0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều bạn cần phải biết về chiếc tủ lạnh Toshiba inverter GR-B31VU UKG

Ngày Đăng: 08:59 28/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Màu sắc đậm đà, khả năng chứa lớn

Nhìn chung tủ lạnh cũng giống như điều hòa về tính quan trọng và cấp thiếp rất cao do vậy trong hầu hết mọi gia đình đều có. Nó cũng giống như một món đồ nội thất, tạo nên sự đầy đủ mới mẻ cho không gian bếp, đây cũng là yếu tố cần và đủ để vươn tới một cuộc sống toàn vẹn hơn.

Chiếc tủ lạnh Toshiba GR-B31VU UKG có kiểu dáng chữ nhật khá quen thuộc với tông màu đep huyền bí, tạo sự sang trọng và với màu sắc này nó cũng sẽ khá hài hòa với nhiều không gian nội thất. Chiếc tủ lạnh này có 2 cánh với ngăn trên chứa đá sử dụng, ướp đông và ngăn dưới bảo quản sau, củ quả trong ngày.

Nếu bạn là người sống độc thân hoặc có một gia đình nhỏ từ 3 đến 4 thành viên thì tủ lạnh Toshiba inverter GR-B31VU UKG sẽ là một sản phẩm rất đáng cân nhắc. Dung tích 253 lít sẽ đảm bảo khả năng chứa tốt đủ cho các thành viên trong gia đình bạn, có thể các loại thực phẩm hay đồ uống, chúng sẽ đều được giữ và làm mát tốt hơn.

Tủ lạnh Toshiba có khả năng tiết kiệm điện tốt

Với việc thường xuyên phải cắm, chắc hẳn người dùng cũng có một lo lắng nhất định lo sợ tủ tiêu hao quá nhiều điện năng. Đúng vậy, đó là với những dòng máy thường, còn đối với chiếc tủ lạnh Toshiba 2 cánh GR-B31VU UKG sẽ khác bởi tủ đã ứng dụng công nghệ inverter.

Chỉ cần am hiểu một chút chắc hẳn bạn sẽ biết về công nghệ này khi nó được ứng dụng khá rộng rãi trên nhiều thiết bị tư máy giặt, tivi đến hiều hòa và cả tủ lạnh. Công nghệ inverter trong Tủ Lạnh Toshiba Inverter GR-B31VU(UKG) 2 Cánh 253 Lít sẽ giảm đến 60% điện năng tiêu thụ.

Máy nén bên trong sẽ luôn được kiểm soát tốt, với khả năng làm lạnh nhanh, hiệu quả, duy trì ở một mức ổn định hơn và đặc biệt khi sử dụng những tiếng ồn ào, hay âm thanh khi vận hành sẽ được cải thiện. Trung bình mỗi ngày lượng điện mà chiếc tủ lạnh inverter này tiêu thụ chỉ có 0.91 kW/ngày.

Tủ lạnh Toshiba ứng dụng nhiều tính năng hiện đại

Tủ lạnh Toshiba inverter GR-B31VU UKG có nhiều ngăn, giúp bạn bảo quản nhiều loại thực phẩm, đồ dùng khác nhau, bao gồm cả rau, củ với thịt tươi sống. Tủ có ngăn cấp đông mền -1 độ trữ đồ tươi dùng trong ngày, cho phép bạn bảo quản thịt, cá mà không lo sợ chúng bị đóng băng. Ngoài ra tủ còn nhiều tiện ích khác như:

– Công nghệ Ag+ Bio giúp kháng khuẩn, khử sạch mùi bên trong tủ, giúp các thực phẩm không bị bắt mùi lẫn vào nhau tạo sự thơm ngon, khi mở tủ ra sẽ không có mùi..- Hệ thống luồng khí vòng cung sẽ giúp tủ lạnh Toshiba inverter đẩy hơi lạnh đến mọi vị trí khác nhau bên trong tủ, người dùng có thể đặt thực phẩm tại bất cứ vị trí nào.- Ngăn rau quả riêng biệt với kích thước rộng sẽ đảm bảo tốt khả năng chứa, giúp bạn thưởng thức những trái cây mọng nước ngọt lịm mà không phải đi mua nhiều lần.

Tủ lạnh Toshiba giá rẻ GR-B31VU UKG có kích thước không quá lớn, khả năng chứa đáp ứng cho các gia đình từ 2 đến 4 người, tủ có khả năng tiết kiệm điện, làm lạnh hiệu quả, khử mùi kháng khuẩn cao đó là những điều cơ bản về sản phẩm mà bạn cần biết.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook