0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tính năng làm lên tên tuổi của tủ lạnh Mitsubishi Electric 2 cánh 217 lít MR-FC25EP-BR-V

Ngày Đăng: 14:21 09/08/2023
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh là một phần không thể thiếu trong mọi gia đình, và thương hiệu Mitsubishi Electric đã tạo nên một sự khác biệt đáng kể với mẫu tủ lạnh Mitsubishi Electric 2 cánh 217 lít MR-FC25EP-BR-V của họ. Không chỉ là một thiết bị lưu trữ thực phẩm thông thường, mà nó còn đem lại những trải nghiệm bất ngờ đối với người dùng. Dưới đây là những tính năng nổi bật làm nên danh tiếng cho tủ lạnh này từ thương hiệu Mitsubishi Electric.

Thiết kế tinh tế, hiện đại:

Những tính năng làm lên tên tuổi của tủ lạnh Mitsubishi Electric 2 cánh 217 lít MR-FC25EP-BR-V

Tủ lạnh Mitsubishi MR-FC25EP-BR-V sở hữu thiết kế tinh tế và hiện đại, giúp nâng tầm không gian nội thất trong căn bếp của bạn. Với màu sắc sang trọng và các đường nét mềm mại, tủ lạnh này không chỉ là một thiết bị tiện ích mà còn là một phần của trang trí gia đình.

Sản phẩm này thuộc dòng tủ lạnh ngăn đá trên với thiết kế bề mặt cửa tủ được làm từ kim loại uốn cong, giúp tăng độ chắc chắn, bền bỉ, ngăn ngừa bụi bẩn tích tụ và dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Tay nắm cửa được làm dọc theo suốt chiều dài thân tủ giúp việc sử dụng dễ dàng, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Với dung tích 217 lít, sản phẩm này đáp ứng đầy đủ nhu cầu lưu trữ và bảo quản thực phẩm cho những gia đình có từ 3 -4 thành viên hoặc những gia đình đông thành viên nhưng có nhu cầu lưu trữ thực phẩm ít.

Công nghệ Inverter tiết kiệm năng lượng:

Công nghệ Neuro Inverter trên tủ lạnh Mitsubishi 217 Lít MR-FC25EP-BR-V với vi xử lý Neuro Fuzzy ghi nhớ thói quen sử dụng của người dùng dựa trên tần suất đóng/ mở cửa tủ, số lượng thực phẩm ít/ nhiều, nhiệt độ bên trong/ ngoài theo từng khung giờ để đưa ra trạng thái làm lạnh tối ưu.

Hộp chứa riêng biệt và ngăn rau củ rộng rãi:

Những tính năng làm lên tên tuổi của tủ lạnh Mitsubishi Electric 2 cánh MR-FC25EP-BR-V

Hộp chứa riềng biệt trên cửa của tủ lạnh Mitsubishi 2 cánh MR-FC25EP-BR-V cho phép bảo quản thực phẩm đặc biệt trong không gian kín, tránh bị lẫn mùi từ các loại thực phẩm khác.

Ngoài ra, sản phẩm này được trang bị ngăn rau củ có dung tích rộng rãi giúp người dùng dễ dàng phân loại và tìm kiếm thực phẩm. Bên cạnh đó, việc sử dụng đèn LED màu vàng cam giả lập ánh sáng mặt trời, giúp quá trình quang hợp tiếp tục diễn ra và tăng cường 15% lượng vitamin C cho rau củ luôn tươi ngon.

Hệ thống khử mùi và Thành tủ kháng khuẩn:

Tủ lạnh Mitsubishi Inverter MR-FC25EP-BR-V được trang bị bộ lọc carbon hoạt tính diệt trùng và khử mùi luồng khí lạnh lưu thông bên trong tủ lạnh. Bên cạnh đó, lớp kháng khuẩn phân tử bạc được tráng lên bề mặt thành tủ nhằm hạn chế sự phát triển của vi khuẩn. Vật liệu phù hợp với luật an toàn vệ sinh thực phẩm của Nhật Bản và không gây hại cho người dùng.

Khay đá xoay di động tiện dụng:

Những tính năng làm lên tên tuổi của tủ lạnh Mitsubishi Electric 2 cánh MR-FC25EP-BR-V

Tủ lạnh Mitsubishi giá rẻ MR-FC25EP-BR-V được trang bị khay đá xoay có thể di chuyển đến mọi vị trí trong ngăn đá. Với khay đá xoay di động, chỉ một thao tác xoay là có ngay đá viên để dùng. Khi thời tiết thay đổi và không cần đá viên, bạn có thể lấy khay đá ra dễ dàng để tăng dung tích ngăn đông.

Tủ lạnh Mitsubishi Electric 2 cánh 217 lít MR-FC25EP-BR-V không chỉ đơn thuần là một thiết bị gia dụng thông thường, mà còn là một sản phẩm kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế đẳng cấp. Những tính năng bất ngờ như thiết kế tinh tế, công nghệ Inverter, hệ thống lọc kháng khuẩn, khoang chứa thông minh đã làm nên danh tiếng cho tủ lạnh này, đồng thời mang lại những trải nghiệm thực sự độc đáo và tiện ích cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook