0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do nên chọn bếp từ Bosch PVJ631FB1E 3 vùng nấu Serie 6

Ngày Đăng: 17:26 27/09/2022
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một tín đồ nhà Bosch vậy nên bạn quan tâm rất nhiều đến các dòng bếp từ của hãng, Những thong tin về các sản phẩm bếp từ của Bosch đều được Điện Máy Thiên Phú đánh gia chi tiết và vô cùng cụ thể, bạn có thể thấy những bài viết đánh giá các sản phẩm bếp từ của Bosch ngay trên web của Điện Máy Thiên Phú, để tìm hiểu xem sản phẩm bếp từ nào mới phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn. Còn nếu bạn vẫn chưa biết nên sử dụng sản phẩm nào cho hợp lý thì hãy để chúng tôi giới thiệu đến bạn chiếc

Là sản phẩm phù hợp với người Việt

Từ thiết kế cho đến mức giá bếp từ Bosch giá rẻ PVJ631FB1E 3 Vùng Nấu Serie 6 này cho thấy đây là sản phẩm vo cùng phù hợp với người tiêu dùng Việt, bếp có thiết kế nhỏ gọn cùng 3 vùng nấu linh hoạt nấu được nhiều món ăn cùng lúc, đồng thời là sản phẩm đến từ hãng sản xuất nổi tiếng. Đây chắc chắn là sản phẩm phù hợp nhất cho người tiêu dùng Việt.

Những lý do nên chọn bếp từ Bosch PVJ631FB1E 3 vùng nấu Serie 6

Không những thể bếp từ Bosch 3 vùng nấu PVJ631FB1E này hiện đang có mức giá chưa đến 20 triệu đồng đang được Điện máy Thiên Phú phân phối chính hãng với nhiều ưu đãi hấp dẫn bảo hành lên đến 24 tháng, có hỗ trợ vận chyển trong nội thành Hà Nội còn chờ gì nữa mà không đến ngay Điện Máy Thiên Phú để đem ngay sản phẩm này về với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Sang trọng hiện đại từ khâu thiết kế

Có thể thấy sản phẩm Bếp Từ Bosch PVJ631FB1E 3 Vùng Nấu Serie 6 này ăn điểm với người tiêu dùng ngay trogn khâu thiết kế, chiếc bếp này được hãng đem đến một ngôn ngữ thiết kế vô cùng hiện đại và bắt mắt, các chi tiết của máy đều được hoàn thiện vô cùng tỉ mỉ, chắc chắn, các góc cạnh đều được vách cạnh vuông vắn, cùng với đó là một tông màu đen vô cùng sang trọng. Những điểm thiết kế nổi bật đó đã mang lại một thiết kế hiện đại và sang trọng cho sản phẩm từ đó giúp cho chiếc Bếp Từ Bosch PVJ631FB1E 3 Vùng Nấu Serie 6 này thêm phần đẹp mắt và sang trọng trong căn bếp nhà bạn

Những lý do nên chọn bếp từ Bosch PVJ631FB1E 3 vùng nấu Serie 6

Không chỉ vậy, bếp có kích thước chỉ 592R x 522S x 51C mm giúp cho sản phẩm này có thể dễ dàng lắp đặt ở bất kì vị trí nào mà bạn mong muốn trong căn bếp của bạn, đó cũng chính là điểm mà nhiều người tiêu dùng ưu thích ở sản phẩm này. Ngoài ra sản phẩm Bếp Từ Bosch PVJ631FB1E 3 Vùng Nấu Serie 6 này còn đặc biệt được trang bị chức năng kết hợp vùng nấu vô cùng tiện ích , tính năng này giúp bạn có thể kếp hợp 2 vùng nấu với nhau từ đó tạo thành vùng nấu lớn, từ đó giúp bạn có thể sử dụng những nồi/ đĩa nướng hình chữ nhật hoặc kích thước lớn.

Bosch PVJ631FB1E, với hệ thống an toàn tuyệt đối

Có thể thấy bếp có một phong cách thiết kế vô cùng hiện đại và bắt mắt nhưng không chỉ như vậy những công nghệ và tính năng mà hãng đã trang bị cho chiếc bếp từ Bosch Serie 6 PVJ631FB1E cũng vô cùng hiện đại, đem lại nhiều tiện ích cho người tiêu dùn. Đầu tiên có thể nhắc đến đó chính là bảng điều khiển của bếp TouchSelect Control nổi tiếng là bảng điều khiển thân thiện với người tiêu dùng, dễ dàng sử dụng và tiếp cận, cùng với đó bếp có tới 17 cấp độ nấu ăn được chia nhỏ giúp bạn dễ dàng chọn được mức nhiệt phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Những lý do nên chọn bếp từ Bosch PVJ631FB1E 3 vùng nấu Serie 6

Kết hợp với đó chính la chế độ Booster giúp bạn có thể nấu nướng nhanh hơn, chế độ nay giúp chiếc bếp điện từ Bosch PVJ631FB1E Serie 6 có thể đạt mức công suất cao nhất ngay khi khởi động, thức ăn sẽ được làm chín nhanh chóng. Sản phẩm này cũng vô cùng an toàn khi hãng đã tích hợp rất nhiều tính năng nhằm bảo vệ người tiêu dùng như tính năng chống cháy và chống trào thông minh,Cảnh báo nhiệt dư ở cấp độ 2, khoá an toàn cho trẻ em,…

Với những gì mà chiếc bếp từ Bosch Serie 6 PVJ631FB1E đem lại thiết kế hiện đại cùng với những công nghệ vô cùng tiên tiến và đặc biệt an toàn thì sản phẩm Bếp Từ Bosch PVJ631FB1E 3 Vùng Nấu Serie 6 chính là sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo dành cho bạn, sản phẩm này hiện đang được bạn với mức giá vô cùng hấp dẫn tại Điện Máy Thiên Phú. Mọi thắc mắc hãy gọi ngay đến hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn Miễn Phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook