0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 mẫu điều hòa Panasonic 12000btu tiết kiệm điện dùng cực yên tâm

Ngày Đăng: 15:20 07/07/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Panasonic là một trong những thương hiệu điều hòa nổi tiếng đem lại sự yên tâm nhất cho người dùng về mặt chất lượng, các dòng điều hòa Panasonic không chỉ tiết kiệm điện tốt, làm mát hiệu quả, lọc không khí thông minh, độ bền bỉ cao mà còn có khả năng vận hành vô cùng ổn định. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua về top 3 mẫu điều hòa Panasonic 12000btu tiết kiệm điện dùng cực yên tâm đáng mua nhất thời điểm hiện tại mà chúng tôi chia sẻ nhé.

1. Điều Hòa Panasonic 12000BTU 1 Chiều Inverter CU/CS-RU12AKH-8

Top 3 mẫu điều hòa Panasonic 12000btu tiết kiệm điện dùng cực yên tâm

Công nghệ tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường

Điều hòa không khí Panasonic 12000btu 1 chiều Inverter CU/CS-RU12AKH-8 nổi bật với công nghệ tiết kiệm điện và thân thiện với môi trường. Sản phẩm sử dụng môi chất lạnh R32, một dung môi truyền nhiệt tuyệt vời với khả năng làm lạnh tốt hơn. Môi chất lạnh này không chỉ có tiềm năng nóng lên toàn cầu thấp mà còn giúp giảm lượng khí thải carbon và chi phí năng lượng. Công nghệ Inverter của Panasonic kết hợp máy vi tính và máy nén mạnh mẽ, kiểm soát nhiệt độ chính xác, mang lại môi trường thoải mái và tiết kiệm năng lượng tối ưu.

Cân bằng thông minh giữa tiết kiệm năng lượng và sự thoải mái

Với chế độ ECO tích hợp trí tuệ nhân tạo (A.I.), điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-RU12AKH-8 luôn học hỏi và đánh giá mức ECO tối ưu để tiết kiệm năng lượng tối đa lên đến 20%* trong khi vẫn duy trì sự mát lạnh thoải mái và ổn định.

Kết nối và điều khiển mọi lúc mọi nơi

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-RU12AKH-8 này còn được trang bị chức năng kết nối Wi-Fi tích hợp sẵn, cho phép người dùng kết nối và điều khiển điều hòa từ xa qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud. Bạn có thể giám sát việc sử dụng điện năng và xác định sự cố nhờ các thông báo lỗi trên ứng dụng, giúp khắc phục sự cố dễ dàng.

2. Điều Hòa Panasonic 12000BTU 2 Chiều Inverter CU/CS-YZ12AKH-8

Top 3 mẫu điều hòa Panasonic 12000btu tiết kiệm điện dùng cực yên tâm

Công nghệ inverter vượt trội

Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12AKH-8 được sản xuất tại Malaysia, nổi bật với công nghệ Inverter đảm bảo thiết bị vận hành mượt mà, hạn chế tiếng ồn, giữ nhiệt độ ổn định và tiết kiệm điện năng tối đa. Nhờ chế độ ECO tích hợp A.I., máy lạnh có khả năng tính toán sự cân bằng hoàn hảo giữa mức tiêu thụ điện và thời gian cần thiết để đạt tới nhiệt độ mong muốn, giúp giảm tình trạng lãng phí năng lượng.

Hiệu suất năng lượng cao

Điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-YZ12AKH-8 này được đánh giá 5 sao về hiệu suất năng lượng (5.79), tiêu thụ điện năng khoảng 1.08 kW/h, đảm bảo tiết kiệm điện năng trong suốt quá trình sử dụng.

Cơ chế thổi gió thông minh

Điều hòa Panasonic 2 chiều 12000btu CU/CS-YZ12AKH-8 còn có cơ chế làm lạnh siêu nhanh với công nghệ Powerful. Nhiệt độ sẽ nhanh chóng được cài đặt và làm lạnh đến mức theo yêu cầu để bạn không phải chờ đợi lâu. Bên cạnh đó, máy còn có cơ chế thổi gió tự động lên xuống và trái phải tùy chỉnh bằng tay để giúp không gian được làm mát cực đồng đều và dễ chịu.

3. Điều Hòa Panasonic Inverter 12000BTU 1 Chiều CU/CS-U12ZKH-8

Top 3 mẫu điều hòa Panasonic 12000btu tiết kiệm điện dùng cực yên tâm

Công nghệ Nanoe™ X thế hệ II

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-U12ZKH-8 được trang bị công nghệ nanoe™ X thế hệ II, tạo ra 9,600 tỷ gốc OH/giây, giúp ức chế virus, vi khuẩn, nấm mốc và các tác nhân gây dị ứng, đồng thời khử mùi khó chịu, mang lại không khí trong lành.

Công nghệ Inside Cleaning

Công nghệ Inside Cleaning cải tiến giúp người dùng dễ dàng kích hoạt vệ sinh bên trong dàn lạnh theo nhu cầu, loại bỏ ẩm bên trong và giải phóng nanoe™ X để ức chế sự phát triển của các chất ô nhiễm. Có công nghệ đặc biệt này, người dùng điều hòa Panasonic inverter 12000btu CU/CS-U12ZKH-8 hoàn toàn có thể tiết kiệm thời gian và công sức khi không phải vệ sinh máy quá thường xuyên.

Cảm biến độ ẩm và chế độ iAUTO-X

Điều hòa Panasonic 1 chiều 12000btu CU/CS-U12ZKH-8 này còn được trang bị cảm biến độ ẩm, giúp kiểm soát và điều chỉnh độ ẩm tương đối dưới 60% hoặc 55% khi sử dụng chế độ Dry (khô). Chế độ này giúp giảm độ ẩm dư thừa, ngăn ngừa tình trạng quá lạnh, đồng thời iAUTO-X làm mát nhanh hơn 25% nhờ công nghệ tăng cường nhiệt (P-TECh) của Panasonic, cho phép máy nén nhanh chóng đạt tần số tối đa ngay khi khởi động.

Cánh đảo gió AEROWINGs

Panasonic CU/CS-U12ZKH-8 được thiết kế cánh đảo gió AEROWINGs tạo ra luồng gió thổi nhanh, tập trung và xa hơn nhờ hai cánh đảo gió có động cơ độc lập, mang lại cảm giác mát lạnh tức thì cho người sử dụng.

Kết Luận

Ba mẫu điều hòa Panasonic 12000btu trên đây đều là lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một giải pháp tiết kiệm điện và đảm bảo sự thoải mái trong không gian sống. Với công nghệ tiên tiến và tính năng vượt trội, các sản phẩm này không chỉ giúp tiết kiệm năng lượng mà còn thân thiện với môi trường, mang lại sự yên tâm và hài lòng cho người sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook