0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lí do bạn nên mua sử dụng ngay tủ lạnh Bosch multi door 605 lít KFN96APEAG series 6

Ngày Đăng: 16:21 14/07/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Bosch multi door 605 lít KFN96APEAG series 6 được tích hợp nhiều công nghệ, tính năng cải tiến . Hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu thêm về sản phẩm này nhé !

1.Thiết kế 4 cửa hiện đại và sang trọng

Những lí do bạn nên mua sử dụng ngay tủ lạnh Bosch multi door 605 lít KFN96APEAG series 6

Tủ Lạnh Bosch 605 Lít KFN96APEAG được thiết kế 4 cửa hiện đại mang lại sự tinh tế cho căn bếp của bạn. Với cửa tủ thép không gỉ sang trọng, vừa tạo điểm nhấn cho không gian bếp nhà bạn, vừa dễ lấy thực phẩm ở các ngăn riêng biệt, hạn chế thoát hơi lạnh ra ngoài. Chất liệu cửa tủ lạnh làm từ thép không gỉ chắc chắn, độ bền cao.

Ngoài ra sản phẩm có thiết kế hiện đại với tay nắm âm, bảng điều khiển nhiệt độ LCD giúp người dùng dễ quan sát và thao tác hơn.

Tủ lạnh Bosch KFN96APEAG có dung tích chứa đến 605 lít bao gồm ngăn lạnh 405 lít và ngăn đông 200 lít. Với dung tích chứa lớn như vậy, tủ lạnh Bosch hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình 5-6 người.

2.No Frost – Tiết kiệm thời gian vệ sinh tủ lạnh hơn

Chức năng NoFrost của tủ lạnh Bosch KFN96APEAG 605 lít giúp độ ẩm trong không khí thu được trên máy bay hơi lamella trung tâm thay vì tích tụ bên trong thiết bị hoặc trên sản phẩm. Máy loại bỏ nhiệt từ khu vực đông, tự động định kỳ tự làm tan băng. Nước ngưng kết quả được lấy ra ngoài thiết bị và bị bốc hơi từ bình đặc biệt nhờ nhiệt của máy nén. Điều này làm giảm mức độ ẩm bên trong thiết bị, hạn chế sự hình thành băng đến gần như bằng không.

3.Airfresh Filter – Loại bỏ các loại vi khuẩn và các mùi khó chịu

Những lí do bạn nên mua sử dụng ngay tủ lạnh Bosch multi door 605 lít KFN96APEAG series 6

Giải pháp Airfresh Filter với công nghệ chống lại vi khuẩn tích cực trung hòa các mùi hôi bên trong tủ lạnh và bẫy vi khuẩn. Những chất không mong muốn từ thức ăn có mùi thơm mạnh được hấp thụ và lưu thông liên tục khiến không khí trong lành mà không cần thay đổi bộ lọc trong suốt vòng đời của thiết bị. Bạn sẽ không cần lo lắng về thức ăn bảo quản trong tủ sẽ bị ám mùi hoặc gây ra mùi khó chịu , ảnh hưởng đến sức khỏe của mình và gia đình thân yêu nữa

4.Cảnh báo cửa mở – Tiết kiệm năng lượng

Đôi khi bạn bị sự xao lãng bởi một chuyện gì khác khiến bạn quên đi rằng chiếc tủ lạnh của mình đang được mở cửa, hoặc trẻ con đóng vội không kín cửa. Điều này thường sẽ gây ra sự thất thoát nhiệt ở bên trong tủ lạnh ra ngoài, gây ảnh hưởng đến hiệu suất bảo quản các thực phẩm cũng như gây tiêu tốn điện năng lãng phí.

5.HomeConnect – Giám sát và điều khiển từ xa

Những lí do bạn nên mua sử dụng ngay tủ lạnh Bosch multi door 605 lít KFN96APEAG series 6

Ứng dụng Home Connect của tủ lạnh Bosch KFN96APEAG series 6 cho phép bạn điều khiển và giám sát các hoạt động của tủ lạnh từ xa thông qua thiết bị di động hoặc máy tính bảng. Một yêu cầu nhỏ là thiết bị của bạn phải được kết nối Internet.

Thông qua app Home Connect, bạn có thể dễ dàng kiểm soát nhiệt độ của tủ lạnh và tủ đông, điều chỉnh ánh sáng và theo dõi các hoạt động của tủ.

6.Ngăn cấp đông mềm VitaFresh – Giữ thực phẩm tươi lâu dài

  • VitaFresh 0 độ:

VitaFresh 0 độ là ngăn cấp đông mềm hiệu quả nhất của Bosch. Không chỉ cung cấp không gian chứa rộng rãi hơn mà thậm chí còn cung cấp công nghệ bảo quản tối ưu.

Hệ thống VitaFresh 0 độ chuyên bảo quản thịt, cá. Nhờ sự kết hợp giữa nhiệt độ, độ ẩm và hệ thống phân luồng mà mọi dưỡng chất, hương vị và vitamin được giữ vẹn nguyên, đảm bảo chế độ ăn uống lành mạnh tốt nhất.

  • VitaFresh XXL:

Ngăn cấp đông mềm VitaFresh XXL mang đến cho bạn không gian lưu trữ lớn đảm bảo điều kiện lý tưởng để bảo quản. Đây là ngăn lý tưởng để bạn bảo quản rau củ, hoa quả và giữa cho thực phẩm luôn tươi mới.

Bạn có thể chắc chắn rằng thực phẩm sẽ được giữ độ tươi hơn và đảm bảo tách biệt với các ngăn chứa còn lại. Nhờ đó, bạn có thể thưởng thức một chế độ ăn uống đa dạng và lành mạnh.

Nhìn chung, tủ lạnh Bosch 605 lít KFN96APEAG series 6 là một trong những dòng model mang nét thiết kế độc đáo và hiện đại của thương hiệu tủ lạnh Bosch. Sản phẩm với thiết kế sang trọng và thời thượng, dung tích lớn giúp làm tăng không gian lưu trữ, đem lại sự tiện nghi cho bạn và gia đình. Đồng thời, với các tính năng và các công nghệ thông minh mà thiết bị đang sở hữu. Chắc chắn sẽ đem tới cho bạn những giây phút hài lòng nhất

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook