0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy sấy quần áo Bosch có công nghệ tiên tiến, bảo vệ quần áo cực tốt, sấy nhanh

Ngày Đăng: 16:31 11/09/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bosch là một thương hiệu có tên tuổi rất lớn tại thị trường Việt Nam, đây là một thương hiệu đến từ Đức nên lại càng được nhiều người tin tưởng sử dụng. Vậy hãy cùng chúng tôi điểm qua top 3 mẫu máy sấy quần áo Bosch có công nghệ tiên tiến, sấy khô quần áo nhanh, bảo vệ cực tốt mà chúng tôi giới thiệu ngay dưới đây nhé.

1.Máy Sấy Quần Áo Bosch 8Kg WTB86201SG Serie 6

Top 3 máy sấy quần áo Bosch có công nghệ tiên tiến, bảo vệ quần áo cực tốt, sấy nhanh

Máy sấy quần áo Bosch WTB86201SG là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời mà chúng tôi muốn gợi ý đến cho bạn. Máy có khả năng sấy cực nhanh, cực khô và còn giúp bảo vệ sợi vải không bị phai màu. Bên cạnh đó, máy sấy còn có khả năng làm giảm nếp nhăn hiệu quả giúp bạn có thể tiết kiệm thời gian là và ủi.

Điểm cộng cho sự thân thiện với chiếc máy sấy quần áo Bosch giá rẻ WTB86201SG là có tính năng khóa trẻ em cực an toàn. Với chức năng này thì bảng điều khiển của máy sấy sẽ bị vô hiệu hóa, ngăn chặn các bé nghịch lại thay đổi các chế độ lung tung.

Thiết kế có bảng điều khiển hiển thị đèn LED với thông tin về các chương trình chạy cho bạn dễ dàng chọn lựa nhiệt độ, thời gian sấy thích hợp. Hẹn giờ chương trình sấy, tùy chọn các tính năng tiện ích có trên máy.

2.Máy Sấy Quần Áo Bosch 9Kg WTX87MH0SG Serie 8

Top 3 máy sấy quần áo Bosch có công nghệ tiên tiến, bảo vệ quần áo cực tốt, sấy nhanh

Máy sấy quần áo Bosch WTX87MH0SG là sản phẩm tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn. Với khối lượng sấy 9kg thì nó sẽ phục vụ nhu cầu sấy cho gia đình từ 3 – 5 thành viên sử dụng. Thiết kế với 14 chương trình sấy khác nhau cho bạn dễ dàng chọn lựa chương trình sấy phù hợp với từng loại vải.

Trên máy sấy quần áo Bosch 9kg WTX87MH0SG còn có thêm cả cảm biến Duo-Tronic giúp cảm biến độ ẩm và nhiệt độ để máy tự đưa ra thời gian sấy phù hợp. Giúp bảo vệ cho quần áo được sấy khô với thời gian chuẩn, tránh bị khô quá mà làm hư tổn đến quần áo.

Lựa chọn chiếc máy sây Bosch WTX87MH0SG này bạn có thể yên tâm khi máy hoạt động mà bạn vẫn có thể làm việc, nghỉ ngơi hay làm nhiều việc khác. Thiết kế vỏ chống rung AntiVibration™TM sẽ hạn chế tiếng ồn của máy phát ra khi hoạt động, độ ồn trung bình của máy chỉ ở mức 64 dB.

3.Máy Sấy Quần Áo Bosch 8Kg WTN84201MY Serie 4

Top 3 máy sấy quần áo Bosch có công nghệ tiên tiến, bảo vệ quần áo cực tốt, sấy nhanh

Máy sấy quần áo Bosch WTN84201MY cũng là một sự lựa chọn vô cùng phù hợp ở thời điểm hiện tại cho gia đình bạn. Với công nghệ Autodry cùng tải trọng lên tới 8kg quần áo sẽ nhẹ nhàng làm khô đồ tới nhiệt độ bạn mong muốn để ủi, phơi hoặc là cất tủ tùy bạn lựa chọn và cài đặt.

Chiếc máy sấy này có công nghệ Sensitive Drying System với hệ thống sấy khô bằng khoogn khí nhẹ nhàng và ấm từ nhiều phía. Kết hợp lồng sấy được làm cong đặc biệt sẽ giúp phù hợp cho từng sợi vải, bảo vệ đồ giặt không bị hư tổn cho dù là loại đồ mỏng.

Với những gia đình có trẻ nhỏ thì cũng có thể yên tâm sử dụng vì máy sấy đã có chương trình diệt khuẩn AllergyPlus. Nhiệt độ sấy được tăng cao và được duy trì trong thời gian lâu, giảm thiểu nguy cơ gây kích ứng từ các tác nhân gây dị ứng,…

Đó là 3 mẫu máy sấy quần áo Bosch có nhiều công nghệ tiên tiến, sấy quần áo cực tốt mà chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn lựa chọn. Mong rằng chia sẻ này sẽ giúp bạn có thể chọn được một chiếc máy sấy phù hợp dành cho riêng mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook