0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do nên chọn điều hòa Gree có công nghệ Inverter

Ngày Đăng: 04:22 12/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Gree Inverter sẽ mang đến nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với dòng máy thông thường, điểm đáng nói là nó có thể tiết kiệm lên tới 60% so với dòng máy thông thường.

1. Điều hòa Gree Inverter tiết kiệm điện năng vượt trội hơn.

Những lý do nên chọn điều hòa Gree có công nghệ Inverter

Lợi ích đầu tiên khi lựa chọn điều hòa Gree Inverter thì chắc chắn phải kể đến khả năng tiết kiệm điện vượt trội của nó, với động cơ máy nén có thể điểu chỉnh công suất hoạt động cho máy nén thì nó sẽ tiết kiệm điện vượt trội khi sử dụng trong thời gian dài.

Cụ thể là khi sử đụng điều hòa Gree thì công nghệ Inverter này sẽ giảm công suất hoạt động của máy nén khi căn phòng đã đạt đến nhiệt độ cài đặt, như vậy thì nó sẽ duy trì nhiệt độ ổn định cho căn phòng và máy nén cũng không phải tắt/bật liên tục nhiều lần như ở dòng máy cơ nữa.

Chính vì điều này mà khi phải vận hành trong thời gian dài từ 8 – 10 tiếng thì điều hòa Gree Inverter này sẽ tiết kiệm được khoảng 60% điện năng tiêu thụ so với dòng máy thông thường, mang đến cho bạn có thể sử dụng thoải mái hơn trong những ngày Hè nắng nóng.

2. Tăng khả năng làm lạnh nhanh chóng, dễ chịu.

Những lý do nên chọn điều hòa Gree có công nghệ Inverter

Không giống như ở dòng máy điều hòa Gree 1 chiều hàng cơ, dòng Inverter này khi mới khởi động điều hòa thì nó sẽ chạy từ từ và tăng dần tốc độ lên để khiến căn phòng được làm lạnh nhanh chóng hơn, vừa bảo đảm tiết kiệm điện năng hơn nữa.

Đặc biệt, do máy nén của điều hòa Gree có công nghệ Inverter không phải tắt/bật nhiều lần nên nó sẽ bảo đảm cho nhiệt độ duy trì ở mức ổn định cho căn phòng, nhờ vậy mà bạn có thể thoải mái thư giãn trong bầu không gian mát lạnh và dễ chịu trong ngôi nhà mình.

3. Giúp cho máy vận hành êm ái.

Dòng máy điều hòa Gree giá rẻ hàng thường không có công nghệ Inverter nhiều sản phẩm hoạt động khá là ồn, tiếng động cơ cũng lớn khiến chúng ta cảm thấy khó chịu trong thơi gian nghỉ ngơi và thư giãn.

Điều này sẽ hòan toàn không xuất hiện khi bạn sở hữu điều hòa Gree có công nghệ Inverter, công suất của máy nén bị giảm đi đáng kể thì điều này cũng đồng nghĩa với việc độ ồn của máy nén bị giảm xuống, mang đến cho bạn thoải mái nghỉ ngơi và thư giãn hơn trong bầu không khí thoải mái, dễ chịu nhất.

4. Tuổi thọ cao hơn.

Những lý do nên chọn điều hòa Gree có công nghệ Inverter

Cấu tạo bảng mạch điện của điều hòa Gree Inverter phức tạp hơn so với máy thông thường vì phải có các thiết bị bảo vệ các bảng vi mạch điện đó nên tuổi thọ của máy cũng sẽ khá là cao, không xuất hiện các lỗi vặt hay bị hỏng hóc linh kiện.

Bên cạnh đó thì dàn nóng còn được cấu tạo thêm một lớp phủ ở bên ngoài cánh tản nhiệt giúp bảo vệ cho nó không bị ăn mòn bởi các chất bên ngoài như nước mưa hay hơi muối biển.

+ Đó là toàn bộ những ưu điểm của dòng máy điều hòa Gree Inverter mang lại, chắc hẳn bạn cũng đã biết lý do mà chúng tôi muốn khuyên bạn chọn dòng máy này thay vì dòng thường phải không nào. Nhìn chung về dòng máy có công nghệ Inverter này hòan toản có nhiều ưu điểm vượt trội, nhược điểm của nó là mức giá bán cao hơn, phải sử dụng trong thời gian 8 tiếng mới có thể tiết kiệm điện hiệu quả.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook