0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do nên chọn mua bếp từ đôi Hafele HC-M772D

Ngày Đăng: 14:48 17/01/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ đôi Hafele HC-M772D đang là một sản phẩm thu hút người dùng lựa chọn nhiều cho không gian bếp của gia đình bạn. Với thiết kế đẹp mắt và nhiều ưu điểm vượt trội mang đến cho người dùng nhiều sự tiện ích.

Vậy những lý do gì khiến sản phẩm này được người dùng để mắt và lựa hcojn nhiều đến vậy, cùng đi tìm hiểu nhé!

1.Nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng

Những lý do nên chọn mua bếp từ đôi Hafele HC-M772D

Hafele là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Đức, thương hiệu này chuyên phân phối về thiết bị nhà bếp như; máy rửa bát, máy hút mùi, chậy rửa… trong đó bếp từ Hafele là một trong những sản phẩm tiêu biểu của thương hiệu này.

Bếp từ âm Hafele HC-M772D nhập khẩu nguyên chiếc từ Tây Ban Nha với thiết kế sang trọng và sản xuất trên dây chuyền hiện đại và sự kiểm tra khắt khe trước khi đưa ra thị trường nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Chiếc bếp từ âm Hafele HC-M772D không chỉ nổi tiếng trên toàn Thế Giới mà tại thị trường Việt Nam cũng được tin dùng và sử dụng nhiều. Sản phẩm này nổi bật với thiết kế tinh giản chỉ sử dụng duy nhất 1 bảng điều khiển cảm ứng trượt dùng chung cho cả 2 vùng nấu điện – từ.

2.Thiết kế hiện đại sang trọng

Bếp điện từ Hafele HC-M772D sở hữu màu đen sang trọng với 2 vùng bếp riêng biệt giúp không gian bếp sử dụng trở nên hiện đại và nổi bật hơn.

Bếp điện từ âm Hafele HC-M772D thiết kế lắp đặt âm bàn gọn gàng được vát các cạnh và bo góc vô cùng tinh tế phù hợp với nhiều không gian nhà bếp khác nhau.

Bếp từ đôi Hafele HC-M772D có mặt kính Ceramic – Schott Ceran (Đức) cao cấp dày bền, có khả năng chịu được nhiệt độ cao lên đến 1000 độ C và chịu lực 15kg, Chống trày xước tốt nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như sự bền bỉ của sản phẩm.

3.Điều khiển cảm ứng dễ dàng sử dụng.

Bếp từ Hafele giá rẻ HC-M772D được trang bị hệ thống điều khiển cảm ứng riêng biệt cho từng vùng nấu kết hợp với 9 mức điều khiển công suất khác nhau cho mọi đối tượng người dùng trong gia đình dễ dàng sử dụng hơn.

Đặc biệt hơn, trên chiếc bếp điện từ Hafele 2 vùng nấu HC-M772D có 2 vùng nấu ( 1 vùng nấu từ và 1 vùng nấu hồng ngoại) sẽ giúp người dùng sử dụng được nhiều loại nồi, chảo chất liệu khác nhau giúp tiết kiệm chi phí mua nồi chảo trong quá trình nấu nướng.

4.Trang bị nhiều công nghệ thông minh vượt trội

Những lý do nên chọn mua bếp từ đôi Hafele HC-M772D

Bếp điện từ chính hãng Hafele HC-M772D có chức năng gia nhiệt nhanh kết hợp chức năng Booster tăng cường công suất lên đến 3000W giúp người dùng nấu ăn một cách nhanh chóng nhất.

Nồi bật hơn, trên bếp từ giá rẻ Hafele HC-M772D còn có thể hẹn giờ nấu món ăn lên đến 99 phút. Từ đó, những món ăn khó nấu như; hầm, ninh, kho… sẽ được người dùng nấu nướng một cách dễ dàng mà không cần đứng canh bên cạnh bếp. Thời gian chờ món ăn chín người dùng có thể chuẩn bị cho món ăn sau hay làm các công việc khác trong gia đình.

Hơn nữa. trong quá trình nấu nướng nếu người dùng có việc cần rời khỏi bếp, người dùng chỉ cần nhấn chức năng tạm dừng trong khi nấu nướng. Khi quay trở lại bếp người dùng chỉ cần nhấn lại phím đó mọi chức năng cũng như công suất nấu đều trở lại như trước khi tạm dừng đem đến nhiều sự tiện ích nhất.

Bếp điện từ 2 vùng nấu Hafele HC-M772D còn được trang bị tính năng inverter giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ hàng tháng của gia đình bạn được tiết kiệm đáng kể. Không chỉ vậy máy còn hoạt đọng cực kì êm ái, bền bỉ và tăng thêm tuổi thọ hơn cho sản phẩm.

5.Nhiều tính năng tiện lợi cho người dùng

Trên chiếc bếp từ chính hãng Hafele HC-M772D sẽ là một cánh tay phải đắc lực khi gia đình có trẻ nhỏ. Trên bếp từ cao cấp này được trang bị khóa an toàn với biểu tượng hình chìa khóa. Khi kích hoạt chế độ này mọi phím trên bếp đều được vô hiệu hóa, tránh được sự nghịch nghợm của trẻ nhỏ sờ vào bếp và người dùng dễ dàng vệ sinh hơn mà không bị bỏng.

Ngoài ra, trên chiếc bếp điện từ giá rẻ Hafele HC-M772D còn tishc hợp những tính năng đảm bảo an toàn khác cho người dùng như; tự ngắt khi bếp nóng quá tải, tự nhận diện kích cỡ đáy nồi, tự tắt bếp khi nước tràn, tự ngắt khi không có nồi, Cảnh báo bếp nóng. Không chri đảm bảo na toàn mà còn đêm đến sự tiện ích.

6.Chính sách bảo hành dài lâu

Những lý do nên chọn mua bếp từ đôi Hafele HC-M772D

Bếp từ 2 vùng nấu Hafele HC-M772D được hãng ưu ái chính sách bảo hành vàng lên đến 36 tháng. Người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng và đảm bảo các linh kiện bên trong bếp sự bền bỉ hơn.

Lưu ý khi sử dụng bếp từ ân toàn và giệu quả nhất.

  • Người dùng nên đặt bếp ở vị trí chắc chắn, cân bằng, cách xa tường tầm 15 cm để tản nhiệt nhanh đảm bảo tuổi thọ cho bếp.
  • Không nên nấu ăn với công suất tối đa quá lâu vì dễ gây cháy thức ăn và lâu dần có thể làm giảm tuổi thọ bếp.
  • Khi nấu ăn xong, bạn nên vệ sinh bếp để giữ bếp mới lâu hơn.

Trên đây là những lý do khiến người dùng lựa chọn bếp từ Hafele 2 vùng nấu HC-M772D. Hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp cho người dùng lựa chọn được sản phẩm ứng ý phù hợp nhất với gia đình mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook