có Nên Mua Máy Hút Bụi Samsung VS20A95993B Không?

Máy hút bụi Samsung VS20A95993B là một lựa chọn tốt cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm có công suất mạnh mẽ, hệ thống lọc hiệu quả và các tiện ích thông minh. Tuy nhiên, giá thành cao của sản phẩm có thể là một hạn chế đối với một số người. Nếu bạn đang tìm kiếm một máy hút bụi chất lượng cao với giá cả phải chăng hơn, bạn có thể xem xét các tùy chọn khác của Samsung.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook