0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lợi ích khi chọn mua điều hòa Nagakawa NIS-C24R2H08 Inverter

Ngày Đăng: 14:39 15/04/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Nagakawa NIS-C24R2H08 là dòng điều hòa cao cấp trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Vậy bạn đã hiểu rõ về chiếc điều hòa này và lợi ích khi sử dụng điều hòa này chưa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dòng điều hòa này nhé.

Giảm tải hóa đơn điện hàng tháng

Những lợi ích khi chọn mua điều hòa Nagakawa NIS-C24R2H08 Inverter

Lợi ích đầu tiên mà chiếc điều hòa Nagakawa 1 chiều NIS-C24R2H08 mang lại chính là khả năng tiết kiệm điện. Bởi vì trên sản phẩm này được trang bị công nghệ Inverter có thể kiểm soát được hoạt động máy nén. Khi nhiệt độ đạt đến mức nhiệt được cài đặt sẵn, máy sẽ tự động điều chỉnh công suất của máy. Giusp máy hoạt động ở mức ổn định, hiệu quả hơn so với các máy nén thông thường khi phải bật tắt máy liên tục.

Nhờ khả năng duy trì hoạt động máy lạnh ở công suất thấp nên chiếc máy có thể giảm tải tốt điện năng tiêu thụ. Loại bỏ điện năng hao phí , tránh thất thoát nhiệt gây hao tốn điện năng, tạo không gian thoáng mát dễ chịu cho người dùng.

Mang lại không gian yên tĩnh, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Những lợi ích khi chọn mua điều hòa Nagakawa NIS-C24R2H08 Inverter

Lợi ích tiếp theo mà chiếc điều hòa Nagakawa 24000btu NIS-C24R2H08 mang lại khả năng vận hành êm ái nhất. Khả năng vận hành êm ái của điều hòa NIS-C24R2H08 dựa vào cơ chế vận hành siêu tĩnh lặng, độ ồn động cơ trong quá trình vận hành được giảm xuống mức tối đa. Đem đến cho người sử dụng trải nghiệm yên tĩnh, thư giãn hơn. Với động cơ quạt được cải tiến, giúp điều hòa khi vận hành rất êm ái, tiếng ồn phát rất thấp. Con số thực tế chứng minh điều hòa Inverter khi vận hành động cơ chỉ phát ra độ ồn là 33dB, rất khó để con người có thể nghe thấy. Từ đó, đem đến một không gian yên tĩnh, giúp bạn có thời gian nghỉ ngơi thư giãn tốt hơn.

Làm lạnh chóng toàn bộ không gian

Điều hòa Nagakawa Inverter NIS-C24R2H08 có tính năng làm lạnh nhanh chóng chỉ với 1 thời gian nhất định. Kết hợp cùng cánh đảo gió đa chiều tự động giúp hơi lạnh lan tỏa đến mọi vị trí bên trong phòng. Giup người dùng có thể nhanh chóng tận hưởng được bầu không khí mát lạnh cho người dùng.

Không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của khách hàng

Những lợi ích khi chọn mua điều hòa Nagakawa NIS-C24R2H08 Inverter

Một lợi ích nữa mà chiếc điều hòa này mang lại đó là sự kết hợp giữa 5 lớp lọc loại bỏ các bụi bẩn, vi khuẩn, mùi hôi khó chịu bên trong không khí. Mang lại môi trường trong lành nhất, lọc sạch không khí không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng.

Trên đây là một số lợi ích mà chiếc điều hòa Nagakawa giá rẻ NIS-C24R2H08 mang lại cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất. Nhìn chung, chiếc điều hòa này là lựa chọn tốt nhất cho bạn khi tìm mua điều hòa mới.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook