0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 máy sấy quần áo heatpump được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

Ngày Đăng: 16:14 07/10/2022
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay, việc sử dụng máy sấy quần áo không còn xa lạ với người tiêu dùng bởi sự tiện lợi, hữu ích của nó mang lại. Cùng chúng tôi tìm hiểu 3 loại máy sấy quần áo heatpump được người tiêu dùng tìm kiếm, lựa chọn nhiều nhất thời điểm hiện tại nhé.

1.Máy sấy Bosch Serie 8 WTX87MH0SG

Đứng đầu là dòng máy sấy cao cấp của Bosch. Với thương hiệu hàng đầu từ Đức, model WTX87MH0SG được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp tại Ba Lan trên dây truyền công nghệ hiện đại bậc nhất.

Ứng dụng công nghệ sấy bơm nhiệt Heatpump đây là công nghệ hiện đại nhất trong các loại máy sấy hiện nay.

TOP 3 máy sấy quần áo heatpump được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

Công nghệ sấy HeatPump sử dụng khí gas trong môi trường áp suất cao để ra luồng khí nóng vừa giúp sấy khô quần áo một cách nhanh chóng vừa giúp gia đình kiệm điện năng. Bên cạnh đó, công nghệ này còn không làm ảnh hưởng đến màu sắc và chất lượng của sợi vải khi sấy bằng nhiệt độ cao, bảo vệ quần áo một cách tối ưu nhất. Mang lại khả năng làm khô nhanh chóng và tiết kiệm tới 50% điện năng tiêu thụ.

Ngoài ra máy còn có công nghệ Auto Dry sẽ nhẹ nhàng làm khô đồ giặt tới nhiệt độ bạn mong muốn như để ủi, phơi hoặc cất tủ. Cùng công nghệ Auto Clean sẽ giúp máy tự động làm sạch, đem lại độ bền tối đa cho sản phẩm.

Thiết kế bằng vỏ chống rung Anti-Vibrationmang đến sự hoạt động ổn định và chống rung của thiết bị trong quá trình hoạt động.

2.Máy sấy quần áo LG 9Kg DVHP09B

Tiếp theo là máy sấy LG, cũng HOT không kém so với Bosch. Dòng máy LG là 1 thương hiệu nổi tiếng của Hàn Quốc, model máy sấy DVHP09B được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp tại Hàn Quốc.

TOP 3 máy sấy quần áo heatpump được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

Máy sấy Heatpump LG 9kg DVHP09B ứng dụng động cơ truyền động trực tiếp sử dụng trí tuệ nhân tạo. Động cơ sẽ được gắn trực tiếp vào lồng giặt nên khi động cơ quay thì lồng giặt cũng quay theo. Động cơ này giúp hạn chế tiếng ồn, tốc độ vòng quay nhanh hơn, hoạt động bền hơn, đem lại độ bền tối đa cho sản phẩm.

Công nghệ Dual inverter tiết kiệm điện năng, ngoài ra sẽ giúp giảm rung lắc hiệu quả, tiếng ồn do các động cơ hoạt động cũng được giảm đáng kể và giảm đáng kể lượng điện năng tiêu thụ cho mỗi lần sấy.

3.Máy sấy quần áo heatpump Electrolux EDH903R9WB

Cuối cùng là dòng sấy của Electrolux, thương hiệu đến từ Thụy Điển, được sản xuất tại Ba Lan. Dòng máy này có thiết kế hiện đại, thiên hướng tối giản cùng màu sắc trang nhã, gọn gàng, thích hợp cho mọi không gian và giúp bạn tiết kiệm diện tích sử dụng cho ngôi nhà một cách tối giản.

TOP 3 máy sấy quần áo heatpump được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay

Công nghệ DelicateCare sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ và chuyển động phù hợp, giúp những loại vải mỏng manh được bảo vệ bề mặt, tránh co, xoắn và được làm khô nhẹ trong không khí ở nhiệt độ rất thấp. Cùng với chức năng SensiCare điều chỉnh thời gian chu kì giặt theo kích cỡ tải trọng và loại vải để đảm bảo áo quần giữ được vẻ sáng mới lâu hơn.

Dòng máy sấy Electrolux EDH903R9WB đem lại sự tiện lợi hơn cho bạn khi có thể điều khiển qua điện thoại thông qua ứng dụng Electrolux Life, gúp bạn chủ động và linh hoạt hơn khi sử dụng.

Hy vọng, với những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn khi lựa chọn máy sấy quần áo cho gia đình nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook