0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều tuyệt vời mà điều hòa Gree 9000 GWC09KB-K6N0C4 mang đến cho người dùng

Ngày Đăng: 07:21 30/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế hiện đại, đẹp mắt, phù hợp với nhiều gia đình

Những chiếc điều hòa không khí ngày càng đóng một vai trò cực kỳ quan trọng trong đời sống người tiêu dùng. Điều hòa thường được lắp đặt ở nhiều vị trí, nhiều không gian khác nhau từ những căn phòng trong gia đình cho đến địa điểm kinh hoanh hay nơi làm việc, với việc lắp đặt nỗi nên điều hòa cũng sẽ góp phần ảnh hưởng lớn đến mỹ quan căn phòng. Bởi vậy thiết kế luôn là một điều đặc biệt được người dùng quan tâm.

Hiểu được vấn đề này, Gree đã khá kỹ lưỡng và trau truốt trong từng mẫu thiết kế của mình trước khi mang những sản phẩm này đến tay người tiêu dùng. Đối với điều hòa Gree GWC09KB-K6N0C4 cũng vậy, đó là của một sự tính toán khá kỹ càng và ăn điểm ngay từ những ánh nhìn đầu tiên. Điều hòa Gree mang sắc trắng tinh ngôi đậm đà và khá quen thuộc với người dùng. Với việc sử dụng đèn Led hiển thị nhiệt sẽ giúp người dùng dễ dàng theo dõi trạng thái hoạt động của máy lạnh và tạo điểm nhấn cho chiếc điều hòa của mình.

An toàn hơn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình

Trước những sự biến động của môi trường, cùng sự phát triển của xã hội là tiền đề nảy sinh nhiều bệnh tấc cùng những tác nhân xấ, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của con người. An toàn hơn với sức khỏe của gia đình bạn, điều hòa Gree 1 chiều GWC09KB-K6N0C4 với việc trang bị tính năng sấy khô dàn lạnh X-Fan thì sau mỗi lần hoạt động máy quạt sẽ chạy thêm từ 2-3 phút để sấy khô dàn lạnh, loại bỏ các vi khuẩn, nấm móc, bảo vệ sức khỏe của bạn.

Song hành cùng đó là tấm lọc bụi trên điều hòa Gree này sẽ giúp loại bỏ bụi bẩn trong không khí, khử mùi hiệu quả, mang đến bầu không khí trong căn hơn, căn phòng luôn trong tình trạng sạch sẽ nhất có thể.

Làm lạnh nhanh, mang đến giấc ngủ tuyệt vời hơn cho cả gia đình

Những ngày hè nắng nóng, với thời tiết ngoài trời luôn đạt ngưỡng 39 đến 40 độ C, những cái rát này khiến con người ta vô cùng khó chịu và chỉ muốn ở ngay trong nhà. Chấp dứt cái nắng nóng nhanh chóng hơn, điều hòa Gree 9000 GWC09KB-K6N0C4 với tính năng Turbo sẽ mang lại sự mát lạnh chưa đầy 3 phút sau khi kích hoạt. Tính năng này thực sự cần thiết nó giúp người dùng được tận hưởng sự mát lạnh trong tức khắc. Đặc biệt khi đi từ bên ngoài vào căn phòng, bật chiếc điều hòa Gree 9000 này kích hoạt tính năng Turbo lên thì không gì tuyệt vời hơn.

Đặc biệt nếu như trước đây bạn thường phải dậy mỗi khi đang ngủ để tăng chỉnh nhiệt độ vì quá lạnh hay quá nóng, làm giãn đoạn, ảnh hưởng đến giấc ngủ thì với chiếc điều hòa Gree này, tình trạng đó sẽ không còn. Điều hòa Gree 9000 này sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp nhất với người sử dụng, do vậy giấc ngủ của bạn luôn được đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Ngoài ra, tính năng hẹn giờ trong chiếc điều hòa 9000 này cũng sẽ góp phần đáng kể giúp bạn chủ động và kiểm soát giấc ngủ tốt hơn. Hẹn giờ bật hay tắt như mình mong muốn, tăng chất lượng hiệu quả sử dụng.

Điều Hòa Gree 1 Chiều 9000Btu GWC09KB-K6N0C4 Gas R32 mang lại cho người dùng khá nhiều điều tuyệt vời, nếu nhu đang thực sự có nhu cầu lựa chọn một chiếc điều hòa cho căn phòng dưới 15m2, thì chiếc điều hòa Gree 9000 này sẽ là lựa chọn hòan hảo mà bạn không nên bỏ lỡ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook