0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điều bạn cần biết trước khi sở hữu bếp từ hồng ngoại đôi Midea MC-IHD361

Ngày Đăng: 10:12 13/01/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ hồng ngoại đôi Midea MC-IHD361 giúp công việc nấu nướng của bạn trở nên tiện lợi, an toàn hơn. Dưới đây là những điều bạn cần biết trước khi sở hữu chiếc bếp từ này, cùng tìm hiểu nhé.

Thiết kế hiện đại, có thể lắp đặt ân dưới kệ bếp

Những điều bạn cần biết trước khi sở hữu bếp từ hồng ngoại đôi Midea MC-IHD361

Bếp điện từ đôi Midea MC-IHD361 sở hữu thiết kế siêu mỏng, gam màu đen tinh tế sang trọng nâng tầm đẳng cấp cho mọi không gian bếp sở hữu. Đặc biệt, sản phẩm có thể lắp đặt âm dưới kệ bếp mang lại sự tinh tế, tăng tính thẩm mĩ, tiết kiệm diện tích cho không gian bếp nhà bạn.

Thiết kế cực tiện lợi với 1 vùng bếp từ, 1 vùng bếp hồng ngoại sử dụng được nhiều loại nồi chảo khác nhau tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn không phải tìm mua các loại nồi chảo có đáy nhiễm từ.

Nấu nướng nhanh chóng tiện lợi

Ưu điểm của chiếc bếp từ giá rẻ Midea MC-IHD361 phải kể đến là khả năng nấu nướng nhanh chóng tiện lợi. Midea MC-IHD361 vận hành với công suất lớn 3200w truyền nhiệt tốt, cho món ăn được chín nhanh chóng gấp 2 lần so với khi sử dụng bếp gas thông thường, tiết kiệm thời gian cho chị em nội trợ bận rộn.

Đa dạng chế độ nấu linh hoạt

Những điều bạn cần biết trước khi sở hữu bếp từ hồng ngoại đôi giá rẻ Midea MC-IHD361

Bếp điện từ đôi Midea MC-IHD361 có thể nấu lẩu, xào, hấp, nấu canh… đun nước giúp bạn thoải mái tạo ra nhiều món ăn thơm ngon, hấp dẫn cho gia đình. Chức năng hẹn giờ lên đến 3 tiếng, giúp bạn chọn thời gian nấu thích hợp cho từng món ăn dễ dàng mà không cần trực tiếp canh chừng, tiết kiệm thời gian đáng kể cho người dùng.

Bảng điều khiển cảm ứng thông minh, nhạy bén

Bếp từ hồng ngoại Midea MC-IHD361 được tích hợp bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén, thông minh với đầy đủ tính năng, chế độ nấu nướng cho người dùng tuỳ ý lựa chọn. Chỉ cần thao tác chạm nhẹ nhàng là bạn đã có thể bắt đầu nấu nướng tiện lợi. Màn hình LCD hiển thị rõ ràng sắc nét dễ dàng theo dõi trong quá trình sử dụng.

Chất liệu cao cấp, an toàn cho người dùng

Midea MC-IHD361 có mặt bếp bằng kính chịu nhiệt lên tới 700 độ C, cố định cách điện, không dễ bị mối mọt an toàn cho người dùng. Sử dụng bếp điện từ tránh khỏi nỗi lo bị rò rỉ gas, cháy nổ như khi sử dụng bếp gas thông thường.

Những điều bạn cần biết trước khi sở hữu bếp từ hồng ngoại Midea MC-IHD361

Những lưu ý khi sử dụng bếp từ sao cho bền bỉ, an toàn :

  • Sử dụng nguồn điện phù hợp, ổn định
  • Không nên rút dây điện khi vừa nấu xong
  • Không để bếp ở nhiệt độ cao trong thời gian dài
  • Không nên kéo lê các vật dụng trên mặt bếp dễ gây xước, mất thẩm mĩ
  • Không bật bếp khi không nấu thức ăn
  • Nêm vệ sinh bếp từ ngay sau khi dùng

Trên đây là những điều bạn cần biết trước khi sở hữu bếp từ hồng ngoại đôi Midea MC-IHD361. Nếu bạn yêu thích model này nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ ngay nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook