0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những mẫu điều hòa Đaikin bạn nên lựa chọn cho phù hợp với gia đình

Ngày Đăng: 21:36 20/12/2021
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin là một trong những hãng đang được lựa chọn nhiều ở trên thị trường hiện nay, Bởi được kết hợp nhiều công nghê không làm bạn thất vọng. Hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây tôi sẽ đưa ra cho bạn một số gợi ý cho căn phòng gian đình bạn.

Điều hòa Đaikin FTF25UV1V/RF25UV1V

Những mẫu điều hòa Đaikin bạn nên lựa chọn cho phù hợp với gia đình

Đâu tiên tôi muốn giới thiệu tới các bạn là dòng sản phẩm với công suất 9000BTU. Là sự lựa chọn phù hợp với phòng có diện tích dưới 15 m2. Đáp ứng được nhu cầu sử dụng của ra đình.

Bên cạnh đó sử dụng nhiều công nghệ hiện đại không làm bạn thất vọng. Điều hòa 1 chiều Đaikin FTF25UV1V/RF25UV1V sử dụng Phin lọc xúc tác Apatit Titan hiệu quả. Giúp giữ lại bụi và hấp thụ các chất gây dị ứng và mùi hôi.Mang lại cho ngừi dùng có bầu không gian trọn vẹn và hiệu quả hơn.

Ngoài ra, còn giuso bạn tiết kiệm năng lượng nên người dùng không phải băn khoăn về hóa đơn tiền điện khi sử dụng. Sử dụng dòng gas R32 đem đến hiệu suất làm lạnh cao hơn so với các dòng điều hòa thông thường, giúp máy lạnh hoạt động êm ái, làm lạnh sâu hơn.

Còn một ưu điểm nữa bạn cần quan tâm là giúp kiểm soát lưu lượng gió với độ ồn thấp. Mang đến cho người dùng không gian thoải mái nhất. Dản nhiệt chống ăn mòn được phủ lớp nhựa acrylic làm tăng cường khả năng chống lại mưa axít và hơi muối. Kế đến là lớp màng có khả năng thấm nước có tác dụng chống rỉ sét gây ra do nước đọng.

Chỉ với giá 7.250.000₫ là bạn đã sở hữu ngay một chiếc điều hòa cho gia đình.

Điều hòa Đaikin FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV

Những mẫu điều hòa Đaikin bạn nên lựa chọn cho phù hợp với gia đình

Tiếp đến là sản phẩm điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF25VAVMV/RHF25VAVMV. Sở hữu thiết kế đẹp mắt, sang trọng phù hợp với mọi không gian. Trang bị 2 chiều nóng và lạnh đáp ứng cho gia đình bạn vào cả hai mùa đông và mùa hè.

Sử dụng công nghệ invreter tiết kiệm điện năng tiêu thụ lên tới 70%. Điều hòa Panasonic inverter giúp máy vận hành êm ái không gây ra tiếng ồn ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày của bạn.

Hiện đại hơn với các chức năng:

Tinh lọc không khí: giúp loại bỏ những hơi ẩm còn lại trên dàn lạnh, ngăn sự phát triển của nấm mốc, mùi hôi và tăng độ bền bỉ của máy.

Dàn nóng thách thức với gian: cánh tản nhiệt bằng nhôm được sơn phủ 2 lớp tĩnh điện gồm lớp nhựa Acrylic và lớp chống thấm nước. Giúp máy bền bỉ theo năm tháng.

Đặc biệt hơn là chế độ Econo làm mát với công suất thấp, tiết kiệm điện năng giúp hạn chế việc lãng phí nhiều điện năng nhưng vẫn đảm bảo cho chúng ta có được một bầu không gian thư giãn lý tưởng nhất.

Trên đây là một số thông tin hữu ích giúp bạn đưa gia được sự lựa chọn cho gia đình. Để được tư vấn và lắp đặt miễn phí hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook