0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những tiện ích nổi bật của tủ lạnh side by side Bosch 562 lít KAD93VBFP series 6 mà bạn không nên bỏ lỡ

Ngày Đăng: 16:59 08/08/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu về những tiện ích nổi bật của tủ lạnh Bosch 562 lít KAD93VBFP series 6 mà bạn không nên bỏ lỡ nhé !

1.Tính năng Ice Dispenser

Những tiện ích nổi bật của tủ lạnh side by side Bosch 562 lít KAD93VBFP series 6 mà bạn không nên bỏ lỡ

Tủ lạnh side by side Bosch KAD93VBFP được tích hợp tính năng Ice Dispenser, là một tính năng tiện lợi và thông minh, giúp bạn có thể lấy đá xay, đá viên và nước lạnh tự động chỉ với một nút nhấn. Bạn không cần phải mở cửa tủ lạnh để lấy đá hoặc nước mát từ bên trong, giảm thiểu sự thất thoát nhiệt và tiết kiệm điện năng.

2.Dung tích lớn XXL

Đặc biệt hơn, dòng tủ lạnh Bosch KAD93VBFP series 6 còn được thiết kế với dung tích lên đến 562 lít, giúp cho việc lưu trữ thực phẩm của nhà bạn được trở nên thoải mái và dễ dàng hơn. Đây cũng chính là chiếc tủ lạnh phù hợp cho cả những căn nhà với nhiều người sống chung, chỉ với 1 chiếc tủ lạnh Bosch side by side KAD93VBFP có thể lưu trữ cả một lượng thực phẩm lớn của tất cả các thành viên trong nhà. Ngoài ra, với những người bận rộn thường xuyên phải đi chợ lưu trữ thức ăn cho 1 tháng hoặc nửa tháng để tiết kiệm thời gian, thì chiếc tủ lạnh này đích thực là một thiết bị phù hợp cho căn bếp nhà bạn. Với dung tích lớn thì việc trữ đồ ăn đã không còn là vấn đề đáng lo ngại của người sử dụng.

Không chỉ vậy,không gian rộng lớn để bạn thoả thích để mọi lại thực phẩm thơm ngon và đầy dưỡng chất vào trong tủ mà không lo thiếu chỗ để.

3.Siêu tiết kiệm điện

Là dòng tủ lạnh được tích hợp tính năng Inverter, tủ lạnh Bosch 562 lít KAD93VBFP series 6 lại một lần nữa ghi điểm trong lòng khách hàng. Đây là tính năng giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo hiệu suất làm lạnh và độ bền bỉ của máy khi hoạt động, góp phần gia tăng tuổi thọ của tủ. Ngoài ra, việc tiết kiệm điện năng với dòng tủ lạnh dung tích lớn là điều vô cùng cần thiết và sẽ là điểm cộng lớn cho những khách hàng đang quan ngại về vấn đề tiêu thụ điện năng của máy.

4.Hệ thống MultiAirflow

Những tiện ích nổi bật của tủ lạnh side by side Bosch 562 lít KAD93VBFP series 6 mà bạn không nên bỏ lỡ

Hệ thống MultiAirflow trong tủ lạnh Bosch KAD93VBFP cao cấp phân phối không khí đều trong tủ để đảm bảo thực phẩm giữ được tươi lâu hơn. Điều này là một trong những tính năng cải thiện khả năng lưu thông không khí xung quanh, điều chỉnh nhiệt độ, và loại bỏ tất cả các khả năng ngưng tụ, đảm bảo những dòng không khí lạnh được phân khối đều cho tất cả các kệ ở mọi cấp độ và mọi khu vực trong tủ. Biến động về nhiệt độ được giảm thiểu, thời gian làm lạnh thực phẩm giảm – giúp thực phẩm của bạn giữ được độ tươi lâu hơn.

5.Không cần rã đông với NoFrost

Những tiện ích nổi bật của tủ lạnh side by side Bosch 562 lít KAD93VBFP series 6 mà bạn không nên bỏ lỡ

Việc rã đông thực phẩm thường rất tốn thời gian đối với tủ lạnh Bosch KAD93VBFP cao cấp này nữa . Không giống như trong tủ lạnh thông thường, độ ẩm không khí trong tủ lạnh NoFrost được thu thập vĩnh viễn trong bộ làm lạnh trung tâm, tự động làm tan băng thường xuyên. Sự ngưng tụ kết quả chỉ đơn giản là được dẫn ra bên ngoài tủ lạnh, sau đó nó sẽ bay hơi. Bằng cách này, NoFrost giúp tủ lạnh của bạn không chỉ có đá mà còn không cần phải rã đông thủ công.

Qua bài viết này, Thiên Phú đã tổng hợp đến bạn đọc những tiện ích nổi bật của tủ lạnh side by side Bosch 562 lít KAD93VBFP series 6. Để biết thêm thông tin về sản phẩm hãy liên hệ ngay Điện Máy Thiên Phú nhé !

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook