0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều ít ai biết về máy sấy quần áo Bosch 9kg WTX87MH0SG serie 8

Ngày Đăng: 11:43 02/09/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu thêm về máy sấy quần áo Bosch 9kg WTX87MH0SG serie 8 qua bài viết dưới đây nhé

1.Thiết kế gọn gàng, không hề tốn diện tích

Những điều ít ai biết về máy sấy quần áo Bosch 9kg WTX87MH0SG serie 8
  • Máy sấy quần áo Bosch 9kg WTX87MH0SG serie 8 có thiết kế hiện đại, sang trọng với kiểu dáng cửa trước kết hợp với gam màu trắng sẽ dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.
  • Thiết kế bảng điều khiển núm xoay kèm màn hình LED giúp người dùng dễ dàng lựa chọn chế độ và sử dụng

2.Auto Dry

  • Máy sấy quần áo WTX87MH0SG serie 8 có tải tối đa 9 kg đồ giặt vào máy sấy của bạn với AutoDry và thiết bị sẽ hoàn thành quần áo đến mức độ khô chính xác mà bạn muốn – cho dù mức độ đó đủ khô để ủi hay cực kỳ khô và sẵn sàng để gấp. Các cảm biến của nó liên tục đo nhiệt độ và độ ẩm để bảo vệ đồ giặt của bạn khỏi nhiệt độ cao và quá khô. Luôn khô ráo hoàn hảo.

3.Sportswear

  • Tính năng Sportswear của máy sấy Bosch WTX87MH0SG là một chương trình sấy khô quần áo thể thao nhiều lớp một cách nhẹ nhàng và chính xác.
  • Cảm biến của máy sẽ đo nhiệt độ và độ ẩm của quần áo để điều chỉnh nhiệt độ phù hợp cho từng loại vải. Tính năng này giúp bảo vệ quần áo không bị hư hại do quá nhiệt hoặc quá tải.

4.Sấy HeatPump

Những điều ít ai biết về máy sấy quần áo Bosch 9kg WTX87MH0SG serie 8
  • Công nghệ sấy tụ hơi bằng khí nóng để tiết kiệm điện năng và bảo vệ quần áo. Khí nóng được tạo ra bởi máy nén và lưu thông qua một bộ trao đổi nhiệt. Khí nóng này sẽ làm khô quần áo trong lồng sấy và đồng thời làm ngưng tụ hơi ẩm thành nước. Nước ngưng tụ được thu gom vào một ngăn chứa hoặc thoát ra ngoài qua ống xả. Quá trình này giúp giảm độ ẩm trong không khí và duy trì nhiệt độ ổn định trong máy sấy.
  • Máy sấy Bosch WTX87MH0SG có thể sấy khô quần áo hiệu quả với nhiệt độ thấp hơn so với các máy sấy thông thường, giúp bảo vệ chất liệu vải và màu sắc của quần áo

5.AutoClean

Những điều ít ai biết về máy sấy  Bosch 9kg WTX87MH0SG serie 8
  • Được thay thế bộ lọc ở cửa bằng công nghệ tự lọc sau mỗi lần sấy. Công nghệ này tự động thổi các sợi vải và lông vào phần dưới thiết bị. Các sợi lông này được ngưng tụ ở một bộ phận đặc biệt và được làm sạch sau mỗi 20 chu trình sấy.

6.Home Connect

  • Là ứng dụng giúp kết nối giữa các thiết bị gia dụng với các thiết bị di động thông minh như: điện thoại smart phone, máy tính, ipad…. từ đó giúp người dùng có thể điều khiển hoạt động của thiết bị đó từ xa thông qua kết nối mạng

7.Thiết kế vỏ chống rung Anti-Vibration

  • Anti-Vibration của máy sấy Bosch 9kg WTX87MH0SG serie 8 với thiết kế mới của các mặt bên không chỉ làm tăng tính thẩm mĩ mà hệ thống này còn mang đến sự hoạt động ổn định và chống rung của thiết bị trong quá trình hoạt động. Lớp cách nhiệt tăng cường cũng điều chỉnh mức ồn, khiến cho Bosch Logixx và Avantixx rất yên tĩnh ngay cả trong chu trình quay.

Nhìn chung, máy sấy quần áo Bosch 9kg WTX87MH0SG serie 8 là sản phẩm cần thiết trong mỗi gia đình hiện đại, đặc biệt những căn hộ có khoảng không gian phơi phóng chật hẹp, những nơi ẩm thấp, khí hậu nồm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook