0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những khả năng độc đáo, nổi bật trên điều hòa âm trần Fujitsu

Ngày Đăng: 05:22 07/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Dòng điều hòa âm trần Fujitsu có xuất xứ từ Nhật Bản được đánh là một trong những dòng điều hòa âm trần có chất lượng cao với khả năng làm lạnh cực kì tốt và tiết kiệm điện vượt trội nên được người dùng đánh giá cao trong quá trình sử dụng

Tuy nhiên thương hiệu Fujitsu vẫn còn khá nhiều người tiêu dùng không biết đến do quảng cáo không nhiều và còn khá khan thông tin trên thị trường nên vẫn có khá nhiều người không tin tưởng nhiều nên chẳng biết dòng điều hòa âm trần Fujitsu có những khả năng vượt trội gì?

Chính vì vậy để bạn có được câu trả lời chính xác cho mình hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu để cho mình câu trả lời chính xác nhé!

Khả năng làm lạnh tối ưu

Một trong những khả năng nổi bật nhất của dòng điều hòa fujitsu âm trần chính là khả năng làm lạnh lạnh nhanh và sâu được đánh giá cao mang đến cho người dùng những trải nghiệm mát lạnh dễ chịu với quạt gió dạng cỡ lớn đảo đa chiều để mang hơi lạnh đến mọi nơi trong căn phòng. Cùng với việc được trang bị môi chất làm lạnh Gas R410a giúp cho không khí trong phòng nhanh chóng được làm lạnh hiệu quả.

Thêm vào đó, bên cạnh việc khả năng làm lạnh nhanh thì dòng điều hòa âm trần fujitsu cũng được tích hợp một số các chức năng hiện đại đem lại hiệu quả làm lạnh tối đa cho bạn trong quá trình sử dụng điều hòa này.

Khả năng lọc không khí hiệu quả

Ngoài việc dược đánh giá cao về khả năng làm lạnh nhanh điều hòa âm trần Fujitsu giá rẻ cũng được đánh giá cao về khả năng lọc khí nhờ việc được tích hợp phin lọc khử mùi xúc tác quang có tác dụng phân hủy các mùi khó chịu, thậm chí khử hoạt tính của các loại vi khuẩn và vi rút đem lại cho người dùng bầu không khí sạch khuẩn để đảm bảo sức khỏe cho người dùng.

Ngoài ra, với việc tích hợp màng lọc ion khử mùi trong không khí và màng lọc kháng vi sinh vật Catechin táo chịu nấm mốc điều hòa âm trần fujitsu sẽ đem đến cho bạn bầu không khí cực kì sạch sẽ và thoáng mát. Kết hợp với đó, nhờ trang bị chức năng chức năng này tự động làm khô được lập trình sẵn trong điều hòa mà máy có thể giảm độ ẩm trong phòng trong khi vẫn duy trì nhiệt độ phòng cài đặt trước đó.

Khả năng tiết kiệm, hoạt động êm ái

Bên cạnh việc được đánh giá cao về khả năng làm lạnh nhanh và sâu đặc biệt là khả năng lọc khí vô cùng vượt trội thì các dòng điều hòa âm trần Fujitsu inverter còn được đánh giá có khả năng hoạt động cũng rất êm ái, chính vì thế khiến người dùng hòan toàn thoải mái sử dụng.

Đặc biệt với việc được ứng dụng công nghệ biến tần inverter giúp cho những chiếc điều hòa âm trần Fujitsu inverter có thể tiết kiệm điện hiệu quả đến 30% lượng điện tiêu thụ so với các dòng điều hòa âm trần khác trên thị trường.

Nhìn chung, trên thị trường dòng điều hòa âm trần Fujitsu có chất lượng khá là tốt nên bạn có yên tâm lựa chọn sử dụng dòng điều hòa âm trần này. Hi vọng với những thông tin trên mà Điện máy Thiên Phú đưa ra sẽ có ích cho bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook