0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều cần chú ý khi cho trẻ nằm điều hòa

Ngày Đăng: 16:23 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn
Tùy chỉnh nhiệt độ phù hợp

Nhiệt độ xung quanh ảnh hưởng trực tiếp tới các bé vì thế người lớn nên điều chỉnh nhiệt độ làm sao cho hợp lý. Nên để nhiệt độ điều hòa không chênh quá nhiều so với nhiệt độ môi trường bên ngoài, chúng tôi khuyên bạn hãy nên để mức chênh từ 6 – 10 độ là hợp lý cho sức khỏe của trẻ.

Thời gian nằm điều hòa

Mùa hè nóng bức nên sự phụ thuộc vào điều hòa gree là rất cần thiết, tuy nhiên tuyệt đối không nên cho trẻ nằm điều hòa 24/24 giờ mà cần đưa trẻ ra ngoài, tiếp xúc với điều kiện thời tiết thực tế điều đó giúp trẻ khỏe mạnh hơn.

Các bạn cũng nên tuân thủ quy tắc 3 phút đó là tắt điều hòa trước 3 phút khi trẻ muốn ra ngoài và bật điều hòa trước 3 phút khi bắt đầu sử dụng

Chú ý vị trí nằm của trẻ

Điều hòa nên đặt càng cao trong phòng càng tốt, không đặt trẻ nằm dưới luồng gió thổi trực tiếp của điều hòa. Nên để chế độ quạt đảo chiều thay vì quạt một chỗ sẽ không tốt cho sức khỏe của trẻ. Nhưng dù ở vị trí nào đi chăng nữa hãy luôn nhớ kiểm tra trẻ khi ngủ, giữ ấm cho trẻ là một cách tốt nhất khi nằm dưới dòng điều hòa.

Giữ vệ sinh phòng ngủ

Phòng ngủ phải được vệ sinh thường xuyên để chống lại các tác nhân gây hại cho trẻ sẽ là nơi trẻ được bảo vệ an toàn. Thường xuyên lau dọn phòng ngủ để chống bụi, chống mốc… Nên đặt một chậu nước trong phòng khi sử dụng điều hòa để tránh làm khô da của trẻ khi ở trong môi trường điều hòa quá lâu.

Vệ sinh, bảo dưỡng điều hòa thường xuyên

Bên cạnh việc vệ sinh phòng ngủ của trẻ thì việc lau chùi điều hòa là việc làm không thể bỏ qua, lau bụi bẩn cánh quạt cũng như thay gas vệ sinh lưới lọc bụi… Vệ sinh công nghiệp góp phần làm sạch nguồn không khí, bảo vệ sức khỏe của con trẻ.

Trên đây là những điều cần chú ý khi cho trẻ nằm điều hòa. Hãy đến trung tâm sửa chữa Điện Lạnh Thiên Phú để lựa chọn các dòng sản phẩm điều hòa, chúng tôi chuyên phân phối các dòng sản phẩm điều hòa không khí chính hãng như điều hòa Gree, điều hòa Modea, điều hòa Funiki, điều hòa Daikin,,,

Công Ty cổ phần Điện Lạnh Thiên Phú

137 Nguyễn Lương Bằng – Hà Nội

Hotline: 0919616633 – 0913836633

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook