0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Máy hút bụi Hitachi PV-XFL300 thiết bị làm sạch nhà của bạn

Ngày Đăng: 15:49 17/05/2024
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi Hitachi PV-XFL300 là một thiết bị gia dụng tiện lợi, được thiết kế để mang lại hiệu quả làm sạch tối ưu cho ngôi nhà của bạn.

Thiết kế nhỏ gọn và nhẹ

Máy hút bụi Hitachi PV-XFL300 sở hữu thiết kế đơn giản, nhỏ gọn. Phù hợp với mọi không gian nội thất và mọi vị trí trong gia đình bạn. Với trọng lượng chỉ 1,4kg, máy hút bụi giá rẻ Hitachi PV-XFL300 dễ dàng di chuyển và sử dụng, ngay cả ở những không gian chật hẹp.

Máy hút bụi Hitachi PV-XFL300 thiết bị làm sạch nhà của bạn

Công suất hút mạnh mẽ

Máy sở hữu công suất hút có thể điều chỉnh, cho phép bạn tùy chỉnh lực hút theo nhu cầu làm sạch của mình. Với lực hút mạnh, giúp hút sạch mọi bụi bẩn trong ngôi nhà bạn. Máy trang bị hộp chứa bụi có dung tích 0,15L nhỏ gọn. Phù hợp với máy và giúp bạn di chuyển dễ dàng, thuận tiện.

Ống không xoắn

Ống hút của máy được thiết kế chống xoắn, đảm bảo luồng không khí thông suốt và hiệu quả làm sạch cao. Đây cũng là một trong những thiết kế mới mẻ, mang lại đầy tiện ích cho người dùng. Động cơ mới cải tiến với công suất cao. Mặc dù kích thước nhỏ và nhẹ nhưng sở hữu hiệu suất cao với độ ồn thấp.
Hệ thống hút xoáy được tăng cường nhờ công suất mạnh mẽ. Nhờ đó bụi và khí được tách rời bằng lực ly tâm.

Máy hút bụi Hitachi PV-XFL300 thiết bị làm sạch nhà của bạn

Chân đế giữ ống hút

Khi không sử dụng, bạn có thể đặt ống hút vào chân đế để giữ cho thiết bị gọn gàng và ngăn nắp. Không làm ảnh hưởng nhiều đến không gian sống của gia đình bạn.

Thu dây điện tự động

Sau khi sử dụng, máy hút bụi Hitachi cầm tay PV-XFL300 sẽ tự động thu dây điện. Giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức. Đây cũng là một ưu điểm nổi bật của dòng máy hút bụi không dây này. Nhỏ gọn, tiện lợi và thông minh.

Lợi Ích

  • Làm sạch hiệu quả: Với công suất hút mạnh mẽ và đầu hút đa dạng. Máy hút bụi Hitachi PV-XFL300 có thể làm sạch mọi ngóc ngách trong ngôi nhà của bạn. Từ sàn nhà đến thảm và đồ nội thất.
  • Tiện lợi và dễ sử dụng: Thiết kế nhỏ gọn, nhẹ và các tính năng tiện lợi như ống không xoắn và chân đế. Nhằm giữ ống hút giúp quá trình sử dụng máy trở nên dễ dàng và thuận tiện.
  • Tiết kiệm thời gian và công sức: Nhờ có tính năng thu dây điện tự động. Bạn không cần tốn thời gian và công sức để quấn dây sau mỗi lần sử dụng.
Máy hút bụi Hitachi PV-XFL300 thiết bị làm sạch nhà của bạn

Đánh Giá Từ Người Dùng

Máy hút bụi cầm tay Hitachi PV-XFL300 đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng. Với nhiều ưu điểm được đánh giá cao, bao gồm:

  • Hiệu quả làm sạch: Người dùng hài lòng với khả năng làm sạch mạnh mẽ của máy. Đặc biệt là trên thảm và đồ nội thất.
  • Dễ sử dụng: Thiết kế nhỏ gọn và các tính năng tiện lợi giúp người dùng dễ dàng vận hành máy.
  • Tiện lợi: Tính năng thu dây điện tự động được đánh giá cao vì giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Kết Luận

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị làm sạch hiệu quả, tiện lợi và dễ sử dụng cho ngôi nhà của mình. Thì máy hút bụi Hitachi giá rẻ PV-XFL300 là một lựa chọn tuyệt vời. Với thiết kế nhỏ gọn, công suất hút mạnh mẽ, ống không xoắn, chân đế giữ ống hút và tính năng thu dây điện tự động. Máy hút bụi Hitachi PV-XFL300 sẽ giúp bạn làm sạch nhà cửa dễ dàng và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook