0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do nên chọn Điều Hòa Multi Mitsubishi Heavy

Ngày Đăng: 09:40 04/04/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Cùng tìm hiểu về Điều Hòa Multi Mitsubishi Heavy

Điều Hòa Multi Mitsubishi Heavy được sản xuất tại Thái Lan với công nghệ hiện đại của Nhật Bản, sử dụng Gas 410A thân thiện với môi trường, thuộc điều hòa dân dụng với công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng chúng tôi tin chắc rằng chiếc điều hòa treo tường này sẽ giúp bạn có được những giây phút thoải mái nhất.

Điều Hòa Mitsubishi Heavy hay còn gọi là điều hòa 1 mẹ và nhiều con vì có thể kết nối 1 dàn nóng với tối đa 6 dàn lạnh giúp tiết kiệm không gian mà vẫn đảm bảo đủ công suất, không cần lắp đặt nhiều dàn nóng. Có thể sử dụng tắt mở và chọn chế độ cài đặt riêng biệt mang đến sự tiện nghi cho người sử dụng, đồng thời tiết kiệm khá nhiều chi phí lắp đặt và điện năng tiêu thụ.

2. Những lý do nên chọn Điều Hòa Multi Mitsubishi Heavy

+ Độ bền cao

Điều Hòa Multi Mitsubishi Heavy được sản xuất trên dây chuyền hiện đại với thương hiệu uy tín trên thế giới, nổi tiếng về độ bền bỉ và mạnh mẽ trong từng sản phẩm mỗi sản phẩm được sản xuất ra luôn bảo đảm trải qua nhiều công đoạn lắp ráp khắt khe và kiểm tra nghiêm ngặt để đạt được chất lượng hòan hảo nhất.

– Thực tế là so với các sản phẩm điều hòa khác trên thị trường thì Mitsubishi Heavy ít hư vặt và thời gian sử dụng có thể lên đến 10 năm trong điều kiện bảo quản và sử dụng tốt. Điều này không chỉ giúp người tiêu dùng an tâm sử dụng mà còn giúp tiết kiệm tiền bạc và thời gian.+ Làm lạnh nhanhĐiều hòa Multi Mitsubishi Heavy sở hữu những công nghệ cải tiến vượt bậc từ tập đoàn Mitsubishi Heavy Industries được đưa vào ứng dụng chéo với nhau tạo nên những hiệu quả không ngờ được xem là công nghệ siêu tiến tiến với hiểu quả sử dụng năng lượng cao, giúp sản sinh ra dòng khí lưu lượng lớn và tỏa đều đến mọi ngóc ngách với công suất tiêu thụ điện thấp nhất.

– Ngoài ra nhờ có sự thiết kế lại kiểu dáng và kích thước mới, cánh hướng gió đã được tăng diện tích bề mặt tới 80%. Thêm vào đó sự tăng thể tích lưu lượng gió được cải thiện có thể kiểm soát sự di chuyển luồng gió bên phải và trái hiệu quả hơn.+ Tiết kiệm điện đáng kể

– Điều Hòa Multi Mitsubishi Heavy được áp dụng công nghệ biến tần DC PAM, có thể điều khiển được điện áp và tần số hoạt động của máy, làm giảm sự tiêu thụ điện năng tối đa, tăng hiệu suất làm lạnh nhanh và mạnh nhất.- Được tích hợp công nghệ Inverter nên tiết kiệm điện đáng kể so với điều hòa thường, máy được hoạt động nhịp nhàng giúp người dùng cảm thấy thoải mái, đặc biệt là người già và trẻ em.

– Được sử dụng Gas R-410A thân thiện với môi trường, không gây hại tầng Ozon.

Bài viết trên đây đã giới thiệu cho bạn những tính năng ưu việt về sản phẩm Điều Hòa Multi Mitsubishi Heavy, Cần thêm thông tin hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được hỗ trợ.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook