0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lợi ích mà điều hòa Midea Inverter MSAFB-18CRDN8 mang lại

Ngày Đăng: 13:33 29/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea MSAFB-18CRDN8 mang lại một không gian sang trọng

Thiết kế của điều hòa luôn có tầm ảnh hưởng khá lớn đến mỹ quan căn phòng, điều hòa không ngày càng được trú trọng và được người dùng biến thành một nội thất của căn phòng. Lợi ích đầu tiên mà chiếc điều hòa Midea này mang lại cho người dùng đó là tính thẩm mỹ cực kỳ cao khi điều hòa sở hữu dàn lạnh khá tính tế với kiểu dáng thanh mảnh, những đường nét bô tròn khó mềm mại. Lấy tông trắng chủ đạo, điều hòa Midea tạo lên một vẻ đẹp vô cùng tinh tế, biến không gian trở nên sang trọng độc đáo hơn bao giờ hết.

Chiếc điều hòa Midea 1 chiều MSAFB-18CRDN8 hiện được người dùng lựa chọn cho nhiều không gian khác nhau, từ những căn phòng trong gia đình, cho đến những cửa hàng, cửa hiệu, đặc biệt những căn phòng có diện tích từ 20 đến 25m2.

Điều hòa Midea MSAFB-18CRDN8 giúp người dùng tiết kiệm điện hiệu quả hơn

Điều hòa không khí vẫn luôn là nỗi ám ảnh với không ít người tiêu dùng khi thiết bị này tiêu tốn một lượng điện năng khá lớn, đây là một bài toán khá nan giải. Đặc biệt với những hộ gia đình có thói quen thường xuyên sử dụng, hay những ngày hè nắng nóng, người dùng dường như phải sử dụng. Lúc này hóa đơn điện luôn cao cực kỳ so với những tháng trước.

Hiểu được tâm lý người dùng, điều hòa Midea 18000 AFB-18CRDN8 với việc trang bị công nghệ inverter sẽ có thể thay đổi vận hành tốc độ quay của máy nén, giúp duy trì nhiệt độ ổn định mỗi khi cũng cũng đủ nhiệt độ theo yêu cầu, máy sẽ không ngắt hẳn mà duy trì với công suất thấp, do đó sẽ tiết kiệm được một lượng điện năng tuong đối lớn, có thể đạt 30 đên 70%. Đây cũng là một trong những lợi ích tuyệt vời mà chiếc điều hòa Midea inverter này mang lại.

Điều hòa Midea MSAFB-18CRDN8 với nhiều tiện ích khác đến từ tính năng

Chiếc điều hòa Midea MSAFB-18CRDN8 hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm hết sức tuyệt vời khi được tích hợp nhiều tính năng nổi bật- Chế độ làm lạnh nhanh Turbo: Cho phép máy vận hành với công suất cực đại, để cho hiệu quả làm lạnh nhanh trong vòng ít phút tạo cảm giác dễ chịu tức thì cho người dùng.- Bộ lọc bụi HD với các mắt lưới siêu nhỏ sẽ tóm gọn tới 50% các loại bụi bẩn trong không khí ở căn phòng của bạn. Bạn còn có thể tự tháo lắp rất dễ dàng để vệ sinh.- Chức năng Follow Me: Giúp điều chỉnh nhiệt độ chính xác khiến người dùng sẽ có cảm giác mát lạnh chính xác hơn với nhiệt độ mong muốn.

– Chức năng Self Clean: Tự làm sạch thông minh, hạn chế mùi ẩm mốc. Chức năng này có thể giữ bên trong dành lạnh khô và ngăn chặn sinh sôi của nấm mốc.- Chế độ Sleep mode: Giúp bạn yên tâm ngủ ngon hơn nhờ khả năng sẽ tự động tăng 1 độ C mỗi giờ và máy sẽ duy trì nhiệt độ thoải mái nhất tránh để bạn không bị quá lạnh khi ngủ và tiết kiệm năng lượng hơn cho bạn.

Điều Hòa Midea Inverter MSAFB-18CRDN8 1 Chiều 18000btu Gas R32 với những lợi ích tuyệt vời, cùng một mức giá thành rẻ chỉ 11 500 000đ sẽ khá phù hợp với những gia đình khi đang có nhu cầu lựa chọn một chiếc điều hòa cho không gian rộng từ 20 đến 25m2.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook