0

Những lý do nên mua điều hòa âm trần Đaikin FCFC71DVM/RZFC71DY1

14:18 24/01/2022

Điều hòa âm trần Đaikin FCFC71DVM/RZFC71DY1 3 pha được Daikin ra mắt trong năm 2019. Từ khi ra mắt đến nay chiếc điều hòa âm trần này luôn là sản phẩm đáng mua nhất. Vậy lý do vì sao nên mua chiếc điều hòa này cùng Thiên Phú khám phá qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế đẹp, đồng nhất


Máy được thiết kế theo phong cách châu âu với sắc trắng tinh tế , cách đường cong bo tròn đầy sức sống .

Ngoài ra , điều hòa âm trần Daikin 24000btu FCFC71DVM/RZFC71DY1 này còn có mặt nạ vuông đồng nhất 950x950mm ở tất cả các dải công suất . Điều này sẽ giúp làm tăng tính thẩm mỹ cho căn phòng khi lắp đặt ở một không gian có nhiều công suất máy khác nhau .

Công nghệ inverter tiết kiệm điện đối đa

Sử dụng công nghệ biến tần Inverter, thay đổi tần số của máy nén, vừa giúp tiết kiệm điện do máy không phải ngừng và khởi động nhiều lần, vừa duy trì nhiệt độ thích hợp cho người sử dụng, tránh gây nên tình trạng quá nóng hoặc quá lạnh gây mất thoải mái.

So với các dòng sản phẩm không sử dụng công nghệ inverter trước đây, dòng sản phẩm mới tiêu thụ năng lượng ít hơn khoảng 50%. Làm lạnh nhanh và hiệu quả với mức tiêu thụ điện ít hơn

Khả năng làm mát nhanh, đồng đều

Với thiết kế thổi gió 360 độ , điều hòa cassette âm trần Đaikin FCFC71DVM/RZFC71DY1 này sẽ mang đến sự thoải mái cho bạn ngay từ khi bật máy. Luồng gió được điều chỉnh thổi theo phương ngang hình vòng cung, giúp nhiệt độ cả phòng giảm xuống từ từ, đồng đều, không còn cái cảm giác khó chịu khi mà gió điều hòa thổi thẳng vào người nữa. Đây là tính năng mà chỉ dòng âm trần cassette đa hướng thổi FCFC mới có. Luồng gió sẽ được nhanh chóng thổi khắp phòng mà không gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng.

Tích hợp nút cảm biến tự động trên mặt nạ với 2 công nghệ cảm biến

  • Cảm biến tia hồng ngoại giúp nhận diện người trong khu vực và điều chỉnh luồng gió phù hợp.
  • Cảm biến sàn nhà giúp nhận diện vị trí sàn nhà, khoảng cách và rút ngắn sự chênh lệch nhiệt độ giữa sàn nhà và trần nhà.

Nhiều tính năng

  • Có khả năng khử ẩm giúp đem đến một không gian trong lành, tươi mát và dễ chịu nhờ tính năng khử ẩm vào làm lạnh nhanh chóng. Tính năng này giúp máy lạnh âm trần Đaikin FCFC71DVM/RZFC71DY1 tối ưu công suất trong khi vừa khởi động, làm lạnh nhanh đến nhiệt độ cài đặt chỉ trong vòng 30 phút mang.
  • Tích hợp phin lọc siêu bền giúp ngăn ngừa bụi bẩn và khả năng lọc mùi hiệu quả mang lại bầu không khí trong lành và an toàn
  • Kiểm soát luồng gió thông minh điều chỉnh năng lượng, mang đến luồng gió thoải mái, phù hợp nhất với không gian và nhu cầu của người sử dụng.
  • Tiết kiệm năng lượng với tính năng cài đặt khoảng nhiệt độ hoạt động.
  • Tự động chỉnh về nhiệt độ đã được cài đặt trước bởi người sử dụng.
  • Kiểm soát nhu cầu của người dùng, tiết kiệm năng lượng bằng tính năng cài đặt mức tiêu thụ điện tối đa.
  • Chức năng hoạt động vào ban đêm giúp đảm bảo máy lạnh yên tĩnh, không gây ra tiếng ồn.

Máy lạnh Daikin âm trần FCFC71DVM/RZFC71DY1 với công năng lớn, hiệu suất ổn định cùng nhiều tính năng ấn tượng, hứa hẹn đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng. Liên hệ ngay với chúng tôi nếu bạn chọn mua chiếc điều hòa này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version