0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do khiến Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKY25WAVMV được nhiều người lựa chọn

Ngày Đăng: 23:43 31/07/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKY25WAVMV là một trong những sản phảm điều hòa chất lượng có khả năng làm lạnh tốt. Nếu như bạn chưa biết nên lựa chọn mẫu sản phẩm nào bạn có thể tham khảo chiếc điều hòa này trong bài viết dưới đây bạn nhé.

1. Đánh giá về tốc độ làm lạnh

Tốc độ làm lạnh của chiếc điều hòa Daikin này được đánh giá khá cao. Với công suất làm lạnh nhanh kết hợp với tính năng làm lạnh nhanh được tích hợp sẵn trên điều khiển từ xa nên bạn có thể đễ dàng kích hoạt nó một cách dễ dàng.

Điều hòa Daikin 9000btu FTF25UV1V/RF25UV1V có đáng để sử dụng cho phòng ngủ dưới 15 m2

Bên cạnh tính năng làm lạnh nhanh thì chiếc điều hòa Daikin 1 chiều này còn có phần khe hướng gió được thiết kế theo kiểu Coanda. Nhờ thiết kế này mà khe hướng gió được thổi chạy dọc theo trần nhà mang lại cho bạn cảm giác mát thoải mái và dễ chịu hơn.

Bên cạnh đó công nghệ làm mát này cũng giúp nâng cao hiệu quả làm lạnh và giúp làm mát đều căn phòng một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

2. Công nghệ tiết kiệm điện inverter

Chiếc điều hòa Daikin giá rẻ này còn được trang bị tính năng tiết kiệm điện inverter. Nhờ có tính năng này mà chiếc điều hòa của bạn có khả năng tiết kiệm điện một cách hiệu quả hơn bao giờ hết. Khả năng hoạt động biến tần giúp máy được hoạt động với tần số được thay đổi vì thế mà giúp máy có thể tiết kiệm tới 20% so với những chiếc điều hòa thông thường không được trang bị công nghệ này.

Những lý do khiến Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKY25WAVMV được nhiều người lựa chọn

Ngoài ra thì máy còn được sử dụng gas R32 nhờ gas này mà hiệu quả làm lạnh cũng được cải thiệt đáng kể giúp giảm thiểu điện năng tiêu thụ trên chiếc điều hòa này.

3. Đêm đến cho người dùng bầu không gian trong lành

Một trong những điểm khiến bạn nên lựa chọn dòng điều hòa Daikin này đó chính là nó có khả năng lọc không khí hiệu quả. Hệ thống lọc khí độc quyền được tạo thành từ các Phin Lọc Apatit Titan vi khuẩn đem lại được bầu không khí sạch, bảo vệ sức khỏe cho mọi người.

Với phin lọc này bạn có thể vệ sinh nó và bảo dưỡng nó thường xuyên thì nó có thể có thời gian sử dụng lên đến 3 năm.

Ưu điểm khiến điều hòa Đaikin 9000btu FTKY25WAVMV với giá 11.450.000₫ được ưa chuộng nhất

4. Độ bền tốt

Bên cạnh những ưu điểm trên thì chiếc điều hòa đaikin này còn gây ấn tượng được với người dùng bởi khả năng hoạt động bền bỉ mà nó mang lại. Với cấu trúc chắc chắn, linh kiện sản suất chính hãng, cùng với chính sách bảo hành ưu đãi mang đến cho người dùng những trải nghiệm sản phẩm không chỉ làm lạnh tốt mà độ bền cũng phải cao.

Nếu như bạn chưa biết lựa chọn sản phẩm điều hòa Daikin 9000 mà đang muốn tìm một sản phẩm bạn có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm này ngay bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook