0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Không gian căn phòng nhỏ hãy lựa chọn ngay Điều Hòa Daikin FTKY25WAVMV

Ngày Đăng: 23:49 26/07/2023
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKY25WAVMV với công suất làm lạnh lên đến 9000 cùng với khả năng làm lạnh hiệu quả thì đây là một trong những sự lựa chọn tốt mà bạ có thể tham khảo cho không gian sống nhà bạn.

1. Thiết kế đơn giản, mang vẻ đẹp sang trọng

Một thiết kế điều hòa Daikin thường được đánh giá cao về tính thẩm mỹ. Các sản phẩm của Daikin thường có kiểu dáng tối giản, trang nhã và phù hợp với nhiều không gian sống và làm việc.

Không gian căn phòng nhỏ hãy lựa chọn ngay Điều Hòa Daikin FTKY25WAVMV

Điều hòa Daikin thường được thiết kế với kích thước nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ hơn so với nhiều thiết kế cũ hơn. Điều này Daikin 1 chiều này giúp dễ dàng lắp đặt và di chuyển sản phẩm trong không gian người dùng.

Điểm đặc biệt ấn tượng và nổi bật trên chiếc điều hòa đaikin giá rẻ này được nhiều người lựa chọn đó chính là nó sở hữu cho mình công nghệ khe hướng gió thông minh. Có khả năng hướng gió dọc theo trần nhà để mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu.

2. Công suất 9000 phù hợp cho phòng diện tích bao nhiêu

Chiếc điều hòa Daikin giá rẻ này có công suất làm lạnh là 9000 Btu. Với công suất này thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những không gian căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2. Bên cạnh đó sản phẩm chỉ có 1 chiều hoạt động sẽ là sự lựa chọn tốt để mang đến cho bạn hiệu quả làm lạnh tốt và hiệu quả hơn bao giờ hết.

Không gian căn phòng nhỏ hãy lựa chọn ngay Điều Hòa Daikin FTKY25WAVMV

Với công suất này nó được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng bởi nó có công suất làm lạnh phù hợp với hầu hết không gian căn phòng của gia đình bạn.

3. Hiệu quả tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter

Chiếc điều hòa Daikin 9000 này sở hữu cho mình công nghệ tiết kiệm điện inverter nhờ vậy mà nó mang đến hiệu quả tiết kiệm điện tới hơn 20% so với những chiếc điều hòa thông thường không được trang bị công nghệ inverter. Không chỉ mang lại hiệu quả tiết kiệm điện mà nó còn giúp duy trì nhiệt độ ổn định và mang lại khả năng hoạt động êm ái và mượt mà.

Tìm hiểu về chi tiết về điều hòa daikin 1 chiều FTKY25WAVMV

4. Chức năng hút ẩm, chống ẩm mốc

Để giúp mang lại cho người dùng cảm giác thoải mái và dễ chịu hơn thì chiếc điều hòa Daikin 1 chiều giá rẻ này còn được trang bị tính tăng hút ẩm và chống ẩm mốc giúp ngăn chặn và loại bỏ sự hình ảnh vi khuẩn và nấm giữ cho căn phòng bạn bầu không khí trong lành và an toàn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.

Với mức giá đang bán tại điện máy thiên phú là 11.150.000₫ bạn có thể sở hữu một sản phẩm điều hòa được trang bị công nghệ inverter. Cùng nhiều tính năng và công nghệ hiện đại khác hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiêu trải nghiệm sản phẩm cực tốt. Nếu như bạn chưa biết lựa chọn sản phẩm nào thì bạn có thể tham khảo sản phẩm này ngay trong bài viết dưới đây.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook