0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tiện ích từ chiếc điều hòa Gree 2 chiều inverter COSMO12HI mang lại

Ngày Đăng: 16:39 05/07/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree 2 chiều inverter COSMO12HI là một sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu Gree nổi tiếng, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời trong cả mùa hè nóng nực và mùa đông lạnh giá. Tận hưởng những công nghệ và tiện ích mà chiếc điều hòa Gree COSMO12HI này đem lại cho người dùng nhé.

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Những tiện ích từ chiếc điều hòa Gree 2 chiều inverter COSMO12HI mang lại

Điều hòa Gree 2 chiều inverter COSMO12HI sở hữu thiết kế tinh tế với tông màu trắng trang nhã, phù hợp với mọi không gian nội thất. Dàn lạnh có kích thước nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt mà không chiếm nhiều diện tích. Màn hình hiển thị nhiệt độ rõ nét giúp người dùng dễ dàng theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Điểm nổi bật của điều hòa Gree 2 chiều inverter COSMO12HI chính là công nghệ inverter tiên tiến. Công nghệ này giúp điều hòa duy trì nhiệt độ phòng ổn định, không bật tắt liên tục như điều hòa thông thường, nhờ đó tiết kiệm điện năng đáng kể. Ngoài ra, công nghệ inverter còn giúp điều hòa hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu.

Cùng với chế độ chờ StandBy chỉ tiêu hao 1W điện năng, cực kì tiết kiệm so với các dòng điều hoà thông thường sử dụng đến 15W, đảm bảo tiết kiệm tối đa lượng điện tiêu thụ cho người dùng. Cùng chế độ Auto sẽ tự động cân chỉnh nhiệt độ thoải mái nhưng vẫn tiết kiệm điện tối đa.

Làm lạnh và sưởi ấm nhanh chóng

Với công suất 12000BTU, điều hòa Gree 2 chiều inverter COSMO12HI có khả năng làm lạnh và sưởi ấm nhanh chóng, tạo cảm giác thoải mái tức thì cho người dùng. Chế độ làm lạnh Turbo giúp hạ nhiệt độ phòng xuống mức cài đặt chỉ trong vòng 3 phút, mang đến sự mát mẻ tức thì vào những ngày hè nóng bức.

Công suất phù hợp cho diện tích dưới 20m2, sẽ là sự lựa chọn cho rất nhiều nơi có không gian, diện tích phù hợp để máy có thể làm mát nhanh chóng. Đồng thời cũng giúp máy hoạt động được bền bỉ và tiết kiệm điện hơn.

Chế độ I-Feel thông minh

Những tiện ích từ chiếc điều hòa Gree 2 chiều inverter COSMO12HI mang lại

Công nghệ I-Feel thông minh được trang bị trên điều hòa Gree 2 chiều inverter COSMO12HI giúp điều chỉnh nhiệt độ và hướng gió tập trung vào khu vực có người sử dụng. Tính năng này không chỉ mang đến cảm giác thoải mái mà còn tránh lãng phí điện năng khi không có người trong phòng.

Màng lọc kháng khuẩn bảo vệ sức khỏe

Điều hòa Gree 2 chiều inverter COSMO12HI được trang bị hệ thống màng lọc kháng khuẩn tiên tiến, bao gồm màng lọc catechin trà xanh và màng lọc carbon hoạt tính. Hệ thống màng lọc này giúp loại bỏ vi khuẩn, virus và mùi hôi khó chịu, đảm bảo bầu không khí trong lành và bảo vệ sức khỏe của người dùng.

Chế độ ngủ thông minh

Điều hòa Gree 12000btu COSMO12HI được trang bị 3 chế độ ngủ thông minh. Với 3 mức độ phù hợp với từng lúc, cụ thể như sau:

Những tiện ích từ chiếc điều hòa Gree 2 chiều inverter COSMO12HI mang lại
  • Chế độ 1: Điều hòa sẽ tăng dần 2 độ so với nhiệt độ cài đặt trong 2 giờ đầu tiên và duy trì mức này.
  • Chế độ 2: Tùy theo nhiệt độ cài đặt ban đầu của người dùng, nhiệt độ sẽ tăng dần trong 1-2 hoặc 3 giờ đầu tiên và sẽ giảm 1 độ kể từ giờ thứ 7, sau đó duy trì mức này.
  • Chế độ 3: Người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ tùy thích theo thời gian cố định trong vòng 8 giờ.

Đem lại cho bạn những giấc ngủ ngon và sâu hơn khi lựa chọn chiếc máy lạnh Gree COSMO12HI.

Tiện ích khác

Ngoài những tiện ích chính, điều hòa Gree 2 chiều inverter COSMO12HI còn sở hữu nhiều tính năng hữu ích khác như:

  • Chế độ vận hành khi ngủ giúp điều chỉnh nhiệt độ và hướng gió phù hợp với giấc ngủ, mang đến cảm giác dễ chịu và thoải mái.
  • Chế độ tự động làm sạch G-Clean ngăn ngừa sự tích tụ bụi bẩn và vi khuẩn trên dàn lạnh, đảm bảo hiệu quả làm lạnh tối ưu.
  • Chế độ tự khởi động lại khi mất điện giúp điều hòa tự động hoạt động trở lại khi có điện, tránh phải cài đặt lại chế độ sau khi mất điện.

Độ bền cao, bảo hành lâu dài

Những tiện ích từ chiếc điều hòa Gree 2 chiều inverter COSMO12HI mang lại

Điều hòa Gree 2 chiều inverter COSMO12HI được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo độ bền và tuổi thọ cao. Sản phẩm được bảo hành toàn bộ 5 năm và bảo hành máy nén 10 năm, mang đến sự an tâm cho người dùng.

Kết luận

Điều hòa Gree 2 chiều inverter COSMO12HI là một lựa chọn tuyệt vời cho những gia đình đang tìm kiếm một sản phẩm làm lạnh và sưởi ấm hiệu quả, tiết kiệm điện, bảo vệ sức khỏe và có độ bền cao. Với những tiện ích và tính năng vượt trội, sản phẩm này sẽ mang đến cho người dùng sự thoải mái và tiện nghi tối ưu trong mọi thời tiết.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook