0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những thiết bị nhà bếp giúp phục vụ cuộc sống người dùng tốt hơn

Ngày Đăng: 22:53 25/03/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nhờ sự phát triển mạnh mẽ của khoa học kỹ thuật thì hiện nay các thiết bị nhà bếp thông minh đã ra đời ngày một nhiều. Chúng sẽ giúp các bà nội trợ tiết kiệm được thời gian và công sức trong việc nấu nướng. Vậy những thiết bị nhà bếp hiện đại nào được quan tâm và ưa chuộng? Hãy cùng Điện máy Thiên Phú tham bài viết dưới đây để sắm sửa những thiết bị cần thiết trong nhà bếp.

Bếp từ, bếp điện từ

Trong mỗi căn bếp thì dĩ nhiên không thể thiếu được bếp nấu nhưng trong căn bếp hiên đại ngày nay thì những bếp điện từ sẽ phù hợp và chất lượng hơn. Bếp đang được rất nhiều gia đình lựa chọn sử dụng bởi thiết kế rất mỏng nhẹ hiện đại. Sử dụng bếp điện từ thay thế những loại bếp gas còn đảm bảo an toàn cho chị em nội trợ. Ngoài ra, các công năng của bếp từ luôn tỏ ra ưu việt hơn với những dòng bếp truyền thống khác.

Bếp từ, bếp điện từ
Bếp từ, bếp điện từ

Bếp điện từ rất dễ sư dụng đầu nối nguồn điện rất gọn gàng và đơn giản. Khi sử dụng điện thì rủi ro về cháy nổ thấp, hiệu suất nấu ăn cao đặc biệt chi phí sử dụng thấp. Bên cạnh đó, các dòng bếp từ cao cấp như Bosch, Siemens, Teka… còn được sản xuất từ chất liệu, linh kiện cao cấp hàng đầu và được tích hợp rất nhiều tính năng hiện đại đảm bảo an toàn cho người dùng như:

  • Chức năng khóa an toàn
  • Chức năng chống tràn
  • Chức năng cảnh báo nhiệt độ sôi của dầu
  • Chế độ tự ngắt điện khi gặp trục trặc
  • Kính của bếp không dẫn nhiệt; Khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt
  • Thân bếp làm từ thép không gỉ sơn tĩnh điện
  • Linh kiện bên trong đặt trên đế cách điện

Máy rửa bát, máy rửa chén, đĩa..

Máy rửa bát cũng là một trong những thiết bị cần thiết trong nhà bếp hiện đại. Việc sử dụng máy rửa bát sẽ giúp cho các chị em nội trợ tiết kiệm được thời gian. Bát đĩa rửa xong sẽ sạch sẽ và được sấy khô. Đồng thời, dùng máy rửa bát cũng tiết kiệm nước được nhiều hơn.

Máy rửa bát, máy rửa chén, đĩa..
Máy rửa bát, máy rửa chén, đĩa..

Hơn nữa, máy rửa bát làm sạch bát bằng nước nóng được hòa tan với chất tẩy rửa chuyên dụng cho máy rửa bát kết hợp với áp suất nước rất lớn (gấp nhiều lần so với áp xuất từ vòi nước khi bạn rửa bằng tay) để cuốn trôi hết mọi dầu mỡ, mọi vết bẩn.

Bên cạnh đó, máy rửa bát còn chỉ tốn từ 9-15 lít nước, thậm chí một số máy rửa bát đến từ các thương hiệu cao cấp hàng đầu chỉ tốn 6,5 lít nước cho một lần rửa trong khi đó, nếu bạn rửa bát bằng tay có thể tốn số nước lên tới 20-30 lít một lần rửa với cùng một số lượng bát đĩa.

Lò nướng kết hợp với lò vi sóng

Khi cuộc sống ngày càng phát triển thì con người ngày càng quan tâm về sức khỏe nhiều hơn. Chính vì vậy, mọi người thường lựa chọn những món ăn ít dầu mỡ để tốt cho sức khỏe. Nhờ có các loại lò nướng hay lò vi sóng mà người nội trợ sẽ có nhiều thời gian để chăm sóc cho bản thân hơn. Ngoài ra, còn đem đến cho gia đình những món ăn ngon và đầy dinh dưỡng.

Lò nướng kết hợp với lò vi sóng
Lò nướng kết hợp với lò vi sóng

Đặc biệt với loại lò nướng kết hợp với lò vi sóng sẽ giúp thực phẩm giữ nguyên được chất dinh dưỡng dù thức ăn bị hâm nóng hay rã đông trước khi chế biến. Ngoài ra, những thiết bị này còn có nhiều chức năng đa dạng và hiện đại khác nhau. Các bà nội trợ chỉ việc cài đặt và tính toán giờ cho phù hợp là có được món ăn ngon.

Máy hút mùi, máy lọc mùi nhà bếp

Nằm trong TOP thiết bị trong nhà bếp hiện đại phải kể đến máy hút mùi. Nhờ có chúng mà không khí trong gian bếp sẽ trong lành hơn. Bởi lẽ, khi nấu nướng thì khói cùng mùi thức ăn tỏa ra chúng khó tan ngay và bám vào quần áo rất khó chịu.

Máy Hút Mùi Chefs EH-R506E7B
Máy Hút Mùi Chefs EH-R506E7B

Máy hút mùi hiện tại có rất nhiều kiểu dáng, mẫu mã và chủng loại khác nhau đến từ các thương hiệu khác nhau nên việc để các gia đình trang bị máy hút mùi cho căn bếp trở nên dễ dàng hơn. Nhưng khi máy hút mùi, bạn nên cân nhắc các tính năng của thiết bị.

  • Việc lựa chọn máy hút mùi dựa trên nguyên tắc công suất để phù hợp với bếp và không gian nhà bếp. Căn bếp nhỏ thì mùi sẽ càng đặc nên cần máy có công suất lớn để đảm bảo mùi bay ra từ bếp nấu nướng sẽ mau chóng được máy hút hết trong thời gian ngắn nhất.
  • Ngoài ra việc lựa chọn máy hút mùi theo độ ồn là việc quan trọng vì với máy hút mùi độ càng thấp thì bạn sẽ không cảm thấy khó chịu trong quá trình nấu ăn.

Trên đây là TOP thiết bị trong nhà bếp hiện đại các chị em hãy sắm ngay để việc chăm sóc gia đình thêm thuận lợi hơn. Mỗi thiết bị đều có những ưu điểm riêng nếu có thể các chị em hãy sắm đầy đủ để đảm bảo mang đến những món ăn ngon, bổ dưỡng cho cả gia đình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook