0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do đáng để bạn chọn điều hòa Mitsubishi 12000 SRK/SRC12CT-S5

Ngày Đăng: 07:47 27/11/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Làm lạnh hiệu quả, cơ chế đảo gió linh hoạt

Cho đến ngày hôm nay thì điều hòa được sử dụng vô cùng rộng rãi, nó có mặt tại hầu hết mọi nhà dân, những nơi công cộng hay các cửa hàng kinh doanh. Mục đính chính của nó vẫn là làm mát do vậy dòng điều hòa 1 chiều luôn được ưa chuộng, sử dụng nhiều hơn cả và chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC12CT-S5 cũng là sản phẩm như vậy.

Chiếc điều hòa giá rẻ này có khả năng làm lạnh khá tốt có chức năng làm lạnh nhanh, cơ chế gió khá linh hoạt. Máy nén có thể tăng tốc độ quy tối đa và làm lạnh chỉ sau khoảng 15 phút khi bạn sử dụng chế độ Hi Power. Điều này sẽ mang đến bầu không khí mát lạnh nhanh chóng, bạn có thể cảm thấy thoải mái ngay khi sử dụng, khi mới từ bên ngoài bước vào trong phòng.

Để tăng hiệu quả, điều hòa Mitsubishi 12000 SRK/SRC12CT-S5 đã trang bị cơ chế gió đa chiều, vận hành linh hoạt đều đặn tới nhiều vị trí khác nhau. Khả năng ghi nhớ vị trí đảo cũng rất tốt, các góc có thể mở rộng và vận hành theo nhiều hướng, giúp làm mát tốt ưu hơn.

2. Điều hòa Mitsubishi tiết kiệm điện, mang lại giấc ngủ ngon

Một nỗi lo luôn thường trược đối với người dùng khi sử dụng điều hòa không khí đó là tình trạng ngốn điện quá nhiều, khiến hóa đơn điện luôn tăng chóng mặt và có sự chênh lệch khá rõ rệt với những tháng không sử dụng. Điều ảnh ảnh hưởng không nhỏ tới kinh tế gia đình, chi tiêu sinh hoạt.

Có khả năng khắc phục tốt, điều hòa Mitsubishi 12000 SRK/SRC12CT-S5 đã tích hợp chế độ Eco sẵn trên remote. Khi kích hoạt máy nén sẽ giảm tốc độ quay, duy trì nhiệt độ ổn định ở khoảng từ 26 tới 28 độ, vừa đảm bảo khả năng làm mát và vừa tiết kiệm điện cho người dùng.

Bên cạnh đó điều hòa Mitsubishi 1 chiều SRK/SRC12CT-S5 còn có thể tự cân bằng nhiệt, đảm bảo người dùng không bị quá lạnh, mang lại giấc ngủ ngon lành hơn và tránh nguy cơ cảm lạnh. Nhiệt độ được kiểm soát tự động theo thời gian cài đặt sẽ đảm bảo tiết kiệm điện năng hơn khi bạn cài đặt nhiệt độ ở mức thấp, không phù hợp.

3. Điều hòa Mitsubishi giúp vận hành êm và tự báo lỗi

Điều hòa chạy quá ồn ào và phát ra nhiều âm thanh sẽ khiến bạn khó chịu, điều này cũng ảnh hưởng lớn tới giấc ngủ, cũng như giảm hiệu quả sử dụng. Chiếc điều hòa Mitsubishi 1 chiều 12000Btu SRK/SRC12CT-S5 có độ ồn trên cả dàn nóng và dàn lạnh cực thấp, tạo được phút giây thư thái, thoải mái hơn cho người dùng.

Không những vậy, trong khi vận hành nếu máy có bị trục trặc hay phát sinh lỗi thì bạn cũng sẽ dễ dàng phát hiện và có thể xử lý kịp thời nhờ chức năng tự chuẩn đoán. Đối với lỗi cơ bản trong tầm tay bạn có thể tự khắc phục không có thể gọi kỹ thuật ngay, tránh hậu quá xấu nếu để lâu.

Ngoài ra điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK/SRC12CT-S5 còn có thể tự làm sạch trên dàn lạnh nhờ cơ chế hong khô sau khi tắt máy, hay với những hôm độ ẩm không khí cao bạn có thể chọn chế độ Dry, máy sẽ hút ẩm, giúp căn phòng luôn được thoáng mát, dễ chịu, đồ dùng cũng tránh bị nấm mốc.

Bạn có thể lựa chọn chiếc Điều Hòa Mitsubishi Heavy SRK/SRC12CT-S5 1 Chiều 12000Btu cho những căn phòng có diện tích từ 15 – 20m2 và một số lý do trên chắc hẳn cũng khá thuyết phục. Sản phẩm cũng tới từ thương hiệu nổi tiếng, có tầm cỡ giá thành vừa phải chỉ với 8 350 000đ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook