0

Máy giặt Bosch 10kg sấy 6kg WNA254U0SG serie 6 có công nghệ gì nổi bật? Giá của sản phẩm hiện tại là bao nhiêu ?

Ngày Đăng: 16:22 29/09/2023
Tác giả: Phương Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hãy cùng Thiên Phú tìm hiểu chi tiết máy giặt Bosch 10kg sấy 6kg WNA254U0SG serie 6 xem sản phẩm có những tính năng và công nghệ gì đặc biệt nhé.

1.Thiết kế tổng quan về sản phẩm

Máy giặt Bosch 10kg sấy 6kg WNA254U0SG serie 6 có công nghệ gì nổi bật? Giá của sản phẩm hiện tại là bao nhiêu ?
  • Máy sấy Bosch 6kg WNA254U0SG giặt 10kg được thiết kế với chức năng giặt và sấy trên cùng một thiết bị, thuận tiện cho việc sử dụng, dòng sản phẩm đặc biệt phù hợp với những hộ gia đình bận rộn, sống tại những khu vực có thời tiết thất thường và thời tiết khí hậu nồm ẩm
  • Sản phẩm thuộc phân khúc series 6, thiết kế với gam màu trắng sang trọng và làm nổi bật bảng điều khiển. Mang đầy tính thẩm mỹ và công năng sử dụng cao. Đồng thời, các tính năng hiện đại, thông minh cũng được tích hợp trên sản phẩm. Tất cả nhằm mang tới cho người sử dụng có được sự trải nghiệm tốt nhất và hài lòng nhất.
  • Chất liệu vỏ máy được làm bằng thép sơn tĩnh điện có độ bền tốt. Đặc biệt, phần vỏ máy còn được thiết kế theo công nghệ AntiVibration có khả năng chống rung và góp phần tạo nên điểm nhấn cho sản phẩm.
  • Bảng điều khiển được thiết kế dạng cảm ứng và núm xoay, cùng với ngôn ngữ tiếng Anh. Ngoài ra, máy giặt còn được trang bị thêm màn hình LED lớn giúp người dùng dễ dàng quan sát các chức năng máy đang sử dụng.
  • Nắp máy làm bằng kính cường lực trong suốt, có thể hỗ trợ người dùng quan sát được đồ giặt bên trong.

2.Chế tạo EcoSilence Drive

Máy giặt Bosch 10kg sấy 6kg WNA254U0SG serie 6 có công nghệ gì nổi bật? Giá của sản phẩm hiện tại là bao nhiêu ?
  • Những tiếng động trong nhà khiến bạn dễ bị phân tâm khi làm việc gì đó quan trọng. Đó là lý do kỹ sư Bosch chế tạo EcoSilence Drive cho máy giặt sấy kết hợp. Động cơ cực êm đến mức bạn không nhận ra máy đang chạy. Động cơ đồng bộ rô-tơ nam châm tiết kiệm điện giảm tiếng ồn ma sát và được thiết kế để hoạt động cực bền.

3.Hệ thống giặt tẩy AntiStain

  • Công nghệ Anti Stain của máy sấy Bosch WNA254U0SG sẽ tự động nhận diện vết bẩn bám dính trên quần áo. Từ đó, máy sẽ điều chỉnh nhiệt độ, thời gian ngâm và chế độ giặt đối với các vết bẩn mà thiết bị nhận diện được. Điều này đảm bảo các vết bẩn được xử lý một cách tốt nhất, giữ cho quần áo luôn sạch sẽ, tinh tươm.
  • Tuy nhiên, tính năng Anti Stain chỉ hiệu quả khi nhận diện được các vết bẩn và các vết bẩn đó còn mới. Vì càng để lâu thì các vết bẩn sẽ bám sâu vào quần áo, và khó có thể giặt sạch.

4.Chương trình Wash & Dry 60 phút

  • Nhờ tích hợp cả chương trình giặt và sấy trong Wash & Dry, do đó bạn chỉ cần giặt sấy quần áo trong một giờ là có thể mặc được. Chương trình phù hợp với quần áo ít dơ, các loại quần áo có vải chịu nhiệt như vải bông, vải lanh và có tải trọng tối đa 1kg.

5.Tính năng AutoDry

Máy giặt Bosch 10kg sấy 6kg WNA254U0SG serie 6 có công nghệ gì nổi bật? Giá của sản phẩm hiện tại là bao nhiêu ?
  • Tính năng AutoDry của máy giặt sấy Bosch WNA254U0SG serie 6 cho phép sấy đến đúng độ khô bạn mong muốn – từ vừa đủ khô cho dễ ủi, đến cực khô và chỉ việc gấp xếp vào tủ. Bộ cảm biến sẽ thường xuyên đo nhiệt độ và độ ẩm để bảo vệ quần áo không bị sấy đến mức quá khô nóng.

6.Giá bán hiện tại của sản phẩm

  • Là dòng sản phẩm cao cấp, tích hợp nhiều tính năng và chu trình giặt nhưng đến với Điện Máy Thiên Phú, giá bán của sản phẩm chỉ 18.150.000đ . Với giá thành hiện tại Thiên Phú cam kết giá chuẩn rẻ, uy tín tại Hà Nội

Là dòng sản phẩm được người dùng đánh giá cao về hiệu năng sử dụng. Máy giặt Bosch 10kg sấy 6kg WNA254U0SG serie 6 có những tính năng và công nghệ cao cấp vô cùng hiện đại, Để được hỗ trợ và tư vấn thêm về sản phẩm các bạn hãy liên hệ ngay Điện Máy Thiên Phú nhé

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook