0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều cần biết về Máy Lọc Không Khí Daikin MC40UVM6

Ngày Đăng: 16:18 26/08/2021
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cũng giống như điều hòa, máy lọc không khi cũng cần được lựa chọn cho phù hợp với diện tích căn phòng, công suất làm và cơ chế hoạt động ra làm sao? Sau đây là những điều cần biết về Máy Lọc Không Khí Daikin MC40UVM6. Giúp khách hàng có thể đưa qua sự lựa chọn đúng đắn

Giới thiệu về Máy Lọc Không Khí Daikin MC40UVM6.

Máy Lọc Không Khí MC40UVM6 được sản xuất từ thượng hiêu Daikin đến từ Nhật Bản, máy mang lại các công dụng như hạn chế các tác nhân gây bệnh hô hấp do ô nhiễm môi trường không khí gây ra đồng thời sản sinh ra các luồng không khí sạch, an toàn mà không phải sử dụng đến hóa chất.

Những điều cần biết về Máy Lọc Không Khí Daikin MC40UVM6

Thiết kế của Máy Lọc Không Khí Daikin MC40UVM6.

Với thông số kỹ thuật của máy 50cm x 27cm x 27 cm x 6.8kg ( cao x ngang x sâu x trọng lượng) Máy Lọc Không Khí Daikin giá rẻ MC40UVM6 được đánh giá là khá nhỏ gọn, không không chiếm quá nhiều diện tích trong không gian căn phòng, bạn có thể di chuyển và đặt máy ở bất kỳ đâu mà bạn muốn.

Những điều cần biết về Máy Lọc Không Khí Daikin MC40UVM6

Màu chủ đạo của Máy Lọc Không Khí giá rẻ MC40UVM6 là màu trắng tinh tế giúp dễ dàng phối hợp với nội thất trong nhà mà không hề bị lệch tông. Trượng lượng lên tới 6.8kg mang lại cảm giác chắc chắn cho người sử dụng.

Công suất được thiết kế của model Daikin MC40UVM6 lên tới 23W, cho lượng gió thối ra là 4m3/1 phút rất phù hợp với căn phòng có diện tích từ 31m2 trở xuống.

Hế thống điều khiển của máy Máy Lọc Không Khí Daikin bằng nút bấm, có đèn led phát sáng giúp người dùng dễ dàng theo dõi các chức năng đang hoạt động của máy

Những điều cần biết về Máy Lọc Không Khí Daikin MC40UVM6

Máy Lọc Không Khí Daikin MC40UVM6 giá rẻ gồm 4 chức năng gió( yên tĩnh, tiêu chuẩn, thấp, Turbo) phù hợp với mọi thành viên trong gia đình.

Điểm trừ duy nhất trong thiết kế của Máy Lọc Không Khí giá rẻ Daikin MC40UVM6 đó chính là chưa có phụ đề tiếng Việt, bù lại máy lại chỉ cần hai nút ấn thao tác là có thể dễ dàng sử dụng và điều chỉnh chế độ.

Các chức năng của Máy Lọc Không Khí Daikin MC40UVM6.

Công nghệ Streamer 3c độc quyền của Daikin.

Công nghệ Streamer được coi là ưu điểm nổi bật nhất của Máy Lọc Không Khí giá rẻ MC40UVM6 với chức năng giải phóng Plasma phân hủy các chất gây ô nhiễm môi trường. Ý nghĩa của 3c được giải thích như sau:

Những điều cần biết về Máy Lọc Không Khí Daikin MC40UVM6

Clean( làm sạch): máy sẽ loại bỏ vi khuẩn trên phin lọc bụi, phin lọc tạo ẩm và nước tạo ẩm.

Clash( va chạm): máy sẽ phân hủy các chất có hại bám trên bề mặt phin lọc bằng oxi hóa. Các chất dạng khí có hại như amoniac.. bám vào bề mặt của các chất lơ lửng trong không khí.

Cycle( tuần hoàn) phin lọc khử mùi sẽ hấp thụ và phân hủy các loại mùi hôi như thực phẩm ôi thiu, mùi thuốc lá…

Sức mạnh phân hủy gấp đôi nhờ sự kết hợp giữa công nghệ Plasma ion và Streamer.

Công nghệ Plasma ion vận hành với cơ chế sử dụng phóng điện plasma để giải phóng ion và không khí kết hợp với các thành phần của không khí nhờ đó tạo ra các chất gốc OH có sức mạnh oxi hóa, sau đó chúng sẽ bám vào các bề mặt của nấm và các chất gây dị ứng phân hủy các protein trong không khí bằng oxi hóa.

Những điều cần biết về Máy Lọc Không Khí Daikin MC40UVM6

Với nồng độ plasma ion cao lên tới 25000 ion/cm3 kết hợp với công nghệ Streamer phát ra nhưng Electron tốc độ cao, nhưng electron này kết hợp với nito tạo ra sức mạnh phân hủy chất gây độc hại, vô hiệu hóa các loiaj vị khuẩn H5N1, H1N1.. bám trên phin lọc. Sức mạnh phân hủy của sự kết hợp này được so sánh với nhiệt lượng khoảng 100000 độ C.

Phin lọc tĩnh điện HEPA cao cấp.

Phin lọc HEPA tĩnh điện hút bụi cực hiệu quả mà không dẫn đến việc tắc nghẽn giống như một số màng lọc HEPA thông thường khác, hơn thế màng lọc HEPA của Máy Lọc Không Khí Daikin giá rẻ MC40UVM6 còn có khả năng hút các loại bụi có kích thưởng nhỏ tới PM0.3

Những điều cần biết về Máy Lọc Không Khí Daikin MC40UVM6

Lưu ý bạn không nên vệ sinh phin lọc HEPA và phin lọc khử mùi bằng nước nhé, còn phin lọc thô bạn có thể vệ sinh bằng máy hút bụi.

Sự thông minh của Máy Lọc Không Khí Daikin MC40UVM6

Nếu như máy chỉ có hướng dẫn bằng sử dụng bằng tiếng anh thì bạn cũng đừng lo nhé, bạn chỉ cần bật nút Auto là máy sẽ tự động cảm nhận bụi mà mùi để đưa ra cơ chế lọc không khí phù hợp nhất, người giá cũng có thể sử dụng một cách dễ dàng.

Chế độ Eco giúp bạn tiết kiệm điện thật dễ dàng, nếu máy đã hoạt động đủ thời gian lọc cho không gian bạn đang cần, nếu vẫn muốn duy trì máy lọc bạn chỉ cần ấn nút Econo thì Máy Lọc Daikin MC40UVM6 vẫn sẽ hoạt động nhưng không hề tốn điện.

Những điều cần biết về Máy Lọc Không Khí Daikin MC40UVM6

Chế độ lọc phấn hoa riêng biệt, Máy Lọc Không Khí giá rẻ Daikin MC40UVM6 giúp bạn giờ đây hoàn toàn yên tâm không bị dị ứng phấn hoa nữa.

Hệ thống đèn cảnh báo mức độ ô nhiễm bụi và mùi từ kích thước to đến kích thước nhỏ PM2.5 hỗ trợ người dùng chọn chế độ lọc sao cho phù hợp.

Máy Lọc Không Khí Daikin giá rẻ MC40UVM6 được trang bị tới 3 cửa hút gió giúp hút được bụi và mùi trong khoảng không gian rộng hơn, nhanh làm sạch không khí hơn.

Với chức năng và công suất như trên Máy Lọc Không Khí Daikin MC40UVM6 rất phù hợp với các không gian căn hộ chung cư, phòng ngủ… Hãy đến ngay điện máy Thiên Phú để sắm ngay em nó bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình nào.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook