0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Gree 9000btu COSMO giá rẻ có những mã nào? Tính năng và ưu điểm của từng loại

Ngày Đăng: 16:48 06/07/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với những ưu điểm nổi bật như độ chính xác cao, hạn chế rủi ro kỹ thuật, thương hiệu Gree luôn dẫn đầu trong ngành công nghệ chế tạo điều hòa. Trong số các sản phẩm của Gree, dòng điều hòa Gree COSMO 9000BTU model năm 2024 gây ấn tượng với nhiều mã số đa dạng, mang đến nhiều lựa chọn cho người dùng.

1.Điều Hòa Gree 9000Btu 1 Chiều COSMO9CN

Giá bán: 5.950.000Đ

Nổi bật ở dòng phân khúc công suất 9000btu là dòng điều hòa Gree non-inverter COSMO9CN, dòng điều hòa cơ công suất sử dụng cho những phòng có diện tích dưới 15m2 sẽ giúp máy làm mát nhanh chóng, hoạt động bền bỉ hơn.

Điều hòa Gree 9000btu COSMO giá rẻ có những mã nào? Tính năng và ưu điểm của từng loại

Chiếc điều hòa Gree 1 chiều COSMO9CN có thiết kế chắc chắn sang trọng với các đường nét tinh tế tôn vinh vẻ đẹp căn phòng ngôi nhà bạn. Trên dàn lạnh được tích hợp đèn hiển thị nhiệt độ giúp cho người dùng dễ dàng quan sát và cài đặt điều chỉnh nhiệt độ.

Điều hòa Gree 1 chiều COSMO9CN tích hợp chế độ làm lạnh nhanh Turbo trên điều khiển. Chỉ sau vài phút khởi động máy, những luồng gió mát lạnh dễ chịu sẽ lan toả ra khắp căn phòng của bạn. Đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu ngay lập tức.

Cùng hệ thống màng lọc kháng khuẩn bao gồm màng lọc catechin trà xanh và màng lọc carbon hoạt tính. Hệ thống này giúp loại bỏ vi khuẩn, bụi bẩn và các mùi khó chịu, mang đến bầu không khí trong lành và bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn.

2.Điều Hòa Gree 9000Btu 1 Chiều Inverter COSMO9CI

Giá bán: 6.950.000Đ

Tiếp theo là chiếc điều hòa Gree inverter COSMO9CI ứng dụng công nghệ biến tần hiện đại nhất mà hãng điều hòa nào cũng muốn áp dụng vào những dòng sản phẩm của mình.

Công nghệ Real Inverter giúp duy trì nhiệt độ phòng ổn định, không bật tắt liên tục như điều hòa thường. Nhờ đó, thiết bị tiết kiệm điện năng hiệu quả, giảm chi phí tiền điện cho gia đình bạn. Đồng thời, công nghệ này cũng giúp máy nén vận hành êm ái, không gây tiếng ồn, mang đến sự thoải mái khi sử dụng.

Điều hòa Gree 9000btu COSMO giá rẻ có những mã nào? Tính năng và ưu điểm của từng loại

Điều hòa Gree COSMO9CI nhờ tích hợp bộ vi xử lý thông minh, công nghệ này giúp máy nén có thể hoạt động được ở tần số cực thấp, mang lại khả năng tiết kiệm điện hơn 60% so với điều hòa thông thường. Bên cạnh đó, điều hòa còn hoạt động bền bỉ và kiểm soát nhiệt độ một cách chính xác nhất.

Bên cạnh đó, máy còn có chế độ cảm biến nhiệt độ I-Feel thông minh giúp điều chỉnh hướng gió và công suất làm lạnh tập trung vào khu vực có người sử dụng. Nhờ đó, bạn sẽ luôn cảm thấy thoải mái và dễ chịu, đồng thời tiết kiệm điện năng hơn. Tính năng này không chỉ giúp tiết kiệm năng lượng mà còn mang lại cảm giác mát lạnh dễ chịu cho người dùng, có khả năng truyền nhiệt độ của người dùng đến dàn lạnh, giúp điều hòa tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với cơ thể.

3.Điều Hòa Gree 9000Btu 2 Chiều Inverter COSMO9HI

Giá bán: 8.850.000Đ

Cuối cùng là chiếc điều hòa Gree 2 chiều inverter COSMO9HI, chiếc máy này có tính năng làm lạnh – sưởi ấm phù hợp cho những nơi có thời tiết 2 mùa rõ rệt. Đặc biệt sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình có người già hay trẻ nhỏ; đem lại cho bạn không gian sống luôn ấm áp và mát mẻ tuyệt đối.

Điều hòa Gree 9000btu COSMO giá rẻ có những mã nào? Tính năng và ưu điểm của từng loại

Điều hòa Gree giá rẻ COSMO9HI hiện đại hơn khi được ứng dụng 3 chế độ ngủ tiện ích đem lại cho bạn giấc ngủ ngon và sâu hơn để đón chào ngày mới tràn đầy năng lượng. Công nghệ G-Clean sẽ tự động làm sạch dàn lạnh ngăn ngừa sự tích tụ bụi bẩn và vi khuẩn trên dàn lạnh, đảm bảo hiệu quả làm lạnh tối ưu.

Điều hòa Gree 2 chiều inverter COSMO12HI được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đảm bảo độ bền và tuổi thọ cao. Sản phẩm được bảo hành toàn bộ 5 năm và bảo hành máy nén 10 năm, mang đến sự an tâm cho người dùng.

Điều hòa Gree COSMO9 sử dụng môi chất lạnh R32, có khả năng làm lạnh nhanh và hiệu quả hơn so với các loại môi chất lạnh thế hệ cũ. Đồng thời, R32 còn thân thiện với môi trường, không làm suy giảm tầng ozone và góp phần bảo vệ hệ sinh thái.

Dòng điều hòa Gree COSMO 9000BTU với nhiều mã số đa dạng cung cấp nhiều lựa chọn cho người dùng. Tích hợp các tính năng tiên tiến như Inverter, làm lạnh nhanh, cảm biến thông minh và lọc không khí, các sản phẩm này mang đến trải nghiệm làm mát thoải mái, tiết kiệm điện và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook