0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những thông tin quan trọng về chiếc Điều Hòa Daikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV

Ngày Đăng: 19:00 05/04/2024
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Daikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV không chỉ là một thiết bị làm mát thông thường, mà còn là một công cụ giúp tạo ra một môi trường sống thoải mái và tiện nghi là đồ dùng làm nổi bật không gian sống nhà bạn. Nếu như bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một chiếc điều hòa không khí thì Điều Hòa Daikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV sẽ một lựa chọn đáng để bạn tham khảo.

Giá bán của chiếc Điều Hòa Daikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV

Theo như giá bán đang bán niêm yết tại điện máy thiên phú thì hiện tại model điều hòa này đang được bán tại cửa hàng chúng tôi với mức giá vô cùng ưu đã. Hiện tại sản phẩm điều hòa này đang được giảm gái cực mạnh từ 9.350.000 => 8.350.000₫. Chính vì thế đây là một cơ hội tốt để bạn có thể sở hữu chiếc điều hòa giá rẻ chất lượng này.

Điều hòa Daikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV - Giải pháp làm mát cho những căn hộ nhỏ
Điều hòa Daikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV – Giải pháp làm mát cho những căn hộ nhỏ

Có thể nói đây là một mức giá khá hợp lý và phù hợp cho một sản phẩm điều hòa không khí được trang bị nhiều công nghệ như model này. Nhưng vấn đề không phải là ở giá cả. Chiếc điều hòa này còn được trang bị rất nhiều công nghệ và tính năng vô cùng hiện đại đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng của người dùng.

Đánh giá về những công nghệ được trang bị trên sản phẩm

Hiệu quả tiết kiệm điện rõ rệt

Chiếc điều hòa daikin 9000btu này được trang bị công nghệ tiết kiệm điện inverter nên hiệu quả tiết kiệm điện được đánh giá cao. Với khả năng hoạt động biến tần giúp thay đổi tần số hoạt động của máy nén. Nhờ vậy mà đem lại hiệu quả tiết kiệm điện vô cùng cao. Đặc biệt khi bạn sử dụng nó trong thời gian dài bạn sẽ thấy rõ rệt hơn hiệu quả tiết kiệm điện mà nó mang lại.

Những chiếc điều hòa inverter còn mang đến ưu điểm nữa đó chính là khả năng hoạt động êm ái, bền bỉ, độ ồn thấp. Máy sẽ ít rung lắc hơn nhờ vậy mà độ bền của sản phẩm cũng cao hơn so với điều hòa chạy máy cơ.

Những lý do điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV lại được sử dụng nhiều vậy

Có thể làm lạnh nhanh chỉ với 1 nút bấm.

Công nghệ làm lạnh nhanh trên điều hòa Daikin 9000btu sử dụng một số phương pháp để giúp căn phòng mát lạnh nhanh hơn so với các dòng điều hòa thông thường. Khi tính năng làm lạnh nhanh được kích hoạt trên điều khiển từ xa thì ngay lập tức máy sẽ điều chỉnh cho quạt gió hoạt động ở mức cao nhất, máy nén cũng hoạt động ở công suất tối đa từ đó giảm tối đa thời gian làm lạnh. Chỉ với một thao tác trên điều khiển từ xa là bạn đã có thể cảm nhận được cảm giác thoải mái và dễ chịu.

Bên cạnh đó một trong những điểm độc đáo và mới mẻ trên những chiếc điều hòa Daikin inverter này đó chính là công nghệ hướng gió Coanda. Công nghệ hướng gió này sẽ điều chỉnh luồng gió chạy dọc theo trần nhà từ đó giảm tối đa thời gian làm lạnh và phân phối luồng khí mát đều hơn. Ngoài ra thì nó cũng tránh gây cảm giác khó chịu khi không thổi trực tiếp vào người dùng.

Kiểm soát độ ẩm thông minh

Nhờ vào các công nghệ tiên tiến, điều hòa Daikin 1 chiều có thể kiểm soát độ ẩm trong phòng một cách hiệu quả, giúp mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. Chính nhờ độ ẩm được kiểm soát tốt giúp giảm nguy cơ mắc các bệnh về đường hô hấp, đặc biệt là ở trẻ nhỏ. Bên cạnh đó Độ ẩm quá cao có thể làm hỏng đồ nội thất bằng gỗ hoặc da nên vào những ngày nồm ẩm thì tính năng này sẽ vô cùng hữu ích để giữ cho các đồ dùng cũng như sức khỏe trong gia đình bạn được bảo vệ.

Tính lọc lọc không khí hiệu quả

Theo thông kê của tổ chức Y tế WHO và danh sách tính trạng ô nhiễm không khí thì việt nam được đánh giá là một trong những quốc giá có mức độ ô nhiễm không khí cao. Chính vì vậy để đảm bảo sức khỏe cho người dùng hãng điều hòa Daikin đã mang đến người dùng những sản phẩm điều hòa được đánh giá cao về khả năng lọc không khí. Hệ thống lọc không khí trên chiếc điều hòa Daikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV bao gồm các bộ lọc sau:

Điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV có ưu điểm gì?

Phin lọc Enzyme Blue:

Loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc.
Khử mùi hôi và các chất gây dị ứng.
Ngăn ngừa nấm mốc phát triển.

Phin lọc PM2.5:

Loại bỏ bụi mịn PM2.5 có kích thước 2.5 micromet hoặc nhỏ hơn.
Bảo vệ sức khỏe khỏi các tác hại của bụi mịn như:
Các bệnh về đường hô hấp
Các bệnh về tim mạch
Ung thư

Lưới lọc bụi:

Loại bỏ bụi bẩn có kích thước lớn.
Bảo vệ dàn lạnh khỏi bụi bẩn.

Trên đây là một số đánh giá về những tính năng quan trọng và cần thiết được trang bị trên chiếc điều hòa Daikin này. Để tham khảo thêm thông tin về sản phẩm bạn có thể liên hệ ngay 0918969699 hoặc truy cập dienmaythienphu.vn để tham khảo thêm nhiều bài viết liên quan về sản phẩm bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook