0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua máy sấy quần áo Bosch 8kg WTR85V00SG serie 4 để sử dụng không?

Ngày Đăng: 14:00 13/09/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có nên mua máy sấy Bosch 8kg WTR85V00SG serie 4 để sử dụng không? Hãy đọc bài viết sau của Thiên Phú để có thể đưa ra lựa chọn cho gia đình mình nhé

1.Về tổng quan của sản phẩm

Có nên mua máy sấy quần áo Bosch 8kg WTR85V00SG serie 4 để sử dụng không?
  • Máy sấy Bosch serie 4 WTR85V00SG được thiết kế với kiểu dáng độc lập, linh hoạt trong việc tìm vị trí lắp đặt. Bề mặt máy sấy được phủ một lớp sơn trắng, góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho thiết bị và tô điểm cho không gian thêm phần hiện đại.
  • Bảng điều khiển máy sấy có núm vặn inox, giúp người dùng dễ dàng thao tác lựa chọn các chương trình. Màn hình LED có độ hiển thị trực quan, sẽ cập nhật những chương trình đang hoạt động trên màn hình.
  • Sản phẩm có dung tích lồng sấy lên đến 112 lít, có thể sấy khô 8kg quần áo chỉ trong 1 lần sấy. Với công suất lớn như vậy, máy phù hợp với gia đình có khoảng 4 thành viên.

2.Công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump

Có nên mua máy sấy quần áo Bosch 8kg WTR85V00SG serie 4 để sử dụng không?
  • Khác với các dòng máy sấy thông thường dùng điện trở làm nóng, máy sấy bơm nhiệt là loại máy sấy tận dụng những ưu điểm của mình giúp ngưng tụ hơi nước làm khô khí sấy, làm lạnh hay cấp nhiệt cho không khí sấy trước khi vào buồng sấy.
  • Máy có khả năng sấy khô sản phẩm ở nhiệt độ thấp. Toàn bộ quá trình hoạt động của máy sấy được điều khiển tự động bằng bộ điều khiển điện tử theo chương trình lập trình sẵn nên hệ thống làm việc ổn định, chính xác.
  • Qua đó công nghệ Heat Pump trên máy sấy Bosch Serie 4 WTR85V00SG việc sấy quần áo trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.

3.Công nghệ SensitiveDrying System khô nhẹ nhàng

  • Hệ thống này có tác dụng làm khô quần áo bằng không khí nhẹ và ẩm kết hợp lồng sấy thiết kế đặc biệt đảm bảo sấy nhẹ nhàng, bảo vệ chất vải. Đây là một cải tiến được ra đời nhằm mang đến khả năng sấy nhẹ nhàng nhờ luồng không khí ấm chảy quanh lồng giặt từ mọi hướng..
  • Công nghệ sấy khô SensitiveDrying System sẽ dẫn luồng khí nóng vào bên trong lồng sấy từ mọi phía để làm khô quần áo. Quần áo sẽ được đảo đều, trộn lẫn nhẹ nhàng trong quá trình sấy. Do đó, quần áo sẽ không bị nhăn nhúm và được sấy khô nhẹ nhàng.

4.Công nghệ AutoDry

Có nên mua máy sấy quần áo Bosch 8kg WTR85V00SG serie 4 để sử dụng không?
  • Công nghệ AutoDry trên máy sấy Bosch WTR85V00SG có thể sấy khô 8kg quần áo trong một lần sấy. Đảm bảo cho quần áo được sấy khô nhưng mong muốn và vẫn giữ được sự khô thoáng, mềm mại.
  • Bên cạnh đó, các cảm biến thông minh trên hệ thống AutoDry sẽ liên tục điều chỉnh nhiệt độ, độ ẩm trong quá trình sấy, để quần áo không quá khô hay quá nóng.

Máy sấy Bosch 8kg WTR85V00SG serie 4 là dòng máy sấy cao cấp nên chiếc máy có thể sấy khô hoàn toàn quần áo, tiết kiệm thời gian và công sức của gia đình bạn. Hy vọng qua phần chia sẻ này sẽ đem được nhiều thông tin hữu ích đến bạn

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook