0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những sự thật bạn cần biết về dòng bếp từ Bosch trên thị trường

Ngày Đăng: 09:00 20/04/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang sở hữu bếp từ Bosch nhưng bạn có chắc chắn là biết hết về bếp từ Bosch hay chưa? Vậy thì theo dõi bài viết dưới đây để biết những bí mật về dòng sản phẩm này mà có thể là chưa ai bật mí cho bạn biết.

1. Hiệu suất nấu nướng của bếp từ Bosch lên đến 90%

Nguyên lý hoạt động của dòng bếp từ Bosch này là sử dụng dòng điện fu-co để làm nóng nồi nấu. Vì lượng nhiệt tạo ra sẽ được truyền trực tiếp đến đáy nồi, không tạo ra lượng nhiệt dư thừa nên vừa tiết kiệm điện năng mà vừa làm thức ăn được chín nhanh hơn.

Nếu các dòng bếp thông thường khác có hiệu suất nằm ở mức bình thường, cụ thể bếp gas là 55%, bếp cồn là 48% thì bếp từ Bosch lại là thiết bị bếp có hiệu suất vượt trội hơn hẳn, có thể là dẫn đầu với hiệu suất lên đến 90%.

Như vậy, một khi mà bạn đã sở hữu em bếp từ Bosch thì đồng nghĩa với việc bạn đã tiết kiệm được 52% so với việc sử dụng các loại bếp truyền thống khác.

Những sự thật bạn cần biết về dòng bếp từ Bosch trên thị trường

Ngoài ra, dòng bếp này còn được cấu tạo từ các linh kiện tốt, chất lượng, giúp phát huy tối đa hoạt động của bếp. Nhờ vậy mà chi phí điện năng sẽ được giảm ½ lần so với chi phí khi sử dụng các loại thiết bị nhà bếp khác và ⅓ lần so với việc sử dụng các loại bếp từ thông thường khác.

2.  Bếp từ Bosch đảm bảo an toàn cho người dùng và thiết bị

Nhờ việc trang bị nhiều tính năng thông minh mà cả người dùng và thiết bị luôn được đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng. Một vài tính năng được kể đến như:

  • Chức năng khóa trẻ em
  • Cảnh báo chống tràn
  • Cảnh báo nhiệt dư 2 cấp độ
Những sự thật bạn cần biết về dòng bếp từ Bosch trên thị trường

Trong quá trình nấu nướng thì người dùng sẽ không cần phải lo lắng về vấn đề bị chập điện hay bị bỏng. Các bà nội trợ hoàn toàn thoải mái mà trổ tài nấu nướng cho những người thân yêu trong gia đình, đem đến gia đình những bữa cơm chất lượng, bổ dưỡng và an toàn.

3. Bếp Bosch Đức có giá thành nằm ở nhiều phân khúc khác nhau

Tuy bếp từ Bosch Đức được biết đến là thiết bị nhà bếp cao cấp với những lợi ích tối ưu phục vụ người tiêu dùng. Do giá trị sử dụng cao nên giá thành được đánh giá là đắt so với các dòng bếp khác trên thị trường là điều hiển nhiên.

Tuy nhiên không phải chiếc bếp từ Bosch nào cũng có giá thành cao ngất ngưởng, nó sẽ có những mức giá khác nhau, tùy theo phân khúc thị trường để những gia đình có thu nhập bình thường cũng có khả năng tiếp cận đến sản phẩm của thương hiệu.

Và điều cần chú ý ở đây, là các dòng bếp Bosch được nhập nguyên chiếc từ Đức sẽ có giá thành cao hơn các model bếp được sản xuất tại Tây Ban Nha, đặc biệt những model được sản xuất tại Trung Quốc sẽ có giá rẻ nhất. Tuy giá thành chênh lệch, được sản xuất tại các nước khác nhau nhưng chất lượng mỗi sản phẩm bán ra đều được đảm bảo, vì công nghệ sản xuất vẫn theo quy chuẩn của châu Âu.

4. Cách chọn mua sản phẩm chính hãng, uy tín

Vì Bosch là thương hiệu nổi tiếng, được nhiều người tin dùng vì sản phẩm chất lượng, nên tình trạng hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng trôi nổi trên thị trường là điều không thể tránh khỏi. Do vậy mà người tiêu dùng cần sáng suốt hơn trong việc chọn mua những sản phẩm uy tín.

Một trong những địa chỉ bán hàng uy tín, giá rẻ được mọi người ủng hộ khá nhiều phải kể Đây là một trong những đại lý phân phối sản phẩm Bosch chính hãng tại Hà Nội. Với hệ thống phân phối rộng khắp Hà Nội, Thiên Phú luôn cam kết mang đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng và dịch vụ tốt nhất.

Những sự thật bạn cần biết về dòng bếp từ Bosch trên thị trường

Khi mua bếp từ Bosch tại đây, với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, bạn sẽ được tư vấn miễn phí về các tính năng và đặc điểm của sản phẩm, giúp bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình. Bên cạnh đó, tại đây còn cung cấp các chương trình khuyến mại hấp dẫn, giúp bạn tiết kiệm chi phí mua sắm.

Trên đây là bí mật mà điện máy Thiên Phú bật mí cho bạn về dòng sản phẩm bếp từ Bosch Đức.

Nếu bạn còn thắc mắc thông tin về sản phẩm, vui lòng truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ với chúng tôi qua Hotline 0918969699 để được đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tư vấn miễn phí bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook