0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những lý do bạn nên chọn Điều hòa Nagakawa inverter NIS-C09R2H10

Ngày Đăng: 20:28 06/09/2021
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Nagakawa inverter NIS-C09R2H10 là dòng điều hòa giá rẻ mới được cho ra mắt năm 2021. Nếu bạn đang tìm hiểu về chiếc điều hòa này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây để có thể hiểu thêm về dòng sản phẩm này nhé.

Xuất xứ của điều hòa Nagakawa NIS-C09R2H10

Điều hòa Nagakawa là thương hiệu của Việt Nam được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp tại Malaysia trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và hiện đại cùng với khâu kiểm định sản phẩm khắt khe đảm bảo sẽ mang lại những sản phẩm tốt nhất chất lượng nhất tới tay người tiêu dùng.

Điều hòa Nagakawa inverter
điều hòa nagakawa VIệt Nam – Malaysia

Điều hòa Nagakawa 1 chiều inverter NIS-C09R2H10 là model mới được Nagakawa cho ra mắt vào năm 2021 cùng với nhiều tính năng và công nghệ nổi bật đảm bảo sẽ làm hài lòng người tiêu dùng.

Thiết kế sang trọng hiện đại

Điều hòa Nagakawa treo tường NIS-C09R2H10 với thiết kế tối giản nhưng không làm mất đi vẻ sang trọng với tông màu trắng sáng giúp điều hòa luôn nổi bật ở mọi không gian lắp đặt. Công suất làm lạnh 9000btu phù hợp để lắp đặt với các không gian phòng có diện tích dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng đọc sách…

Bên cạnh đó là màn hình LED ẩn hiển thị nhiệt độ trên mặt lạnh giúp bạn dễ dàng quan sát và sử dụng hơn đặc biệt là vào ban đêm thì bạn không cần kiểm tra nhiệt độ trên điều khiển nữa vì nhiệt độ đã được hiển thị trên mặt lạnh.

Công nghệ biến tần tiết kiệm điện

Điều hòa Nagakawa 9000btu inverter NIS-C09R2H10 được trang bị công nghệ BLDC inverter. Đây là công nghệ tiết kiệm điện tối ưu nhất hiện nay mà bất kì 1 hãng điều hòa nào cũng muốn ứng dụng vào trong sản phẩm của mình.

Điều hòa Nagakawa inverter

Công nghệ BLDC inverter sẽ giúp tăng hiệu suất hoạt động hoạt động mạnh mẽ, không chỉ giúp điều hòa hoạt động êm ái, bền bỉ mà còn duy trì nhiệt độ phòng luôn ở mức ổn định, tiết kiệm điện năng tiêu thụ từ 30% tới 50% so với các dòng sản phẩm thông thường.

Kết hợp với chức năng Economy máy sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ để phù hợp với nhiệt độ trong phòng, giúp máy tiết kiệm điện năng tối đa, giảm thiểu chi phí sử dụng cho gia đình bạn.

Chế độ tự động làm sạch Auto Clean

Điều hòa Nagakawa giá rẻ NIS-C09R2H10 với chức năng Auto Clean được tích hợp trong máy sẽ tự làm sạch không gian trong phòng bằng cách loại bỏ những vi khuẩn, bụi bẩn và nấm mốc. Khi bạn tắt máy thì cánh quạt thổi gió vẫn tiếp tục hoạt động để làm khô nước còn đọng lại ở dàn tản nhiệt tránh tình trạng ẩm mốc gây sinh sôi vi khuẩn,

Điều hòa Nagakawa inverter

Nagakawa mang lại cho bạn không gian sống luôn trong lành, thoáng mát, tạo cảm giác rất dễ chịu khi sử dụng. Bảo vệ sức khỏe cho những người thân yêu của bạn.

Dàn trao đổi nhiệt siêu bền

điều hòa nagakawa

Vì sao Nagakawa lại rất được người dân vùng biển ưa chuộng đó là vì điều hòa Nagakawa sở hữu dàn tản nhiệt được sơn phủ Blue Fin đây là lớp kháng khuẩn ion bạc độc đáo. Giúp cho máy chống lại các tác nhân ăn mòn và gây hại cho máy mang lại quá trình vận hành êm ái, tiết kiệm năng lượng và nâng cao tuổi thọ cho máy hơn.

Cùng với chế độ làm lạnh nhanh Super sẽ giúp làm lạnh căn phòng ngay lập tức sau khi bạn bật máy, mang đến cho bạn cảm giác mát lạnh tức thì. Cánh đảo gió 4D giúp lan tỏa luồng gió mát lạnh tới mọi nơi trong căn phòng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook