0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tiêu chí cần quan tâm khi chọn mua bếp điện từ Kangaroo

Ngày Đăng: 11:38 10/08/2021
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ hiện không còn xa lạ gì với căn bếp của mỗi gia đình. Vậy chọn mua bếp điện từ Kangaroo cần quan tâm đến những tiêu chí gì, cùng nhau tìm hiểu nhé ạ.

1.Giá thành hợp lý

Tiêu chí đầu tiên khi khách hàng lựa chọn mua bếp từ chắc chắn là giá cả của sản phẩm. Không phải ai cũng có tài chính thoải mái nên việc lựa chọn bếp từ chính hãng với giá thành hợp với túi tiền ; sẽ là tiêu chí khôn khéo của người tiêu dùng.

Những tiêu chí cần quan tâm khi chọn mua bếp điện từ Kangaroo

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mức giá khác nhau dành cho các model khác nhau. Bếp từ đơn Kangaroo đang có giá giao động từ 400.000 đồng đến 1.100.000 đồng và bếp từ đôi giá từ 1.500.000 đồng đên 2.500.000 đồng. Người dùng hãy cân nhắc tài chính và lựa chọn cho mình chiếc bếp điện ưng ý nhé!

2.Nguồn gốc, xuất xứ của bếp từ

Bếp điện từ Kangaroo giá rẻ là sản phẩm được sản xuất liên doanh Việt – Úc, lắp ráp tại nhà máy ở Đài Loan. Vì thế sẽ đật tiêu chuẩn về chất lượng và sự bền bỉ, đây cũng là tiêu chí mà người tiêu dùng cần quan tâm đến.

3.Số lượng vùng nấu

Những tiêu chí cần quan tâm khi chọn mua bếp điện từ chính hãng Kangaroo

Số lượng vùng bếp nấu cũng là một tiêu chí quan trọng đối với người dùng. Trên thị trường bếp từ Kangaroo đang có bếp từ đơn và bếp từ đôi.

  • Nhà bạn có từ 1-2 thành viên nên lựa chọn bếp từ đơn ; phù hợp vưới sinh viên, công nhân đi ở trọ.
  • Nhà bạn có từ 3-4 thành viên thì bếp từ đôi sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho các gia đình.

4.Công suất của bếp từ

Không thể bỏ qua công suất của bếp từ Kangaroo giá rẻ, bếp có công suất càng cao thì việc nấu nướng những món ăn sẽ trở nên nhanh chóng. Người dùng nên chọn bếp từ có công suất 1500W-2500W là công suất phù hợp nhất.

5.Nhiều tính năng thông minh thích hợp

Tính năng không thể thiếu và là một trợ thủ đắc lực cho người phụ nữ trong gia đình.

Những tiêu chí cần quan tâm khi chọn mua bếp điện từ giá rẻ Kangaroo

Hiểu được sự bận rộn cho công việc chăm sóc gia đình của người phụ nữ Việt ; Kangaroo đã tạo nên bếp điện từ chính hãng vô cùng tiện lợi như:

  • Chức năng khóa an toàn giúp ngăn được sự nghịch nghợm của các bạn nhỏ đến chế độ nấu của bếp.
  • Giúp các bạn cùng nấu nướng và làm các công việc khác trong gia đình ;nhờ vào chức năng hẹn giờ lên đến 3 tiếng mà không cần đứng canh sợ món ăn bị cháy khét
  • Nhiều chế độ nấu tự động được cài đặt sẵn trên bếp như : lẩu,nướng, chiên xào, hấp… từ đó giúp người người dễ dàng nấu nướng các món ăn trong gia đình.

6.Thời gian bảo hành

Không riêng gì bếp điện từ mà bất kì sản phẩm điện máy nào người tiêu dùng cũng cần quan tâm nhất về thời gian bảo hành.Đối với bếp điện từ Kangaroo giá rẻ được bảo hành từ 12 tháng đến 24 tháng ; được tính từ ngày mua căn cứ trên phiếu bảo hành sản phẩm. Tùy thuộc vào từng loại bếp từ đơn chính hãng hay bếp từ đôi giá rẻ sẽ có chính sách bảo hành khác nhau.

Trên đây là những tiêu chí cần quan tâm khi chọn mua bếp điện từ Kangaroo. Hy vọng sẽ đem đến cho bạn những thông tin hữu ích để lựa chọn bếp từ tốt cho gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook